Trong thời gian qua, Hồ Tràm – Vũng Tàu được mệnh danh là “thủ phủ du lịch” nổi tiếng của Việt Nam. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây cũng bắt đầu sôi nổi nhờ vào sự góp mặt của các dự án hạ tầng, bất động sản với mức vốn đầu tư hàng tỷ USD. Một trong số các dự án đang phát triển tại đây, đáng kể đến là dự án khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach do công ty Danh Việt triển khai đầu tư. Phát triển bởi công ty Hưng Vượng Developer.
Vào ngày 15/04 và 23/04 vừa qua, Hưng Vượng Developer đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và Lễ ký kết ký kết Đối tác chiến lược cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu đình đám như Marriott International, Best Western Premier Collection… Tại buổi lễ, cặp đôi vàng Công Vinh – Thủy Tiên chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Venezia Beach và quyết định sở hữu một căn biệt thự biện tại đây.
Venezia Beach là gì? Ở đâu?
Dự án khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach Luxury Residences & Resort tọa lạc tại cung đường Resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu. Nơi đây được ví như Phú Quốc ở đất liền. Được công nhận là bãi biển trong xanh và hoang sơ hàng đầu thế giới do kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn. Khí hậu, nắng ấm quanh năm, nhiệt độ trung bình chỉ từ 25 đến 30 độ C.
Venezia Beach sở hữu vị trí đắc địa khi xung quanh bốn bề giáp ranh với nhiều địa phận du lịch nổi tiếng. Một bên là khu rừng nguyên sinh Bửu Phước với khu bảo tồn thiên nhiên hơn 11.000 ha, lưu trữ hàng trăm loài thực vật; được tổ chức du lịch thế giới WTO xếp vào 65 khu sinh thái nổi tiếng thế giới và là lá phổi xanh của khu vực. Một bên là bờ biển trải dài, xanh trong vắt với cát trắng mịn, nước ấm quanh năm. Và một bên là suối nước khoáng Bình Châu thỏa sức khám phá du lịch trị liệu.
Xem thêm:
Venezia Beach là gì? Tổng hợp thông tin dự án Venezia Beach
Nhà mẫu Venezia Beach ở đâu? Hướng dẫn di chuyển đến xem nhà mẫu
Dự án khu du lịch sinh thái biển Venezia Beach sẽ được ra mắt triển khai trong năm 2021, với quy mô diện tích hơn 72 ha, cung ứng cho thị trường gần 4000 sản phẩm tới 93% thương phẩm sở hữu lâu dài vĩnh viễn.
Dự án được chia thành 4 khu chính: The Venice, The Catania, The Milano, The Vicenza, với hai trục đường chính manng tên Da Vinci Road và Pavarotti Roadcùng 14 phân khu tiện ích đầy hấp dẫn, sôi nổi. Hứa hẹn trở thành điểm du lịch bùng nổ trong thời gian tới. Hiện tại dự án đang mở bán giai đoạn 1 với số lượng sản phẩm hơn 600 căn biệt thự biển cùng nhiều chính sách chi trả linh hoạt.
Lễ ra mắt thương hiệu và ký kết đối tác chiến lược dự án Venezia Beach Luxury Residences & Resort
Vào ngày 15/04, nhà phát triển dự án Venezia Beach Hưng Vượng Developer đã tổ chức lễ ra mắt dự án Venezia Beach tại trung tâm hội nghị GEM Center. Buổi lễ diễn ra nhằm ra mắt thương hiệu, đối tác chiến lược và chính thức đưa dự án lên thương trường bất động sản.
Theo đó, vào ngày 23/04, Hưng Vượng Developer tiếp tục tổ chức Lễ ký kết đối tác chiến lược dự án Venezia Beach – The Venezia Show. Buổi lễ được tổ chức trang trọng và hoành tráng. Không gian buổi lễ được lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang quốc tế. The Venezia Show đã cho thấy được sự đầu tư, chỉnh chu và đẳng cấp của mình. Điều đó thể hiện được sự trân trọng từ chủ đầu tư đối với các đối tác, khách hàng của mình.
