TOP 10 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Độc Đáo cho Doanh Nghiệp
Cyber Show Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm TOP 10 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Độc Đáo cho Doanh Nghiệp

TOP 10 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Độc Đáo cho Doanh Nghiệp

Lượt xem: 18116
  1. 1 Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là gì
    1. 2.1 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Thành Liveshow Ấn Tượng Cho Doanh Nghiệp
    2. 2.2 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Kết Hợp Teambuilding: Kết Nối và Gắn Kết Đội Ngũ
    3. 2.3 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Thành Một Buổi Dạ Tiệc Sang Trọng
    4. 2.4 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm: Trở Về Thanh Xuân với Chủ Đề Retro và Hoài Niệm
    5. 2.5 Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Đầy Màu Sắc: Sự Hòa Hợp Trong Đa Dạng
    6. 2.6 Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Với Chủ Đề Prom Night Party: Sang Trọng và Đáng Nhớ
    7. 2.7 Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Tại Bãi Biển Với Chủ Đề Hawaii: Vui Tươi và Nhiệt Đới
    8. 2.8 Tiệc Cuối Năm Thành Sự Kiện Đáng Nhớ Với Các Chủ Đề Từ Bộ Phim Nổi Tiếng
    9. 2.9 Tổ chức tiệc cuối năm với ý tưởng cuộc thi khoảnh khắc doanh nghiệp
    10. 2.10 Tổ Chức Tiệc Tất Niên Sang Trọng Với Chủ Đề Dạ Tiệc Trắng
    1. 3.1 Đối tượng khách mời
    2. 3.2 Thông điệp mà doanh nghiệp cần truyền tải
    3. 3.3 Thời điểm nào cho buổi tất niên
    4. 3.4 Các hoạt động trong buổi lễ
    5. 3.5 Buổi lễ sẽ được tổ chức như thế nào
  2. 4 Cyber Show - Công Ty Tổ Chức Tiệc Tất Niên Chuyên Nghiệp Và Ấn Tượng
    1. 5.1 Tham dự đại tiệc Hội nghị Vinh Danh Cuối Năm "Lotus Spirit" cùng Vietnam Airlines - Rạng ngời khí chất Hoa Sen
    2. 5.2 Hòa cùng đêm tiệc Gala Dinner đầy cảm xúc của Sài Gòn Center Real
    3. 5.3 Tổ chức Tiệc Tất Niên và Lễ Khánh Thành nhà máy Ánh Hồng Food
    4. 5.4 Tỏa sáng với đêm tiệc cuối năm “Touch The Star" của công ty GUMAC
    5. 5.5 Công ty VIS STEEL tổ chức Tiệc Tất Niên khép lại một năm thành công
    6. 5.6 Hoành tráng đêm tiệc cuối năm của công ty TNHH Matxi SG - Hệ thống Thảo Phạm
    7. 5.7 Gala Dinner “The Power Of Us” đầy sôi động của Saigontourist
    8. 5.8 Rộn rã niềm vui đoàn viên cùng buổi tiệc tất niên cuối năm "Đêm xuân thăng hoa" của công ty Long Hậu
    9. 5.9 Vui Tết Cổ truyền cùng buổi Tiệc Tất Niên cuối năm "Let In Shine" của công ty O-I BJC Việt Nam
    10. 5.10 Rộn ràng sắc xuân với buổi Tiệc Tất Niên cuối năm thân mật của nhà thép VIS STEEL
    11. 5.11 Nồng ấm buổi Tiệc Tất Niên "Tết tình thân - Xuân gắn kết" cùng công ty Richfield JSC Group
    12. 5.12 Ấm áp buổi Tiệc Tất Niên Cuối Năm “Tet Party – Spring Up – Build Up Together” của DFO Global Việt Nam
    13. 5.13 Hoành tráng buổi Tiệc Tất Niên cùng Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Công Ty Fujinet Systems
  3. 6 Tổng kết

Cuối năm luôn là khoảng thời gian bận rộn đối với các doanh nghiệp, không chỉ với việc đẩy mạnh doanh số và tổng kết số liệu mà còn với nhiều hoạt động nội bộ. Một trong những sự kiện quan trọng nhất chính là tiệc tất niên. Đây không chỉ là dịp để mọi người trong công ty gắn kết, mà còn để nhìn lại những thành tựu trong năm qua và lập kế hoạch cho năm tới. Vậy làm thế nào để lên ý tưởng tổ chức tiệc tất niên thật ấn tượng và đáng nhớ? Hãy cùng khám phá những ý tưởng tổ chức sự kiện cuối năm do Cyber Show gợi ý dưới đây.

Tìm hiểu:

Tiệc tất niên là gì? Ý nghĩa và cách thức tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

Mẫu chương trình tiệc tất niên ấn tượng cho doanh nghiệp (Cập nhật mới nhất)

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là gì

Cuối năm là dịp để các doanh nghiệp tổ chức tiệc tất niên – một sự kiện không chỉ để tổng kết hoạt động trong năm qua mà còn để đặt ra mục tiêu cho năm mới, và quan trọng nhất, để tri ân những nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thành viên trong công ty đã cống hiến hết mình vì lý tưởng chung của doanh nghiệp.

