Roadshow ngân hàng là hình thức quảng bá hiệu quả
Cyber Show » Tổ chức Roadshow » Roadshow ngân hàng là hình thức quảng bá hiệu quả

Roadshow ngân hàng là hình thức quảng bá hiệu quả

06 - 09 - 2018144
Cyber Show

Nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với công chúng. Thì quảng bá là một trong những chiến lược được phần đông các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Đặc biệt là với các ngân hàng. Chỉ khi biết về tên tuổi của các đơn vị thì mọi người mới có cơ sở để tìm hiểu. Và cân nhắc lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại đây. Hiện nay, Roadshow ngân hàng là một trong những hình thức quảng bá được nhiều ngân hàng lựa chọn. Bởi những hiệu quả nổi bật mà nó mang lại. Để tìm hiểu nhiều hơn về những lợi ích của hình thức này. Quý khách hàng hãy theo dõi thêm các thông tin được Cyber Show chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm: RoadShow là gì? Hiệu quả của hình thức tổ chức RoadShow

I.Một số ngân hàng chạy Roadshow

roadshow-ngan-hang-la-hinh-thuc-quang-ba-hieu-qua

Hiện nay, Roadshow ngân hàng là một trong những hình thức quảng bá được nhiều ngân hàng lựa chọn. Bởi những hiệu quả nổi bật mà nó mang lại (Nguồn: Internet)

Với nhiều ngân hàng, Roadshow còn là một hình thức khá mới mẻ và chưa thực sự hiểu rõ.Tuy nhiên cách thức này đã được áp dụng khá phổ biến tại nhiều đơn vị, nổi bật như:

1.VIB

Ngân hàng quốc tế VIB là một trong những đơn vị hiện nay áp dụng hình thức Roadshow ngân hàng. Đây cũng một trong những là hình thức quảng bá được ngân hàng này khá ưa chuộng. Và áp dụng cho nhiều hoạt động do mình tổ chức. Gần đây nhất, đầu năm 2018, VIB có thực hiện chạy roadshow cho chi nhánh tại Vũng Tàu.

2.VietinBank

Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) là đơn vị gần như dẫn đầu về việc thực hiện các sự kiện Roadshow hiện nay. Đa số các hoạt động lớn, có tầm vóc của ngân hàng đều được kết hợp áp dụng hình thức này để quảng bá. Chẳng hạn như roadshow phát hành trái phiếu do ngân hàng tổ chức, thực hiện ở trong và ngoài nước. Hay các đợt roadshow tại kênh chợ về giới thiệu những dịch vụ tiện ích do Vietinbank cung cấp,vv… Có thể nói, hiệu quả mà hình thức quảng bá này mang lại là rất khả quan.

3.VPBank

Một trong những đơn vị nổi bật khác hiện nay có sử dụng Roadshow ngân hàng trong quảng bá thương hiệu chính là ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Cho tới thời điểm hiện tại, ngân hàng đã tiến hành tổ chức Roadshow tại nhiều khu vực và tỉnh thành. Nổi bật phải kể đến roadshow về cơ hội đầu tư do VPBank tổ chức hay roadshow về chào bán cổ phiếu huy động, vv…

II.Hình thức Roadshow ngân hàng đã mang đến hiệu quả như thế nào

Điểm mạnh của việc tổ chức Roadshow là sự mới mẻ và độc đáo trong cách thức quảng bá. Bởi vậy mà nó tạo được sự chú ý lớn từ phía khách hàng.

roadshow ngân hàng thúc đẩy marketing và thu hút nguồn đầu tư lớn cho khách hàng

Nhờ Roadshow ngân hàng thúc đẩy marketing, thu hút nguồn đầu tư và lượng khách hàng tiềm năng lớn cho ngân hàng (Nguồn: Internet)

Khi tổ chức Roadshow, thông qua màu sắc và biểu tượng được thể hiện. Giúp người dùng có khả năng nhận diện thương hiệu của ngân hàng rõ ràng hơn. Đây cũng là cách để ngân hàng truyền tải thông tin tới công chúng một cách hiệu quả. Tại từng địa điểm nhất định, từ đó phát triển phạm vi quảng bá ra xa hơn.

Thông thường Roadshow ngân hàng được thực hiện khi các đơn vị này tổ chức những sự kiện có tính tầm vóc. Hoặc để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới do ngân hàng cung cấp. Ngoài ra, hình thức này cũng được áp dụng cả với các dịch vụ đã có từ trước để giúp khách hàng ghi nhớ thêm về các dịch vụ này. Nhờ đó thúc đẩy marketing, thu hút nguồn đầu tư và lượng khách hàng tiềm năng lớn cho ngân hàng.

Để Roadshow ngân hàng được hiệu quả và chất lượng nhất, quý khách hàng hãy tin tưởng giao phó trách nhiệm cho công ty tổ chức sự kiện Cyber Show. Cyber Show tự tin về chất lượng các dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp sẽ làm sự hài lòng được mong muốn và yêu cầu do phía khách hàng đưa ra. Liên hệ ngay với Cyber Show để biết thêm chi tiết.

Cập nhật lần cuối: 06-09-2018
Chia sẻ thông tin
Top