Cyber Show » Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm » Công Ty Tổ Chức Họp Báo Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cho Doanh Nghiệp

Công Ty Tổ Chức Họp Báo Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cho Doanh Nghiệp

18 - 07 - 201890
Cyber Show

Ngày nay, để có được hoạt động kinh doanh thành công thì doanh nghiệp luôn phải chú trọng tới các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Chính vì vậy, các sự kiện họp báo, nhu cầu tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành dự án, ra mắt sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, quy trình tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm thường phải trải qua rất nhiều khâu chuẩn bị tỉ mỉ và kỹ lưỡng, do đó hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để điều hành chương trình.

Ý nghĩa của buổi họp báo lễ ra mắt sản phẩm

Giờ đây hẳn nhiều người trong chúng ta không còn xa lạ với các buổi họp báo, lễ ra mắt sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng, các loại hàng hóa tiêu dùng, mỹ phẩm… Theo đó, việc tổ chức họp báo, lễ ra mắt sản phẩm mới là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp lớn hiện nay để công bố giới thiệu và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, truyền tải các thông điệp đến khách hàng và đối tác.

Trong đó vấn đề then chốt của buổi họp báo chính là khâu thông cáo báo chí sau đó là các hoạt động truyền thông khác nhằm thu hút và ghi lại dấu ấn với công chúng. Thông thường, chi phí tổ chức họp báo, lễ ra mắt sản phẩm sẽ chiếm phần lớn ở khâu mời phóng viên tham dự và booking trên các mặt báo tạp chí còn lại đối các chi phí cho công tác setup, tiệc và hậu cần của đơn vị tổ chức sự kiện thường không tốn quá nhiều.

Công Ty Tổ Chức Họp Báo Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cho Doanh Nghiệp

Lễ ra mắt dòng xe Mercedes – Benz S-Class (Nguồn: Cyber Show)

Quy trình tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm

Nhìn chung, quy trình chuẩn bị cho một sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm sẽ bao gồm nhiều khâu khác nhau, nhưng trước hết ban tổ chức cần lên kế hoạch về nội dung, địa điểm và thời gian tổ chức họp báo, cũng như danh sách khách mời tham dự. Hiện nay, có rất nhiều địa điểm để tổ chức họp báo, lễ ra mắt sản phẩm, tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn những khách sạn, trung tâm hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị, diện tích đủ cho số lượng người tham dự, thuận tiện di chuyển. Thời gian của một cuộc họp báo thường là một buổi, tốt nhất là vào buổi sáng, và không nên tổ chức vào buổi chiều tối, hay các ngày cuối tuần.

Công Ty Tổ Chức Họp Báo Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cho Doanh Nghiệp

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là điều rất cần thiết khi tung sản phẩm mới ra thị trường (Nguồn: Cyber Show)

Trong khâu lên danh sách khách mời, ban tổ chức nên gửi thư mời dưới dạng lời mời tư vấn truyền thông, cần thể hiện được sự lịch thiệp, trang trọng và phải đầy đủ thông tin: Chủ đề buổi họp báo, địa điểm tổ chức, thời gian diễn ra họp báo, những khách mời có mặt và trả lời phỏng vấn. Khi chuẩn bị tài liệu họp báo, ban tổ chức cần làm thông cáo báo chí về thông tin về công ty và sản phẩm cần giới thiệu, chuẩn bị kịch bản MC, video về sản phẩm và bài phát biểu của các nhân vật.

Quá trình diễn ra họp báo thường kéo dài khách tham dự có thể bị đói nên có thể cân nhắc chuẩn bị tiệc nhẹ vào cuối chương trình.

Chọn công ty sự kiện tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm

Xu hướng chọn các công ty sự kiện tổ chức họp báo lễ ra mắt sản phẩm hiện nay đã trở nên phổ biến. Với trang thiết bị hiện đại cùng chuyên môn tổ chức hiệu quả, kinh nghiệm, doanh nghiệp có thể yên tâm về tính chuyên nghiệp và trang trọng của chương trình. Cyber Show tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thường xuyên tổ chức và kết nối các đơn vị truyền thông đến với các chương trình họp báo ra mắt sản phẩm. Quý vị có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ ngay với Cyber Show để chắc chắn có một giải pháp hiệu quả và hợp lý.

Chia sẻ thông tin
Top