Buổi tiệc tất niên cuối năm còn tạo ra một môi trường sum họp cho các thành viên. Sau khoảng thời gian “chạy đua” với các chỉ tiêu cuối năm; một buổi tiệc ăn uống vui chơi chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho nhân viên. Mọi người cùng nhau sum vầy vào những ngày giao mùa của năm, cùng tận hưởng những giây phút vui đùa bên nhau… Đây chính là một trong những ý nghĩa đặc biệt mà buổi tiệc tất niên cuối năm mang lại.

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Thành Liveshow Ấn Tượng Cho Doanh Nghiệp

Biến buổi tiệc cuối năm của doanh nghiệp thành một đêm liveshow ấn tượng không chỉ tạo ra không gian giải trí thú vị mà còn khuyến khích sự tham gia của mọi thành viên. Từ việc đầu tư vào âm thanh, ánh sáng đến tổ chức các tiết mục văn nghệ độc đáo, liveshow tất niên hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên.

Lồng ghép những tiết mục văn nghệ là một kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm phổ biến. Đối với những buổi tiệc như này yếu tố âm thanh ánh sáng là quan trọng nhất. Do đó cần đầu tư hoặc nhờ một đơn vị thứ 3 chuyên nghiệp để chuẩn bị phần này.

Nhưng nếu chương trình liveshow này không có các ca sĩ nghệ sĩ biểu diễn thì cũng không ảnh hưởng đến tính chất của đêm liveshow. Vì công ty có thể tổ chức một cuộc thi văn nghệ cho các thành viên, khuyến khích họ bộc lộ tài lẻ mà trước giờ không có cơ hội thể hiện. Đó có thể là các tiểu phẩm hài kịch, múa hát, nhảy hiện đại, đơn ca, song ca… Và có các phần thưởng giá trị cho các tiết mục hay nhất và ấn tượng nhất.

Đêm tiệc liveshow tất niên tốt nhất nên được tổ chức ngoài trời. Địa điểm tổ chức cũng là một yếu tố cần được khảo sát trước khi lên kế hoạch. Với những địa điểm ngoài trời quý khách cần phải tính toán đến các yếu tố thời tiết. Còn đối với những địa điểm trong nhà thì yếu tố không gian sẽ ảnh hưởng rất nhiều chương trình.

Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Kết Hợp Teambuilding: Kết Nối và Gắn Kết Đội Ngũ

Khi những bữa tiệc cuối năm truyền thống trở nên quen thuộc, tại sao không thử một ý tưởng mới mẻ và sáng tạo hơn? Tổ chức tiệc cuối năm kết hợp Teambuilding với các trò chơi tập thể không chỉ làm mới không khí mà còn thúc đẩy tinh thần đồng đội và sự gắn kết trong công ty.

Nếu như đã quá quen thuộc với các bữa tiệc thông thường và muốn đối mới không khí. Thì một buổi tiệc cuối năm kết hợp Teambuilding – các trò chơi tập thể là một ý tưởng tuyệt vời.

Cốt lõi để tạo nên một buổi tất niên theo ý tưởng Teambuilding độc đáo chính là tinh thần tập thể và đoàn kết. Nên có các trò chơi tập thể như thi gánh nước, chạy ba chân, bịt mắt đập trứng, cướp cờ, truy tìm kho báu…

Teambuilding nên được tổ chức xuyên suốt trong ngày hoặc hơn để các thành viên trở nên hoà đồng thân thiết, thấu hiểu và đoàn kết với nhau hơn. Giúp cho nền móng công ty vững chắc hơn. Do đó Teambuilding nên được tổ chức ngoài trời như các resort, bãi biển, khu du lịch sinh thái…

Thế nhưng đối với những công ty lớn, với số lượng nhân viên đông thì việc tổ chức Teambuilding cũng là vấn đề khá nan giải. Ngoài vấn đề về địa điểm, không gian thì thời gian tổ chức cũng là một khó khăn không nhỏ. Do đó để có thể lên được một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi Teambuilding cuối năm thì chắc chắn công ty cần phải thông qua kế hoạch từ trước để đảm bảo phù hợp với tất cả các thành viên trong công ty.

Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Thành Một Buổi Dạ Tiệc Sang Trọng

Mang lại không khí sang trọng và đẳng cấp cho buổi tiệc tất niên của doanh nghiệp bằng cách biến nó thành một dạ tiệc đậm chất Prom Night. Với quy định về trang phục và chủ đề màu sắc, dạ tiệc tất niên sẽ không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện phong cách cá nhân trong một không gian trang trọng.

Buổi dạ tiệc cũng giống như các buổi Prom Night, nơi đây quy định về hình thức và màu sắc trang phục để tôn lên vẻ trang trọng cho buổi lễ. Có thể ý tưởng này sẽ khá mới mẻ với nhiều công ty vì đa phần hình thức tổ chức tiệc tất niên này sẽ khá phức tạp cả về phía người tổ chức và người tham dự.

Điều này có thể khiến cho mọi người chỉ quan tâm đến vẻ bên ngoài mà quên đi giá trị mục đích của buổi tiệc. Các công ty có thể biến tấu buổi dạ tiệc theo cách riêng của mình với các ý tưởng chủ đề khác nhau.

Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm: Trở Về Thanh Xuân với Chủ Đề Retro và Hoài Niệm

Mang đến không gian hoài niệm và đầy cảm xúc với ý tưởng tổ chức tiệc tất niên chủ đề ‘Trở về Thanh Xuân’. Đây là cơ hội để tất cả mọi người cùng nhau quay lại những năm tháng tuổi trẻ, với phong cách thời trang 7x, 8x hoặc đắm mình trong không gian Sài Gòn xưa.

Ý tưởng cho buổi dạ tiệc có thể dựa trên phong cách và hình thức của công ty hoặc từ chính tính cách của tập thể mọi người. Các chủ đề độc lạ, chất lừ như “Retro Office” – tạo ra một không gian hoài niệm, đầy vấn vương và nhớ nhung, cùng nhau diện trang phục 7x, 8x. Hoặc là chủ đề “Tuổi thanh xuân” – giúp cho các thành viên có thể “hồi teen” diện các trang phục trẻ trung và tha hồ quậy phá… 

Doanh nghiệp cũng có thể lấy chủ đề về Cô Ba Sài Gòn. Mọi thành viên sẽ mặc những trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam dưới khung cảnh Sài Gòn xưa.

Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Đầy Màu Sắc: Sự Hòa Hợp Trong Đa Dạng

Mang đến không gian rực rỡ và ý nghĩa với buổi tiệc tất niên đầy màu sắc. Mỗi thành viên trong công ty đại diện cho một màu sắc riêng biệt, và khi kết hợp lại, tạo nên một bức tranh đa dạng nhưng hài hòa, phản ánh sự gắn kết trong môi trường làm việc.

Chủ đề tiệc tất niên đầy màu sắc với ý nghĩa mỗi cá thể là những màu sắc khác nhau nhưng vẫn hòa làm một. Mỗi màu sắc là mỗi cá tính khác nhau. Nhưng khi cùng chung một môi trường, mọi người đều phải hòa nhập và hòa hợp với nhau. Tạo thành một buổi tiệc đầy sắc màu vào dịp cuối năm.

Nếu buổi tiệc được tổ chức vào buổi sáng hoặc tiệc ngoài trời; doanh nghiệp có thể lấy ý tưởng bột màu như sự kiện Color Me Run. Đối với buổi tiệc vào ban đêm hoặc trong nhà; sự kiện Prisma Run với màu dạ quang phát sát sẽ gây được nhiều ấn tượng và độc đáo.

Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Với Chủ Đề Prom Night Party: Sang Trọng và Đáng Nhớ

Biến buổi tiệc tất niên cuối năm của công ty thành một Prom Night Party đẳng cấp và đáng nhớ, nơi các thành viên hóa thân thành những quý ông lịch lãm và quý cô kiêu sa trong không gian dạ tiệc phương Tây sang trọng. Cùng tham gia các hoạt động như khiêu vũ, trao vương miện King và Queen, buổi tiệc hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc khó quên.

Prom Party hay còn gọi là Prom Night, là một buổi dạ tiệc chia tay với sự tham gia của hầu hết các giáo viên và học sinh trong trường. Ở các nước phương Tây tiệc Prom là một kỷ niệm rất quan trọng và đáng nhớ với tuổi học sinh, sinh viên. Tiệc Prom này có thể được xem như là buổi tiệc truyền thống ở các trường.

Doanh nghiệp có thể dựa vào ý tưởng này để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty. Đến với tiệc Prom Night cuối năm, nam sẽ mặc những bộ Texedo hoặc vest đen sang trọng; nữ sẽ mặc áo đầm dạ hội quyến rũ đến dự tiệc. Các hoạt động tại buổi tiệc đa phần sẽ là ăn uống, khiêu vũ cùng bạn nhảy. Đặc biệt sẽ có tiết mục trao vương miên cho King và Queen – Cặp đôi được cho là tài năng và sáng giá nhất buổi tiệc.

Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Tại Bãi Biển Với Chủ Đề Hawaii: Vui Tươi và Nhiệt Đới

Mang đến không gian mùa hè rực rỡ với chủ đề Hawaii cho buổi tiệc tất niên cuối năm tại bãi biển. Với trang phục Halu duyên dáng và phong cách trang trí nhiệt đới, bữa tiệc hứa hẹn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm vui, sự sáng tạo và những hoạt động team building thú vị.

Chủ đề Hawaii rất thích hợp cho những buổi tiệc tất niên ngoài trời như bãi biển. Buổi tiệc sẽ được trang trí với phong cách mùa hè rực rỡ cùng những màu sắc nhiệt đới bắt mắt. Khách tham dự sẽ diện những trang phục Halu duyên dáng và tươi mát. Với chủ đề này, tiệc buffet là lựa chọn vô cùng thích hợp, với các món ăn đa dạng và đầy đủ màu sắc. Doanh nghiệp có thể tổ chức buổi tiệc cuối năm này cùng team building bãi biển để tạo nên nhiều hoạt động thú vị và ấn tượng.

Tiệc Cuối Năm Thành Sự Kiện Đáng Nhớ Với Các Chủ Đề Từ Bộ Phim Nổi Tiếng

Để tạo sự mới mẻ cho các buổi tiệc cuối năm, doanh nghiệp có thể lựa chọn chủ đề về các bộ phim điện ảnh nổi tiếng trên thế giới. Từ không gian kỳ ảo của bộ phim Alice in Wonderland, với buổi tiệc trà cùng không gian được trang trí đầy màu sắc; đi kèm với nhiều loại đồ uống và bánh kem lạ mắt. 

Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể lấy cảm hứng từ vũ trụ siêu anh hùng Avenger Endgame với hình tượng siêu anh hùng vĩ đại. Mỗi khách mời tham dự sẽ được hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau tạo nên một “vũ trụ” của riêng mình.

Hoặc với bộ phong cách lôi cuốn của Điệp viên 007, có thể sử dụng chủ đề tiệc cuối năm này với 3 màu sắc chính là vàng kim loại, đen và trắng. Khách dự tiệc sẽ ăn mặc trang trọng, lộng lẫy.

Tổ chức tiệc cuối năm với ý tưởng cuộc thi khoảnh khắc doanh nghiệp

Tiệc tất niên với chủ đề Khoảnh Khắc Doanh Nghiệp không chỉ là dịp để tổng kết năm mà còn là cơ hội để mọi người nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ, vui nhộn và ý nghĩa trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Ý tưởng này sẽ tạo nên một bữa tiệc không chỉ ấn tượng mà còn đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Biến bữa tiệc cuối năm của bạn thành một sự kiện đáng nhớ với chủ đề Khoảnh Khắc Doanh Nghiệp. Tổ chức cuộc thi video để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ và vui nhộn từ các nhân viên. Các video sẽ không chỉ tạo ra những ký ức đẹp mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết và sự kết nối trong công ty.

Trước khi buổi lễ diễn ra, doanh nghiệp có thể tổ chức cuộc thi làm video nói về những kỷ niệm đáng nhớ nhất của nhân viên đối với công ty, đồng nghiệp; hay những kỷ niệm buồn cười, vui nhộn trong suốt thời gian làm việc tại đây. Các đội nhóm hoặc cá nhân tạo ra những thước phim gây được nhiều cảm xúc nhất sẽ dành được chiến thắng và nhận được những giải thưởng giá trị từ doanh nghiệp. Những thước phim được làm từ chính các nhân viên của mình chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị to lớn về mặt ý nghĩa và thông điệp.

  • Tổ Chức Cuộc Thi Video: Mời các đội nhóm hoặc cá nhân tham gia cuộc thi tạo video về những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc vui nhộn, hay các câu chuyện thú vị liên quan đến công ty và đồng nghiệp.
  • Quy Định Cuộc Thi: Cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách tham gia, thời hạn nộp bài, và tiêu chí chấm điểm. Đảm bảo video có độ dài hợp lý và chất lượng tốt.
  • Giải Thưởng: Đặt ra các giải thưởng hấp dẫn cho những video gây được nhiều cảm xúc nhất hoặc có chất lượng tốt nhất, ví dụ như giải thưởng “Video Ý Nghĩa Nhất”, “Video Vui Nhộn Nhất”, “Video Sáng Tạo Nhất”.
  • Trang Trí: Tạo không gian trang trọng và ấm cúng, với các yếu tố trang trí như bảng thông báo các video nổi bật, không gian chiếu phim để phát các video trong cuộc thi.
  • Chiếu Video: Trong buổi tiệc, chiếu các video dự thi và tổ chức bình chọn hoặc trao giải trực tiếp. Có thể thêm phần bình luận từ ban lãnh đạo hoặc nhân viên về các video.
  • Hoạt Động Khác: Kết hợp các hoạt động khác như phát biểu của lãnh đạo, trò chơi đội nhóm, và thưởng thức các món ăn ngon.
  • Tăng Cường Tinh Thần Đoàn Kết: Cuộc thi video giúp tăng cường tinh thần đồng đội và sự kết nối giữa các nhân viên.
  • Ghi Nhận Thành Tựu: Làm nổi bật những đóng góp và khoảnh khắc đặc biệt của từng cá nhân trong công ty.
  • Tạo Ký Ức Ý Nghĩa: Cung cấp cho nhân viên những kỷ niệm đáng nhớ và gắn bó với công ty.

Tổ Chức Tiệc Tất Niên Sang Trọng Với Chủ Đề Dạ Tiệc Trắng

Dạ tiệc trắng (White Party) là một sự kiện sang trọng và đồng bộ, thường diễn ra vào buổi tối với tất cả khách mời đều mặc trang phục màu trắng. Đây là chủ đề phổ biến tại các thành phố lớn như Paris và New York, và có thể mang đến một bữa tiệc cuối năm tinh tế và thanh lịch. Tất cả khách mời sẽ mặc đồ trắng, tạo nên một bầu không khí đồng bộ và thanh lịch. Tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời với không gian trang trí tinh tế, ẩm thực đa dạng, và những hoạt động giải trí ấn tượng. Chủ đề này sẽ mang lại sự đồng bộ nhất định cho buổi tiệc cuối năm. Khi mà mọi người cùng nhau mặc đồng nhất một màu trang phục.

