Đối với các nhãn hàng, công ty, doanh nghiệp, khi sản xuất xong và trước khi đưa vào kinh doanh, giới thiệu ra thị trường; thì đều cần tổ chức những sự kiện để ra mắt sản phẩm mới đó. Mục đích là để thông báo đến cho các khách hàng về sự có mặt của sản phẩm này; cũng như là một hoạt động thường niên, quảng cáo thương hiệu của mình. Dưới đây là một số ý tưởng ra mắt sản phẩm mới mà các công ty có thể sử dụng.
Ý tưởng ra mắt sản phẩm mới trong việc tổ chức sự kiện
Tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ giúp các nhãn hàng thông báo cho các khách hàng về sản phẩm mới một cách chính xác, có sức ảnh hưởng tốt.
Với tâm lý của khách hàng, nếu công ty, doanh nghiệp tổ chức cả một sự kiện để ra mắt sản phẩm đó; thì chứng tỏ sản phẩm đó rất chất lượng, mang nhiều tính năng mới mẻ, đặc biệt và ưu Việt hơn. Từ đó mọi người sẽ càng thêm tò mò, muốn tìm hiểu sản phẩm đó mà đến tham gia sự kiện. Vì vậy mà mục đích quảng cáo sản phẩm của công ty sẽ được thực hiện.
Ý tưởng ra mắt sản phẩm mới với chương trình khuyến mại
Đây là một ý tưởng cực kì hiệu quả khi ra mắt sản phẩm mới. Các doanh nghiệp đều luôn mong muốn, hướng tới mục tiêu là bán được những sản phẩm mới một cách nhanh chóng; và với số lượng nhiều nhất có thể. Vì vậy, để tiếp cận người dân, khách hàng một cách nhanh nhất; quý công ty có thể sử dụng những chương trình khuyến mại để thu hút mọi người hơn.
Ví dụ như chương trình mua sản phẩm mới tặng kèm 1 món quà bất kì, hay mua 2 tặng 1; hoặc mua sản phẩm mới với giá rẻ hơn 30% – 50% giá gốc… Có vô số những cách khuyến mại mà các quý công ty có thể áp dụng vào việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới của mình.
Truyền thông trên các trang mạng xã hội
Một trong những công việc cần thiết cho ý tưởng ra mắt sản phẩm mới đó là truyền thông trên các trang mạng xã hội. Chúng ta đều biết rằng mạng xã hội ngày nay đã được sử dụng rộng rãi và có ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ, nhận thức, quan điểm của con người.
Quý công ty có thể lựa chọn sử dụng những trang mạng xã hội mà mọi người hay sử dụng như Facebook, Instagram để truyền thông cho sản phẩm mới của mình.
Đây là một cách không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần chạy quảng cáo là có thể thông báo cho khách hàng về sản phẩm đó. Ngoài ra còn có thể lựa chọn quảng cáo trên tivi. Tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Vì ký được một hợp đồng quảng cáo trên tivi khoảng 30 giây đến 1 phút; nhất là khung giờ vàng thì không hề đơn giản và dễ dàng gì.
Cyber Show là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất
Trên đây là một số ý tưởng về ra mắt sản phẩm mới. Quý công ty có thể cân nhắc, lựa chọn các ý tưởng phù hợp với quy mô, chất lượng của sản phẩm để có thể đưa sản phẩm ra thị trường và được mọi người đón nhận.
Cyber Show là công ty tổ chức sự kiện thường xuyên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp thật thành công, hoàn hảo. Uy tín của quý doanh nghiệp được Cyber Show đặt lên hàng đầu là phương châm của chúng tôi.
Tìm hiểu thêm:
Hướng dẫn lên kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hoàn hảo