Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới
Cyber Show » Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới

21 - 11 - 2018 Cyber Show
Mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm được ra mắt mỗi ngày, nhưng không phải ai cũng biết đến. Đó là lý...

Cách tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Cách tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Mỗi một doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm thường có nhu cầu tổ chức hội thảo, họp báo; để giới thiệu và quảng bá...

Cách tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới

Cách tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới

Việc tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới là một phương thức để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình ra...

6 Bước quan trọng khi lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới

6 Bước quan trọng khi lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới là một trong những chiến lược kinh doanh phổ biến và có hiệu quả, được nhiều doanh...

3 Lưu ý cần biết khi lên kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

3 Lưu ý cần biết khi lên kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Mỗi khi Iphone ra mắt sản phẩm mới là không chỉ những tín đồ của thương hiệu này; mà thậm chí người thường cũng rất...

Bí quyết để có bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới gây ấn tượng

Bí quyết để có bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới gây ấn tượng

Làm nên thành công của một sản phẩm không chỉ bởi yếu tố công nghệ, chất lượng, giá thành… Mà còn dựa vào chiến lược...

Cách giới thiệu sản phẩm mới hoành tráng, hiệu quả nhất

Cách giới thiệu sản phẩm mới hoành tráng, hiệu quả nhất

Ngày nay, rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đã sử dụng cách giới thiệu sản phẩm mới như một phương pháp tiếp thị hiệu...

Ra mắt sản phẩm mới cần chuẩn bị những điều sau

Ra mắt sản phẩm mới cần chuẩn bị những điều sau

Chiến lược kinh doanh tiêu biểu và được nhiều doanh nghiệp chọn chính là ra mắt sản phẩm mới. Việc tung ra thị trường các...

Những công việc trước khi ra mắt sản phẩm doanh nghiệp cần biết

Những công việc trước khi ra mắt sản phẩm doanh nghiệp cần biết

Nhà cung cấp, công ty phân phối nào cũng mong muốn sản phẩm mới của mình khi tung ra thị trường đều được đón nhận...

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới gây chú ý với khách hàng

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới gây chú ý với khách hàng

Ngày nay, việc tổ chức các event ra mắt sản phẩm luôn được xem là khâu quan trọng. Bởi chính sự kiện này sẽ giúp...

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường ấn tượng

Công ty quý khách muốn ra mắt người tiêu dùng sản phẩm mới nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Những sự kiện ra mắt...

Ý nghĩa sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Ý nghĩa sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Trong quá trình hoạt động kinh doanh và buôn bán. Các công ty, doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu thị trường và cho ra những...

Nhận báo giá Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Cyber Show sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới khi quý khách để lại vài thông tin bên dưới đây.

Tên Công ty *
Địa chỉ Công ty *
Tên quý khách *
Số điện thoại liên hệ *
Email quý khách *
Địa điểm tổ chức *
Thời gian tổ chức dự kiến *
Số lượng khách dự kiến *
Ngân sách dự kiến *
VNĐ
Yêu cầu của quý khách
Tên quý khách *
Số điện thoại liên hệ *
Email quý khách *
Địa điểm tổ chức *
Thời gian tổ chức dự kiến *
Số lượng khách dự kiến *
Ngân sách dự kiến *
VNĐ
Yêu cầu của quý khách

Với mỗi doanh nghiệp, quá trình tìm tòi, thử nghiệm một sản phẩm mới cũng giống như đang “thai nghén”. Phải trải qua bao khó khăn vất vả để có thể cho ra đời được một sản phẩm mới. Nhưng quá trình nuôi nấng và phát triển sản phẩm ấy mới thật sự là điều trăn trở cho các doanh nghiệp. Để có được khởi đầu tốt cho quá trình kinh doanh, event ra mắt sản phẩm mới là một trong những giải pháp hữu hiệu để rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm và khách hàng hơn. Vậy lễ ra mắt sản phẩm mới cụ thể là như thế nào?

Sự kiện mắt sản phẩm là một hoạt động quảng bá trực tiếp, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Đây là cơ hội để các công ty định vị thương hiệu và sản phẩm của mình đến công chúng. Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới gồm nhiều hoạt động như tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm, giới thiệu về các tính năng, sự khác biệt, giá trị và tầm quan trọng của sản phẩm. Bên cạnh đó còn đan xen nhiều hoạt động giải trí giúp cho chương trình thêm sinh động hơn.

Một chương trình ra mắt sản phẩm thành công có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tăng hiệu quả kinh doanh. Và thể hiện được định vị của sản phẩm, tôn lên giá trị của doanh nghiệp. Lễ ra mắt sản phẩm mới cũng là một cách thức truyền thông tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.

Để gây được ấn tượng ban đầu với khách hàng, quý công ty cần có một kế hoạch ra mắt sản phẩm thật hoàn chỉnh. Trước hết là kịch bản event của buổi lễ, kịch bản bao gồm ý tưởng chủ đạo và chủ đề của buổi lễ. Tiếp đến là địa điểm và thời gian tổ chức, khách mời, người tham dự. Và điều không thể thiếu trong quy trình ra mắt sản phẩm đó là các hoạt động giải trí, trải nghiệm sản phẩm và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm.

Trong kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, quý khách cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Dự trù kinh phí: Hãy liệt kê và tính toán chính xác cho những gì cần chi tiêu cho chương trình tránh khấu hao và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Xác định rõ mục tiêu: Nên có các số liệu thống kê cụ thể cho KPI (Key Performance Indicator) có nghĩa là chỉ số đánh giá thực hiện công việc. Ví dụ như sau buổi lễ thì có thêm được bao nhiêu thông tin khách hàng, doanh số tăng lên bao nhiêu phần trăm sau đợt tiếp cận này?…
  • Ngoài ra quý khách cần lưu ý đến số lượng và chất lượng khách mời cũng như không gian địa điểm để tạo ra sức hút cho buổi lễ.
  • Cuối cùng không kém phần quan trọng đó là tổng duyệt chương trình để hoạch định và có được biện pháp xử lý các rủi ro kịp thời.

Với những thông tin trên, Cyber Show hi vọng có thể mang lại cái nhìn tổng quát về quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cho quý khách.

Với một sứ mệnh mang đến các giá trị dịch vụ hoàn hảo, Cyber Show cam kết đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình đưa sản phẩm mới đến gần hơn với khách hàng. Nếu quý công ty có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!

Top