Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới cho doanh nghiệp
Cyber Show Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới cho doanh nghiệp

Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới cho doanh nghiệp

Lượt xem: 17291

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm được ra mắt mỗi ngày, nhưng không phải ai cũng biết đến. Đó là lý do vì sao quý khách cần đến việc Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới. Nhưng làm thế nào để có thể có được buổi ra mắt sản phẩm ấn tượng, mang dấu ấn của một đơn vị sản xuất? Sau đây Cyber Show sẽ cung cấp cho quý khách những bước cơ bản để có được một kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới một cách tốt nhất.

Mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Xác định Concept và Theme của chương trình

lễ ra mắt sản phẩm mới
Xác định Concept và Theme của chương trình ra mắt sản phẩm là bước quan trọng nhất. (Nguồn: Cyber Show)

Concept mang nghĩa là ý tưởng chủ đạo, là đầu não chạy dọc xuyên suốt chương trình ra mắt sản phẩm.

Khi đã định hình được một ý tưởng chủ đạo. Quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng về thiết kế, trang trí, sắp xếp bố cục chương trình và xây dựng các hoạt động giải trí.

Theme (Chủ đề) được coi là diện mạo, cách trang trí, màu sắc và bố cục của buổi lễ. Có thể hiểu rằng Concept là xương sống. Các ý tưởng con là những xương sườn. Còn Theme là bộ da. Như vậy Theme là cái trực quan, có thể nhìn thấy bên ngoài, đập vào mắt người tham dự. Còn Concept thì phải thông qua những gì diễn ra ở buổi lễ làm cho người tham dự cảm nhận được nó.

Ngoài ra quý khách cũng cần lưu ý đến những chi tiết như âm thanh và ánh sáng của buổi lễ.

  • Sản phẩm về làm đẹp thì cần đến những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn.
  • Và ngược lại sản phẩm là điện thoại hay xe ô tô thì cần nhạc sôi động và hào hứng.

Ánh sáng của buổi lễ cũng cần phải phù hợp với chủ đề của sản phẩm. Đó là lý do vì sao xác định Concept và Theme của chương trình ra mắt sản phẩm là bước quan trọng nhất.

Địa điểm và thời lượng của chương trình

kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mớ
Lựa chọn những địa điểm ngoài trời cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ mang lại không gian thoải mái, thoáng đãng. (Nguồn: Cyber Show)

Địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cũng cần phải phụ thuộc vào concept. Quý khách có thể chọn những địa điểm trong nhà hoặc ngoài trời.

  • Địa điểm trong nhà bao gồm: những sảnh khách sạn, các trung tâm lớn hoặc các nhà hàng…
  • Địa điểm ngoài trời thì có các khu du lịch, trên sông hoặc tàu, khuôn viên…

Ngoài ra quý khách có thể chọn các địa điểm khác như: thư viện hay viện bảo tàng; với các sản phẩm như là sách, sản phẩm phi vật thể như văn hoá hay lịch sử.

Quý khách nên lưu ý ngoài việc chọn địa điểm phù hợp với chương trình, còn cần phải xem xét đến dự báo thời tiết, số lượng khách tham dự. Ba nguyên tắc để thành công trên mọi lĩnh vực đó là “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà”. Chính vì thế buổi lễ ra mắt sản phẩm mới không nên tổ chức vào ngày mưa bão hay quá nắng gắt. Và cũng không thể bị quá tải hay lưa thưa vì số lượng khách bị sai hụt.

Về thời lượng chương trình, một chương trình quá ngắn không đủ sức ghi dấu ấn với người tham dự. Một buổi lễ quá dài thì rất dễ gây nhàm chán. Thời gian tốt nhất nên rơi vào khoảng 90 phút đến 180 phút là đủ.

Kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trong việc lựa chọn MC, Người tham dự, Khách mời

Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới cho doanh nghiệp
Giới truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được sự kiện cũng như sản phẩm của mình. (Nguồn: Cyber Show)

MC nên có 2 người, 1 nam và 1 nữ để hoạt cảnh của buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm hoạt náo hơn; mang tính chất giao lưu hơn.