  • Tạo Sự Đồng Bộ: Đảm bảo mọi người đều ăn mặc đồng nhất, tạo ra một bầu không khí sang trọng và đồng bộ.
  • Ghi Nhận Thành Tựu: Là dịp để tôn vinh thành tựu của năm qua và tạo cơ hội để tất cả các thành viên trong công ty cùng nhau chia sẻ niềm vui và kỷ niệm.
  • Tạo Ký Ức Ý Nghĩa: Một buổi tiệc với chủ đề dạ tiệc trắng sẽ tạo ra những ký ức đẹp và ấn tượng cho tất cả khách mời.
  • Trang Phục: Yêu cầu tất cả khách mời mặc đồ trắng, có thể là bộ đồ dạ hội, váy dài, hoặc trang phục trang trọng khác. Cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho khách mời về dress code để đảm bảo sự đồng bộ.
  • Địa Điểm: Chọn một địa điểm ngoài trời với không gian rộng rãi như sân vườn, bãi biển hoặc khu vực ngoài trời có mái che. Đảm bảo địa điểm có khả năng chứa đủ số lượng khách mời và phù hợp với thời tiết.
  • Trang Trí: Sử dụng các yếu tố trang trí màu trắng và ánh sáng nhẹ để tạo ra không gian sang trọng và thanh lịch. Có thể thêm các chi tiết bạc hoặc ánh sáng ánh kim để làm nổi bật chủ đề.
    • Bàn Ăn: Bố trí bàn ăn với khăn trải bàn trắng, dụng cụ ăn uống và ly thủy tinh sáng bóng. Sử dụng hoa tươi trắng hoặc ánh sáng nhấn mạnh chủ đề.
    • Không Gian: Tạo không gian mở với đèn LED trắng hoặc đèn nến để tạo ánh sáng ấm áp. Có thể thêm các yếu tố như rèm trắng hoặc vải voan để tạo sự tinh tế.
  • Ẩm Thực:
    • Tiệc Buffet: Cung cấp các món ăn tinh tế và sang trọng, với sự chú trọng vào sự đa dạng và chất lượng. Có thể bao gồm món khai vị, món chính, món tráng miệng và đồ uống.
    • Bánh Kem: Chọn một bánh kem trắng tinh tế hoặc có các chi tiết trang trí phù hợp với chủ đề.
  • Hoạt Động:
    • Khiêu Vũ: Tạo không gian để khách mời có thể khiêu vũ và thưởng thức âm nhạc. Có thể mời một DJ hoặc ban nhạc để tăng thêm không khí.
    • Chương Trình Giải Trí: Có thể bao gồm các tiết mục biểu diễn, trò chơi nhẹ nhàng hoặc phần trao giải cho các thành viên nổi bật trong công ty.

Quy trình tổ chức buổi tiệc tất niên công ty ấn tượng

Bất kỳ chương trình nào cũng phải trả lời cho 6 câu hỏi đó là:

Đối tượng khách mời

Đối với buổi tiệc tất niên, khách mời chắc chắn phải có các ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty. Doanh nghiệp cần tính toán chính xác số lượng khách mời ( Nếu buổi tiệc cho phép khách mời đi cùng người thân thì cần tính toán kĩ hơn) ; để tránh các tình trạng như hội trường tổ chức buổi tiệc quá nhỏ hay quá rộng so với số lượng khách mời; và tránh các vấn đề khác phát sinh. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể mời các đối tác kinh doanh để tri ân khách hàng dịp cuối năm và cùng hợp tác bền vững trong năm mới.

  • Ai Là Khách Mời?
    • Ban Lãnh Đạo: Các lãnh đạo cấp cao và quản lý trong công ty.
    • Nhân Viên: Toàn bộ các thành viên trong công ty.
    • Đối Tác Kinh Doanh: Các khách hàng và đối tác quan trọng để tri ân và củng cố mối quan hệ.
  • Số Lượng Khách Mời:
    • Tính Toán: Xác định số lượng khách mời chính xác, bao gồm cả khả năng khách mời đi kèm với người thân nếu có.
    • Đảm Bảo Địa Điểm: Chọn địa điểm tổ chức phù hợp với số lượng khách mời để tránh tình trạng quá tải hoặc không đủ chỗ.

Thông điệp mà doanh nghiệp cần truyền tải

Tiệc tất niên là lúc doanh nghiệp nhìn nhận và đánh giá những gì công ty đã đạt được trong năm qua. Các câu khẩu hiệu, chủ đề buổi tiệc là một thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tại buổi tiệc. Bên cạnh đó, các câu khẩu hiệu “slogan” được thể hiện tại buổi Tiệc tất niên cũng là một mục tiêu chung để công ty phấn đấu trong năm tiếp theo. Ví dụ như: Xuân thăng hoa; Tết Party; Let In Shine…

  • Mục Tiêu Của Buổi Tiệc:
    • Tổng Kết Năm Qua: Đánh giá những thành tựu và kỷ niệm trong năm.
    • Đặt Mục Tiêu Cho Năm Mới: Đưa ra kế hoạch và mục tiêu cho năm tiếp theo.
    • Tri Ân Nhân Viên Và Đối Tác: Gửi lời cảm ơn và ghi nhận đóng góp của mọi người.
  • Thông Điệp Chính:
    • Khẩu Hiệu: Chọn câu slogan hoặc thông điệp phù hợp để làm nổi bật mục tiêu và tinh thần của buổi tiệc (e.g., “Hướng Tới Thành Công Mới”, “Cùng Nhau Tỏa Sáng”).