Đây cũng là dự án đầu tiên của Hưng Vượng Developer sở hữu đa dạng nhiều loại hình bất động sản đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm các thương phẩm:
- Biệt thự đơn lập (Detached Villa)
- Biệt thự song lập (Semi Detached Villa)
- Nhà phố vườn (Garden House)
- Nhà phố thương mại (Shophouse, Boutique Shophouse, Boulevard Shophouse)
- Căn hộ cao cấp, Siêu biệt thự biển…
Dự án đi đầu xu hướng khi chọn phong cách sống xanh, thiết kế thông thoáng, quy hoạch từ 3 nguồn nước biển, sông, kênh đào. Venezia Beach hòa quyện đủ các nguyên tố “mộc, thủy, thổ, khí”. Thể hiện sự cân bằng năng lượng, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Ngoài ra dự án được chia 4 phân khu chính và 14 phân khu tiện ích cùng hàng trăm tiện ích ngoài trời và trong nhà.
Đòn bẩy từ vị trí đắc địa và pháp lý đầy đủ rõ ràng đã giúp Venezia Beach ghi điểm trong mắt nhà đầu tư. Khi dự án thể hiện được tiềm năng đầu tư sinh lời và khai thác. Theo đó, cũng thỏa mãn được nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp và thượng lưu.
Trong buổi lễ ký kết, Hưng Vượng Developer đã tạo nên bước ngoặt lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi bắt tay hợp tác với Marriott International. Một “gã khổng lồ” trong ngành quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Song đó, “ông lớn” này chính thức trở thành đối tác của dự án với vai trò vận hành cho khu khách sạn 5 sao và 80 villa biển đẳng cấp, dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.
Tham khảo thêm:
Venezia Beach Bình Châu và cuộc đổ bộ của các “gã khổng lồ” trong giới địa ốc
Tiếp đến là những cái bắt tay thành công với nhiều đối tác thương hiệu lớn như Best Western Premier Collection để vận hành cho khối sản phẩm thấp tầng dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.
Cùng với đó, buổi lễ còn ra mắt và ký kết với các đối tác chiến lược của dự án Venezia Beach là những đơn vị danh tiếng trong nhiều lĩnh vực như:
- TwoG Architecture: Quy hoạch kiến trúc, mẫu nhà, nội thất.
- Indochine Engineering: Quy hoạch hạ tầng.
- Palm Landscape: Thiết kế cảnh quan.
- Central Cons: Tổng thầu xây dựng
- HD Bank: Hỗ trợ tài chính
Sự đồng hành này sẽ là bảo chứng tiềm năng về danh tiếng, thương hiệu cũng như tài chính của Venezia Beach trên thương trường bất động sản.
Cái gật đầu của đại sứ thương hiệu Công Vinh – Thủy Tiên với Venezia Beach
Venezia Beach là tổ hợp thương mại giải trí nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp 5 sao, tự hào đồng hành với cặp đôi đại sứ thương hiệu nổi tiếng – Danh thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên.
Gặp nhau ở định vị đẳng cấp, phong cách thời thượng và cá tính nổi bật, Công Vinh – Thủy Tiên được Venezia Beach thu hút bởi thiết kế ấn tượng độc đáo, lấy cảm hứng từ nước Ý thơ mộng, hòa quyện nét tinh tế hiện đại đầy sắc màu. Một vùng đất gợi đầy cảm hứng sống với vô vàn trải nghiệm bất tận cùng những giá trị vững bền.
Với nhiều lợi thế hấp dẫn về mặt vị trí địa lý và tiện ích, Venezia Beach – Ngôi sao mới của cung đường du lịch triệu USD Hồ Tràm – Bình Châu sẽ là điểm đến yêu thích, thường xuyên của gia đình Công Vinh trong và Thủy Tiên trong thời gian tới. Tận hưởng dịch vụ 5 sao từ 14 phân khu tiện ích lớn hòa trộn giữa động và tĩnh, giữa du lịch nghỉ dưỡng và giải trí.