Bất kỳ sản phẩm nào cũng cần nên có một Ambassador – được hiểu là bộ mặt thương hiệu. Nếu quý khách có được một người đại sứ thương hiệu của mình. Thì sản phẩm của quý khách dễ đi vào lòng công chúng hơn. Vì khi nhắc đến người đại sứ, người ta sẽ nhớ đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Ambassador là người tham dự nhất định phải có trong chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Nếu một event ra mắt sản phẩm có nhiều người nổi tiếng tham gia chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng đám đông và thu hút truyền thông hơn. Sau khi đã chọn ra người đại sứ thương hiệu; quý khách cũng cần cân nhắc đến những khách mời có tầm ảnh hưởng đến công chúng. Và có một số điểm chung nhất định với sản phẩm.

  • Chẳng hạn như ra mắt một thương hiệu trà sữa mới, không thể nào khách mời lại là những người lớn tuổi.

Xem thêm:

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới ấn tượng, hoành tráng

Các tiết mục trong chương trình

kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Văn nghệ là phần không thể thiếu để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thêm phần hoành tráng. (Nguồn: Cyber Show)

Bất kỳ buổi lễ ra mắt sản phẩm nào cũng sẽ có văn nghệ giải trí xen đan những lời giới thiệu sản phẩm để tránh sự tẻ nhạt, đơn điệu. Văn nghệ ở đây có thể là các tiết mục ca hát, múa nhảy và diễn xiếc. Nếu đã xác định được concept chương trình. Thì khâu chọn tiết mục văn nghệ sẽ dễ dàng hơn cho quý khách.

  • Như rằng lễ ra mắt xe ô tô không nên có tiết mục hát bolero hay nhạc trữ tình.

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm còn nên có chương trình trò chơi hay trải nghiệm sản phẩm. Như là cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm. Đối với các sản phẩm như máy ảnh hay xe ô tô. Thì việc trải nghiệm sản phẩm là điều cần thiết. Để người tham dự có thể tiếp xúc với sản phẩm. Để khách đưa ra lời đánh giá cho sản phẩm một cách trực tiếp và nhanh nhất. Cơ hội để họ trở thành khách hàng của quý khách sẽ cao hơn.

Hãy tạo chiến dịch khuyến khích mua hàng trong kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

kịch bản lễ ra mắt sản phẩm
Doanh nghiệp nên tạo điều kiện mua hàng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn vào ngày ra mắt sản phẩm. (Nguồn: Cyber Show)

Ngoài ra, quý khách còn có thể tận dụng chương trình ra mắt sản phẩm để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Hãy tạo ra các sản phẩm khác biệt và có giới hạn số lượng.

  • Ví dụ như điện thoại có khắc tên cho 50 người mua đầu tiên, giảm giá 20% cho 50 chiếc máy ảnh đầu tiên, 100 cuốn sách có chữ ký của tác giả…

Đây là mẫu kịch bản buổi lễ ra mắt sản phẩm mới mà quý khách có thể áp dụng để xây dựng cho mình một chương trình quảng bá sản phẩm.

Dịch vụ Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của Cyber Show

Hiểu được tầm quan trọng của buổi lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ và các khó khăn khi doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức chương trình, Cyber Show luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp đưa đến cho quý khách các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới cho doanh nghiệp
Cyber Show sẵn sàng mang lại cho quý khách buổi lễ ra mắt sản phẩm hoàn hảo và thành công nhất. (Nguồn: Cyber Show)

Đúng quy trình, đúng thủ tục

Một chương trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần đến nhiều công đoạn, Cyber Show sẽ luôn bên cạnh để hỗ trợ quý khách từ khâu tiền kỳ như lên ý tưởng kịch bản, đăng ký thủ tục, giấy phép tổ chức và đảm bảo chạy đúng quy trình của chương trình cho đến giai đoạn hậu kỳ sau sự kiện.

Tối ưu hoá chi phí và thời gian

Khi có một sản phẩm mới, các doanh nghiệp phải tốn kém rất nhiều chi phí như quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện ra mắt… Thấu hiểu được điều đó, Cyber Show sẵn lòng san sẻ gánh nặng cùng với quý khách. Bằng cách cung cấp đầy đủ các dịch vụ tốt nhất với mức giá tối ưu nhất. Đồng thời đảm bảo các công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Mới lạ và sáng tạo

Hầu hết các buổi lễ ra mắt sản phẩm mới đều dựa trên một mẫu kịch bản nhất định. Điều đó làm cho sản phẩm không thể mang dấu ấn riêng, khó để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Chính vì thế Cyber Show luôn chăm chút tạo ra cho quý khách các kịch bản tổ chức lễ ra mắt mới lạ và sáng tạo nhất nhằm truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng trong quá trình sự kiện ra mắt diễn ra.