Thời điểm nào cho buổi tất niên

Buổi lễ tất niên nên thường được tổ chức vào thời điểm cuối năm. Đây là khoảng thời gian mọi người đang tất bật với những việc còn dang dở trong năm cũ và cũng rất háo hức đón chào một năm mới. Thế nên có một buổi lễ tất niên sẽ khiến cho không khí những ngày cuối năm thêm đầm ấm và sum vầy.

Doanh nghiệp nên lựa chọn thời gian cuối tuần hoặc ngày nghỉ của công ty. Và nên có sự thông báo trước 2 – 3 tuần để mọi người có thể sắp xếp thời gian để tham dự.

Thời Gian: Chọn ngày và giờ phù hợp với lịch trình của đa số khách mời. Thường là vào cuối tuần hoặc buổi tối trong tuần.

Về địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty, bao gồm địa điểm trong nhà kín hoặc ngoài trời. Địa điểm trong nhà có thể là nhà hàng, trung tâm hội nghị hoặc tại công ty của doanh nghiệp… Địa điểm ngoài trời gồm có các resort, khu du lịch, bãi biển… Dựa trên các ý tưởng đã chọn, các công ty sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn địa điểm tổ chức buổi lễ.

Ngoài ra, số lượng khách mời cũng là một tiêu chí để lựa chọn nơi tổ chức tiệc.

Các hoạt động trong buổi lễ

Mục đích chính của buổi lễ chính là báo cáo và đánh giá tình hình hoạt động của công ty trong năm vừa rồi. Và cũng là dịp để các thành viên vui chơi ăn uống, tận hưởng những thành quả đạt được trong năm qua; vì thế việc lên một timeline chương trình hoàn chỉnh, các hoạt động trong chương trình cần được phân chia thời gian hợp lý là điều cần thiết; để tránh việc chương trình bị gián đoạn bởi vài vấn đề phát sinh.

  • Kế Hoạch Chương Trình: Xác định thời gian cho từng hoạt động như phát biểu, trao giải, khiêu vũ, và các tiết mục giải trí.
  • Hoạt Động: Cung cấp thực đơn phong phú và phù hợp với chủ đề. Sắp xếp các tiết mục biểu diễn, trò chơi, và hoạt động thú vị để tăng cường sự gắn kết và giải trí.

Buổi lễ sẽ được tổ chức như thế nào

Làm cách nào để có được buổi tiệc tất niên cuối năm hoàn hảo nhất? Ngoài lên ý tưởng và kế hoạch hoàn chỉnh, cách thức thực thiện cũng là vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp. Quý khách có thể tự tổ chức hoặc thuê các công ty tổ chức sự kiện để đảm bảo hơn sự chỉnh chu cho chương trình.

Cyber Show – Công Ty Tổ Chức Tiệc Tất Niên Chuyên Nghiệp Và Ấn Tượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện cho các công ty và doanh nghiệp, Cyber Show tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp, ấn tượng và tiết kiệm chi phí nhất.

Chúng tôi xây dựng kế hoạch tổ chức tiệc tất niên với các chi tiết rõ ràng, từ ý tưởng chủ đề đến chương trình và hoạt động cụ thể. Mỗi công đoạn của sự kiện được giám sát và kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và đạt mức độ hoàn thiện cao nhất.

Sự hài lòng của quý khách chính là phần thưởng quý giá nhất đối với Cyber Show. Do đó chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn như Prudential, Mercedes, Honda, Kymco, FPT, ABC Bakery…

Nếu quý khách chưa chọn được ý tưởng tổ chức Year End Party cho riêng mình, hãy liên hệ với Cyber Show ngay hôm nay. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn tận tình để giúp quý khách tạo nên một buổi tiệc tất niên ấn tượng và đáng nhớ.

Một số chương trình Year End Party do Cyber Show tổ chức

Tham dự đại tiệc Hội nghị Vinh Danh Cuối Năm “Lotus Spirit” cùng Vietnam Airlines – Rạng ngời khí chất Hoa Sen

Vừa qua, Vietnam Airlines đã không ngần ngại ‘chơi lớn’ khi tổ chức đại tiệc Hội nghị Vinh Danh Cuối Năm “Lotus Spirit” Vietnam Airlines vô cùng hoành tráng. Tại hội nghị đã vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc; ngoài ra còn tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Vietnam Airlines trong thời gian qua.

Vietnam Airline còn tạo ấn tượng cho mình trong mắt khách mời bằng không gian buổi tiệc hoành tráng kèm những tiết mục văn nghệ không thể tuyệt vời hơn, xứng danh với danh hiệu ‘anh cả ngành hàng không Việt Nam’ của mình.

Hòa cùng đêm tiệc Gala Dinner đầy cảm xúc của Sài Gòn Center Real

Vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng Sài Gòn Center Real tổ chức đêm Gala Dinner kết hợp cùng chuyến du lịch Team Building. Sau khi tham gia các hoạt động Team Building tại Thác Giang Điền, các thành viên sẽ di chuyển đến The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu để tận hưởng đêm Gala Dinner với đầy niềm vui.