Hàng trăm tiện ích mới lạ và độc đáo tại Venezia Beach như: Central Clubhouse, Hồ bơi chuẩn Olympic, Mô tô nước Jetski, Flyboard, Cano kéo dù bay, Cano dạo biển, Lướt phao chuối, Chào ván Sup, Lặn Snorkel, Beach Sport, Beach Bar, Spa ngoài trời, Food Court, Music Show, Hot Springs Wellness Center, Public Art, Skate Park & Outdoor Sport, Khu leo núi nhân tạo, Công viên,… hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị suốt ngày đêm.
Quyết định sở hữu một căn biệt thự biển tại Venezia Beach, Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ: Đây là dự án khu du lịch sinh thái biển đầu tiên tại Hồ Tràm – Bình Châu được quản lý vận hành bởi Marriott International và Best Western. Cả hai rất tin tưởng vào chiến lược của chủ đầu tư, vào tiềm năng thị trường mạnh mẽ và sức hút của dự án. Một bất động sản mặt tiền ven biển sở hữu vĩnh viễn sẽ là tài sản quý giá cả hai gìn giữ lưu truyền cho con cháu sau này. Đây không chỉ là nhà ở, mà còn là quần thể kết hợp ẩm thực, giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng… Đặc biệt là dự án có được mảng xanh lớn, một không gian vô cùng thiên nhiên và gần gũi.
Dự án cũng sẽ thỏa mãn tuyệt đối trải nghiệm thư giãn của cặp đôi trong quỹ thời gian hạn hẹp, đáp ứng nhu cầu khách hàng “sáng đi chiều về”. Để mỗi ngày nghỉ của Thủy Tiên – Công Vinh tại Venezia Beach đều là những trải nghiệm đầy sự sảng khoái và niềm vui bất tận, những cung bậc cảm xúc chạm đến trái tim.
Tệp khách hàng tiềm năng với xu hướng du lịch và đầu tư tương lai
Dự án được ra đời với mục đích tạo một điểm đến du lịch đầy hấp dẫn, thân thiện với tất cả khách hàng. Những người có nhu cầu nghỉ dưỡng tích hợp giải trí ngay tại một khu du lịch sinh thái biển trong một ngày hoặc nhiều ngày ngắn hạn. Nhóm khách hàng của dự án không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa mà còn mở rộng ra tệp khách hàng quốc tế do đơn vị quản lý đồng thời khai thác.
Tệp khách hàng chính bao gồm: thuần đầu tư – thuần nghỉ dưỡng và kết hợp cả 2. Nhóm khách hàng đầu tư sẽ là nhóm khách hàng chính khai thác trong giai đoạn hiện tại.
Bất kể nhà đầu tư bất động sản nào cũng đều có điểm chung rất chú trọng đến “Những cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng”, trên bản đồ đầu tư xoay quanh các khu vực hội tụ nhiều lợi thế từ chính sách của chính phủ, đầu tư hạ tầng, quy hoạch, vị trí tiềm năng, khí hậu phù hợp khai thác quanh năm, tăng tỷ suất lợi nhuận, đảm bảo nguồn vốn, không chọn sự rủi ro cao.
Các nhà địa ốc luôn đặt nhiều niềm tin ở các sản phẩm bất động sản có sự bảo trợ bởi các thương hiệu quốc tế 5 sao. Theo đó các nhà đầu tư luôn ấn tượng với thị trường dự án mang yếu tố thương hiệu “branded residences”.
Giai đoạn 1 của dự án Venezia Beach mở bán phân khu The Venice – Venezia Bình Châu với 681 sản phẩm thấp tầng là chính. Với nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích, Venezia Beach đủ đẳng cấp trở thành dự án “vàng” trong thị trường. Thế nhưng mức giá các sản phẩm mở bán trong gia đoạn 1 là vô cùng mềm. Nhà đầu tư và khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm của dự án ngay trong tầm tay chỉ từ 11 tỷ/ căn với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay đến Hotline 0933.032.619 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Xem thêm một số bài viết khác tại: Ngành Tổ Chức Sự Kiện của Cyber Show để được cập nhật nhiều thông tin mới nhất về các sự kiện.