Kịch bản chạy Roadshow gây được chú ý
Cyber Show » Tổ chức Roadshow » Kịch bản chạy Roadshow gây được chú ý

Kịch bản chạy Roadshow gây được chú ý

06 - 09 - 2018196
Cyber Show

Hiện nay với sự phát triển trong ngành tổ chức sự kiện thì Roadshow là một phương thức được quan tâm và sử dụng nhiều. Bởi tính ưu việt và mang lại đợi nhiều lợi ích cho các công ty, doanh nghiệp khi thực hiện. Roadshow là phương thức quảng bá hình ảnh, sự kiện, sản phẩm mới của công ty qua việc đội ngũ nhân sự chạy xe đạp, xe máy cùng những hình ảnh của sản phẩm đó trên khắp các con phố chính của thành phố. Để mọi người có thể được tiếp cận đến những sự kiện, sản phẩm đó. Kịch bản chạy Roadshow cần được phải lưu ý một số điểm sau để gây được chú ý nhất.

Xem thêm: RoadShow là gì? Hiệu quả của hình thức tổ chức RoadShow

I. Những kịch bản chạy Roadshow nổi bật

1. Roadshow của VNPT

Là một công ty viễn thông lớn. VNPT luôn thay đổi những phương thức, chương trình quảng cáo để đánh bóng tên tuổi. Cũng như mở rộng sự ảnh hưởng của mình đến cho mọi người hơn. Chuỗi Roadshow của VNPT ra mắt những dịch vụ mới, rất thu hút sự chú ý của mọi người.

2. Roadshow của Samsung

những kịch bản chạy roadshow của Samsung luôn thu hút được sự chú ý của mọi người

Samsung luôn có những kịch bản chạy Roadshow về những sản phẩm mới ra (Nguồn: Internet)

Samsung là một thương hiệu sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy những chương trình Roadshow của Samsung luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Và truyền tải được những hình ảnh của sản phẩm mới đến cho người dân. Thông thường, khi ra đời một sản phẩm nào đó thông dụng với cuộc sống bình thường như điện thoại, tivi,… thì Samsung luôn tổ chức những chuỗi roadshow quảng cáo dòng sản phẩm đó với những hình ảnh bắt mắt và cuốn hút nhất.

3. Roadshow của Viettel

Có thể coi là nhà mạng mạnh nhất Việt Nam. Viettel luôn cố gắng phát triển thương hiệu của mình thông qua những chuỗi Roadshow quảng cáo hình ảnh cho những dịch vụ mà mình đem lại cho người dùng.

II. Những lưu ý khi tổ chức roadshow

1. Giấy phép

Trước khi tổ chức Roadshow, quý công ty phải xin giấy phép hoạt động thực hiện Roadshow. Để được thực hiện một cách hợp pháp và đúng cách nhất. Có được giấy phép hoạt động, các công ty sẽ dễ dàng trong việc làm việc với các phương tiện truyền thông để quảng bá hình ảnh của mình hơn.

2. Người quản lý

Người quản lý là một yếu tố rất quan trọng của những chuỗi roadshow. Vì Roadshow là được thực hiện bởi rất nhiều người hoạt động cùng một công việc nên cần có người quản lý để chỉ đạo và giám sát công việc, theo dõi lộ trình xem có cần thay đổi hay không. Ví dụ như có những sự cố phát sinh như không đủ nhân sự hay phương tiện thực hiện thì phải có phương án dự phòng, hoặc cung đường định chạy roadshow bị cấm hoặc đang sửa chữa gấp mà không báo trước thì người quản lý cần chỉ đạo đi theo những con đường khác tiện lợi hơn.

3. Phương tiện

kich-ban-chay-roadshow-gay-duoc-chu-y

Chọn xe máy và xe đạp để tiết kiệm chi phí cho kịch bản chạy Roadshow (Nguồn: Internet)

Thông thường, phương tiện nên xuất hiện trong kịch bản chạy Roadshow thường là xe đạp hoặc xe máy. Đội nhân sự thực hiện sẽ điều khiển những phương tiện đó theo một hàng dài chạy qua các con phố chính mà nhiều người đi lại. Tuỳ vào diễn biến chương trình, quy mô của sản phẩm muốn quảng cáo mà roadshow sẽ có phương tiện đặc thù. Quan trọng là những phương tiện có hình dáng thiết kế và màu sắc y hệt nhau. Để tạo một sự đồng đều, gây chú ý nhất định.

4. Luôn có người giám sát

Người giám sát cũng có vai trò gần giống người quản lý, có nhiệm vụ giám sát quá trình tiến hành tổ chức Roadshow của công ty. Nếu xảy ra sự cố thì người giám sát phải chịu trách nhiệm. Và có phương thức thay đổi để chương trình roadshow được tiếp tục diễn ra.

Trên đây là một số lưu ý cho kịch bản chạy Roadshow mà Cyber Show muốn chia sẻ cho các công ty, doanh nghiệp. Hy vọng quý công ty sẽ tổ chức được những chuỗi roadshow thành công nhất.

Cập nhật lần cuối: 06-09-2018
Chia sẻ thông tin
Top