Một số chương trình ra mắt sản phẩm mới do Cyber Show tổ chức

Sự kiện ra mắt “Thẻ Vạn Năng L.Point” trên toàn hệ sinh thái Lotte

Sự kiện ra mắt thẻ thành viên L.POINT của LOTTE Members được tổ chức tại Lotte Mart Quận 7 và Lotte Mart Bình Dương. Thời điểm chuyển sang năm mới thu hút được hàng ngàn người đến tham gia sự kiện. Buổi lễ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện ích của LOTTE đã nhận được sự quan tâm cũng như những lời chia sẻ tích cực từ phía khách hàng tiềm năng.

Sau sự kiện sát nhập, L.POINT hiện có khoảng 6 triệu hội viên đăng ký đến từ 9 công ty thành viên liên kết LOTTE. Chính thức trở thành 1 trong những chương trình hội viên có số lượng tham gia đăng ký lớn nhất tại Việt Nam. Đây là một trong những điều thành công vang dội của LOTTE trong công cuộc tối ưu hoá các dịch vụ khách hàng.

Lễ mở bán bất động sản Eco Green Sài Gòn – Một mầm xanh giữa lòng phố thị

Eco Green Saigon là dự án căn hộ chung cư gắn liền với mảng xanh thu hút sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người dân thành phố. Đây được xem là địa điểm đáng sống nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh. Con người không chỉ được tận hưởng không khí xanh mát trong lành, trải nghiệm nhiều tiện ích sống; mà còn gần gũi hơn với thiên nhiên, cây cỏ.

Vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng Eco Green Saigon tổ chức Lễ mở bán căn hộ chung cư HR3 Eco Green. Cyber Show rất vinh dự được là cầu nối giúp cho Eco Green Saigon tiếp cận gần hơn với khách hàng. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều hiệu ứng tốt cũng về mặt thương hiệu cũng như kinh tế cho doanh nghiệp.

Lễ ra mắt ứng dụng bynks – Nền tảng công nghệ cho cuộc sống hiện đại

Ứng dụng mua bán lại bynks được ra đời từ Singapore, hướng đến phong cách sống mới, tối tân hơn, và dễ dàng hơn. Mang lại cho người dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống hiện đại với đa dạng tiện ích chỉ trong một ứng dụng. Sự kiện ra mắt ứng dụng bynks được tổ chức hai ngày tại Celandon Tân Phú. Thông qua buổi lễ, bynks nhận được sự ủng hộ từ hàng ngàn người dùng; cùng những lời chia sẻ tích cực.

Với tầm quan trọng của việc tiếp cận thị trường, bynks không ngần ngại tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Không gian sảnh đông trung tâm thương mại Celadon được nhuộm một màu xanh ngọc chủ đạo của bynks, đầy sự năng động và hiện đại; nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Lễ ra mắt thương hiệu YOSE Việt Nam – Bí quyết cho làn da không tuổi

Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam đang bùng nổ mạnh mẽ. Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhưng đa phần là các sản phẩm nhập khẩu từ nước khác. Trong khi ngay tại Việt Nam, luôn có những nguyên liệu quý báu cho làn da, nhưng lại không được khai thác nhiều. Thấy được sự bất cập đó, YOSE đã ra đời với một sứ mệnh: Mang lại một thương hiệu Việt, một sản phẩm Việt dành cho người Việt và vươn ra Thế giới.

Nhằm truyền tải thông tin về thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo khách hàng và khuyến khích khách hàng tin dùng bằng sự trải nghiệm thực tế trước khi lựa chọn sản phẩm theo phương châm: “Trăm nghe không bằng một thử nghiệm”; vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng YOSE tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới của YOSE. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm mạnh mẽ cho sự phát triển của YOSE; Và cũng là nguồn động lực rất lớn để Cyber Show hoàn thiện hơn nữa.

