Cách tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới
Cyber Show » Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới » Cách tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới

Cách tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới

20 - 11 - 2018 64
Cyber Show

Việc tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới là một phương thức để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình ra trước công chúng; và nhờ truyền thông quảng cáo sản phẩm của mình đến mọi đối tượng xã hội. Đây cũng là một thời điểm đánh dấu một bước trưởng thành hơn của doanh nghiệp trong sự nghiệp của mình. Vậy để tổ chức được một buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới ấn tượng thì cần chuẩn bị những gì?

Tìm hiểu: Mẫu kịch bản event ra mắt sản phẩm mới đầy đủ, chi tiết

I. Lên kịch bản chi tiết cho buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới

Để tổ chức được một buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới; doanh nghiệp cần lên ý tưởng và kịch bản chi tiết cho buổi sự kiện này. Cần liệt kê những nội dung không thể thiếu trong buổi họp báo như:

  • Lời phát biểu của cán bộ công ty, doanh nghiệp.
  • Phần giới thiệu sản phẩm cùng những chức năng, công dụng, đặc tính nổi bật.
  • Phần sử dụng thử sản phẩm dành cho những khách mời đến tham dự chương trình.
event ra mắt sản phẩm mới

Buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới cần được lên kịch bản kỹ lưỡng. (Nguồn: Internet)

Doanh nghiệp cần đưa ra những gì cần chuẩn bị cho từng phần nội dung của chương trình. Và phân chia đội ngũ nhân sự thực hiện từng phần khác nhau; để buổi họp báo được thực hiện một cách trôi chảy nhất.

 Xem thêm: Bản kế hoạch ra mắt sản phẩm mới hoành tráng cho doanh nghiệp

II. Chuẩn bị trang thiết bị tổ chức buổi họp báo

Hệ thống trang thiết bị để tổ chức buổi họp báo cần được chuẩn bị kỹ càng; bởi đây là phương tiện để thực hiện chương trình, gồm:

  • Hệ thống âm thanh như loa, đài, micro…
  • Hệ thống ánh sáng tốt để làm nổi bật lên sản phẩm được ra mắt.

Ngoài ra, những vật dụng khác như:

  • Sân khấu, bàn ghế cho khách mời.
  • Những chi tiết trang trí cho sân khấu, phông chương trình..

Tất cả cần được chuẩn bị tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ, vẻ hình thức của chương trình.

Khâu chuẩn bị trang thiết bị và phần hình thức của buổi họp báo rất quan trọng. Nó giúp cho đội ngũ truyền thông, những khách mời có cái nhìn tốt hơn về khâu chuẩn bị của công ty, doanh nghiệp. Và sẽ đưa ra những bình luận, nhận xét tốt về sản phẩm được ra mắt.

event-ra-mat-san-pham-moi

Sự kiện họp báo event ra mắt sản phẩm mới thành công cần sự phối hợp chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tổ chức. (Nguồn: Internet)

III. Đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình

Bên cạnh khâu chuẩn bị và lên nội dung, kịch bản; thì đội ngũ nhân sự là nhân tố quan trọng quyết định phần lớn sự thành công buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới.

Những người thực hiện, chạy chương trình cần là những người chuyên nghiệp; có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện; và cần có khả năng xử lí tình huống, sự cố khi xảy ra.

Những nhân sự không thể thiếu trong buổi họp báo gồm: MC, đội ngũ PG, PB quảng cáo sản phẩm. Và những vũ công, ca sĩ; để làm thay đổi không khí buổi họp báo bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự hậu cần sau sân khấu cũng cần phải làm việc chăm chỉ, nhiệt tình cho sự kiện này.

Trên đây là một số nội dung cần được chuẩn bị cẩn thận để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mà Cyber Show muốn chia sẻ đến quý khách. Là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này; quý công ty có thể liên hệ với Cyber Show để nhận được sự tư vấn; cùng gói dịch vụ tổ chức buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới với giá thành ưu đãi nhất.

Cập nhật lần cuối: 19-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top