Mặc dù đã trả qua một buổi tham gia các hoạt động Team Building đòi hỏi thể lực cao, nhưng các thành viên của SGCR không hề vơi đi tinh thần “chơi hết mình”. Đêm Gala Dinner giờ đây như một chất keo sơn gắn kết mọi người lại với nhau, cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tổ chức Tiệc Tất Niên và Lễ Khánh Thành nhà máy Ánh Hồng Food

Vào dịp cuối năm, bên cạnh việc hân hoan chào đón Lễ Khánh thành nhà máy mới; thì toàn bộ cán bộ công nhân viên Ánh Hồng Food cũng Tổ chức Tiệc cuối năm.

Buổi tiệc là sự Tổng kết một năm làm việc của Công ty Ánh Hồng Food. Cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi qua; những thành công, niềm vui, hạnh phúc với nhau. Bên cạnh đó, cũng nhìn lại những thứ mình chưa đạt được để cố gắng; và đưa ra những dự kiến cho năm sau, cùng nhau “tiến lên” phát triển công ty vững mạnh hơn nữa.

Ngoài ra, bữa tiệc vinh danh – chúc mừng những cán bộ, nhân viên xuất sắc nhất trong năm qua. Là dịp để mọi người cùng nhau thư giãn, thoải mái vui chơi bên nhau sau những ngày làm việc vất vả.

Tỏa sáng với đêm tiệc cuối năm “Touch The Star” của công ty GUMAC

Buổi lễ Year End Party của công ty GUMAC là lúc khép lại một bộ bề lo toan đã qua. Giờ đây mọi người ngồi cùng nhau ôn lại những kỷ niệm; những thành công và nhìn lại những gì chưa được năm qua.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Thời trang GUMAC giao lưu, chia, sẻ, gắn kết với nhau hơn. Và quan trọng hơn là cùng hướng đến một năm mới đại thành công, đại phát triển, phúc lộc an, khang vạn sự như ý.

Với chủ đề “ Touch The Star”, có ý nghĩa mỗi một vị khách là một vì sao sáng; và mọi người sẽ có cách phát sáng riêng của mình trên “bầu trời” cuộc sống. Sân khấu “Touch The Star” như công cụ hỗ trợ sự tỏa sáng đó hơn.

Công ty VIS STEEL tổ chức Tiệc Tất Niên khép lại một năm thành công

Year End Party là một sự kiện đặc biệt diễn ra hằng năm của VIS STEEL nhằm gửi lời cảm ơn nồng nhiệt và chân thành đến với tất cả các khách hàng và đối tác trong những năm qua. Buổi tiệc vừa qua còn là dịp quảng bá, lan tỏa hiệu ứng truyền thông đến công chúng; khách hàng, đối tác tiềm năng của VIS STEEL. Đặc biệt hơn không thể thiếu sự góp mặt của CEO VIS STEEL cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Chương trình hấp dẫn nhất trong buổi Year End Party của công ty VIS STEEL có thể kể đến là các tiết mục bốc thăm trúng thưởng. Ý tưởng tổ chức Year End Party bằng cách sử dụng phần chơi bốc thăm trúng thưởng làm trọng tâm; đã cực kỳ thu hút được người tham dự bởi giá trị của giải thưởng.

Hoành tráng đêm tiệc cuối năm của công ty TNHH Matxi SG – Hệ thống Thảo Phạm

Cuối năm qua, công ty TNHH Matxi SG – Hệ Thống Thảo Phạm tổ chức buổi Year End Party hoành tráng. Diễn ra tại Claris Palace – 22 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Ngoài ra, trong buổi Year End Party Matxi SG Hệ thống Thảo Phạm còn đặc biệt có sự tham gia của bà Lê Thị Hồng Nhung – CEO công ty TNHH Matxi SG. Và sự góp mặt đông đủ của các đại lý phân phối trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn, trong buổi Year End Party còn trao tặng và vinh danh các nhà phân phối xuất sắc. Với giải thưởng có giá trị vô cùng lớn lên đến hàng trăm triệu đồng.

Gala Dinner “The Power Of Us” đầy sôi động của Saigontourist

Nhằm khuyến khích tinh thần làm việc và tạo ra môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Vừa qua, Saigontourist đã tổ chức buổi Gala Dinner hoành tráng kết hợp sau chuyến du lịch tại Phú Quốc. Với sự tham gia đông đảo của hơn 200 thành viên gồm các ban lãnh đạo và nhân viên.

Đa phần các tiết mục đều được thể hiện bởi chính các thành viên trong công ty như chính ý nghĩa cái tên Gala Dinner “The Power Of Us”. Buổi lễ gồm nhiều tiết mục vui nhộn, sôi động như: tiết mục múa, bầu chọn KING & QUEEN, trình diễn thời trang chủ đề “Hệ sinh thái biển”… mang lại sự hào hứng, năng động đến cho các thành viên.

Bên cạnh đó là tiệc Gala Dinner ăn uống. Mọi người cùng quây quần ấm cúng bên nhau; nhau thưởng thức các món ăn ngon, cùng uống với nhau những ly bia lạnh; tận hưởng những giây phút mãn nhãn với các tiết mục văn nghệ và cháy hết mình cùng nhau. Cyber Show tin rằng, buổi tiệc Gala Dinner này sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của các thành viên Saigontourist.