Lễ ra mắt sản phẩm chào đón dòng xe Candy Hermosa 50 KYMCO tại Phú Quốc

Tiếp nối những thành công trên thị trường xe máy nói chung và tại Việt Nam nói riêng; Ngày 06/06 vừa qua công ty KYMCO đã tổ chức “Lễ tri ân đại lý và Ra mắt sản phẩm mới” với sự tham gia của gần 100 khách mời tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Đến với sự kiện, khách mời không những được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, những mẫu xe trang trọng; mà bên cạnh đó còn được thưởng thức bữa tiệc buffet ngon miệng. Buổi lễ được diễn ra hoành tráng và thành công một cách hoàn hảo. Cyber Show rất vui khi được là đơn vị góp phần tạo nên chương trình đặc sắc này đến cho KYMCO.

Lễ ra mắt dòng năng lượng xanh pin MOPO “1 triệu Startup” của Power Centric

Vừa qua, Cyber Show đã đồng hành cùng Công ty Power Centric tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dòng năng lượng xanh pin MOPO; với sự góp mặt đặc biệt của Shark Phạm Thành Hưng. Trong buổi ra mắt công ty Power Centric đã cùng hợp tác với công ty sản xuất xe điện để cung cấp pin thông minh cho dòng xe điện có tên là Mopo-Xyndi.

Chính vì là sản phẩm startup năng lượng xanh đầu tiên tại Việt Nam, vì vậy mà buổi ra mắt càng trở nên hấp dẫn và thu hút rất nhiều đối tượng. Cyber Show rất vinh hạnh khi đường đồng hành cùng Power Centric và Shark Phạm Thành Hưng tổ chức buổi ra mắt sản phẩm có giá trị xã hội vô cùng cao này.

Lễ ra mắt sản phẩm bánh trung thu ABC Bakery trên đất Mỹ

Vừa qua ông chủ Kao Siêu Lực của thương hiệu bánh ABC Bakery đã hoàn tất thủ tục đưa lô bánh trung thu đầu tiên đến đất Mỹ. Với mục đích nhằm thay đổi định kiến về bánh trung thu Việt Nam ở Mỹ; rằng bánh trung thu Việt Nam chỉ là hàng “mua 1 tặng 1”.

Hiểu được tầm quan trọng của sự kiện là bước đệm đầu tiên của ABC. Đem thương hiệu bánh trung thu “Made in Viet Nam” vươn ra thị trường quốc tế; Cyber Show đã đồng hành cùng ABC Bakery tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bánh trung thu mới. Nhằm tạo cơ hội để gây ấn tượng đến với khách hàng, ABC Bakery đã đưa các đặc điểm và sự khác biệt của sản phẩm ABC Bakery với đối thủ cạnh tranh. Với kinh nghiệm từ các chương trình lớn mang tầm quốc tế, Cyber Show đã cung cấp cho ABC Bakery kịch bản chương trình hấp dẫn, độc đáo; giúp cho buổi lễ đã diễn ra thành công, không chỉ thu hút được khách hàng, đối tác mà cả sự quan tâm của giới truyền thông.

Sang trọng buổi lễ ra mắt sản phẩm Mercedes-Benz S-Class phiên bản mới

Vừa qua, tại Showroom Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ, Cyber Show đã có dịp tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Mercedes-Benz. Cụ thể là dòng xe này vừa cho ra mắt sản phẩm S-Class phiên bản mới với nhiều đột phá về thiết kế cũng như là công nghệ, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Đây là một sự kiện tương đối có ý nghĩa, vì sự kiện này đánh dấu chặng đường 10 năm dòng xe Mercedes-Benz S-Class chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là một món quà dành cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ thương hiệu Mercedes-Benz. Mercedes-Benz có thể tồn tại, phát triển & lớn mạnh như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự ủng hộ của quý khách hàng.


Cyber Show hy vọng mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới này sẽ giúp ích được cho quý khách. Nếu quý khách cần thêm sự hỗ trợ thì có thể đến với Cyber Show – Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Liên hệ ngay với chúng tôi!

Tìm hiểu thêm:

Làm sao để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới gây tiếng vang?

Ra mắt sản phẩm mới cần chuẩn bị những điều sau

Quy trình ra mắt sản phẩm mới thật đầy đủ và chi tiết


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...