Rộn rã niềm vui đoàn viên cùng buổi tiệc tất niên cuối năm “Đêm xuân thăng hoa” của công ty Long Hậu

Cuối năm vừa qua công ty Long Hậu tổ chức Tiệc Tất Niên với chủ đề “Đêm xuân thăng hoa” vô cùng thành công và đầy cảm xúc, diễn ra tại KCN Long Hậu, Đường Long Hậu, Ấp 3, Hiệp Phước, Cần Giuộc, Long An.
Ngoài ra, khi tham gia chương trình khách mời còn được trải nghiệm các hoạt động; trò chơi dân gian quen thuộc của ngày Tết như bầu cua, tài xỉu; chương trình ca nhạc và cùng nhận những bao lì xì mang các lời chúc tốt đẹp đến năm mới. Không những thế, khách mời còn được tham gia vẽ Henna; và có cả khu vui chơi cho các bé.

Vui Tết Cổ truyền cùng buổi Tiệc Tất Niên cuối năm “Let In Shine” của công ty O-I BJC Việt Nam

Dịp cuối năm vừa qua, công ty O-I BJC Việt Nam đã tổ chức một buổi tiệc Tất Niên đong đầy hạnh phúc và niềm vui. Công ty đã thành công đem Tết Việt vào chương trình; tổ chức những trò chơi dân gian đặc trưng nhất của Tết cổ truyền; không gian buổi tiệc được trang trí những món tượng trưng của Tết Việt Nam.

Buổi tiệc còn là một buổi lễ vinh danh những người anh hùng thầm lặng đóng góp cho công ty trong một năm qua. Kèm theo đó là lời hứa của ban lãnh đạo đối với sự phát triển của doanh nghiệp

Rộn ràng sắc xuân với buổi Tiệc Tất Niên cuối năm thân mật của nhà thép VIS STEEL

Qua mỗi năm, nhà thép VIS STEEL lại có những ý tưởng tổ chức Tiệc Tất Niên mới mẻ hơn nhưng song song với đó vẫn giữ được nét truyền thống của Tết Việt Nam. Với tông màu chủ đạo là đỏ; không gian xung quanh trang trí những chi tiết đặc trưng của Tết Cổ truyền

Chương trình đã diễn ra thành công cùng sự góp mặt của giọng ca Ngọc Thảo; và điệu múa áo dài hoa sen ấn tượng; chương trình bốc thăm trúng thưởng và vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Nồng ấm buổi Tiệc Tất Niên “Tết tình thân – Xuân gắn kết” cùng công ty Richfield JSC Group

Với chủ đề “Tết tình thân – Xuân gắn kết” buổi Tiệc Tất Niên của công ty Richfield JSC Group đã diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi.
Để cầu mong cho năm mới đầy hy vọng mới; công ty Richfield JSC Group đã tổ chức các hoạt động chúc Tết đặc sắc; trong đó có hoạt động xin chữ đầu năm. Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động khác như các chương trình văn nghệ chúc Tết đặc sắc; công ty cũng không quên các ‘anh hùng thầm lặng’ đã nỗ lực hết mình đóng góp cho công ty.

Ấm áp buổi Tiệc Tất Niên Cuối Năm “Tet Party – Spring Up – Build Up Together” của DFO Global Việt Nam

Vừa qua, buổi Tiệc Tất Niên của DFO Global Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng cho khách mời bởi nhiều hoạt động vô cùng nhộn nhịp và hấp dẫn. Đặc biệt là khi đến với buổi lễ mọi người đều có cơ hội nhận một cặp vé CGV; khi tham gia hoạt động check-in; và mở màn cho buổi lễ là tiết mục múa LED đặc sắc và ấn tượng.
Bên cạnh đó, DFO Global Việt Nam còn tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh vào tháng 1; thể hiện sự quan tâm từ DFO gửi đến nhân viên. Ngoài ra, chương trình còn diễn ra phần rút thăm trúng thưởng cùng những phần quà giá trị.

Hoành tráng buổi Tiệc Tất Niên cùng Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Công Ty Fujinet Systems

Tổ chức Tiệc Tất Niên song song với Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, Cyber Show đã đồng hành cùng Fujinet System tổ chức một bữa tiệc hoành tráng đúng nghĩa, buổi tiệc diễn ra đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với những người tham gia.

Buổi tiệc cuối năm kết hợp lễ kỷ niệm chắc chắn sẽ có nhiều nghi lễ; để tránh sự nhàm chán, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc xen kẽ xuyên suốt chương trình. Với nhiều tiết mục ca. múa, hát, nhảy vô cùng ấn tượng như: Múa Geisha; múa quạt; tiết mục múa bụng; sự góp mặt của giọng ca Nguyễn Hoài Thanh với các bài hát mùa Xuân…
Công ty cũng có tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị; và không quên tặng phần thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Kịch bản Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Cyber Show Group sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Hotline:0979.505.563 - Mr. Lâm

Cyber Show cung cấp trọn gói dịch vụ Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ lên ý tưởng chương trình, lên kế hoạch và điều hành tổ chức. Cyber Show cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng! Liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho dịp cuối năm.

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ về ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tổ chức; doanh nghiệp có thể tổ chức cho mình một sự kiện cuối năm thật hoành tráng và ý nghĩa. Trong trường hợp có những vấn đề hoặc khó khăn trong quá trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm; hãy liên hệ ngay đến Cyber Show; với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện; chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi lễ thật hoàn hảo và chu toàn nhất!


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...