3 điểm cần đặc biệt lưu ý khi khai trương văn phòng mới
Cyber Show Tổ chức Lễ Khai Trương 3 điểm cần đặc biệt lưu ý khi khai trương văn phòng mới

3 điểm cần đặc biệt lưu ý khi khai trương văn phòng mới

Lượt xem: 2782

Trong quan niệm truyền thống, hoạt động khai trương luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đánh dấu bước ngoặt mới trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng. Điều đó được thể hiện qua việc tiến hành di chuyển đồ đạc, cửa hàng tới một địa điểm, một văn phòng mới. Quy trình khai tổ chức lễ khai trương văn phòng mới theo đó, thường đòi hỏi các nghi lễ chỉn chu và kỹ lưỡng.

Sau đây Cyber Show sẽ tổng hợp một số vấn đề các doanh nghiệp, chủ cửa hàng cần phải lưu ý khi khai trương văn phòng mới để tạo được khởi đầu suôn sẻ cho công việc kinh doanh mới này của mình.

Chuẩn bị lễ cúng khai trương văn phòng

3 điểm cần đặc biệt lưu ý khi khai trương văn phòng mới
Những vật phẩm để cúng bái khai trương. (Nguồn: Cyber Show)

Có thể nói, đây là một hoạt động mang đậm màu sắc tâm linh. Là chứng nhận lòng thành, công đức của gia chủ đối với thổ công, thổ địa, gia tiên. Chính vì vậy, mọi khâu chuẩn bị cho lễ khai trương văn phòng mới cần phải được tiến hành một cách bài bản và cẩn trọng.

Ngày nay, theo thông lệ phong tục của từng vùng, từng địa phương, việc chuẩn bị mâm lễ nhập trạch có thể có đôi chút biến tấu. Song về cơ bản, vẫn phải có đủ các thứ như: đĩa trái cây, hoa, hương nhang, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo, trà, thuốc, nước, bia, rượu. Cùng với một chút đồ mặn gồm có xôi, gà, lợn quay, khoanh giò.

Ngoài ra, khi khai trương văn phòng mới, người ta còn chuẩn bị một số vật dụng tượng trưng. Chẳng hạn như: bài vị, bát nhang (nếu có), một số bàn, cái ghế đang sử dụng, gạo, nước, với chổi quét nhà nên sắm chổi mới.   

Thời điểm khai trương văn phòng mới

Trên thực tế, đối với các nghi lễ việc chọn thời điểm làm lễ luôn được coi trọng. Theo đó, ngày giờ tổ chức lễ khai trương văn phòng cần được chọn lựa kỹ lưỡng. Tùy thuộc vào tình hình công việc và điều kiện của công ty. Và nhất là phải hợp tuổi, hợp mệnh của người đứng đầu công ty, hoặc chủ cửa hàng. Để sự kiện khai trương, mở hàng bắt đầu kinh doanh được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Kịch bản Tổ chức Lễ Khai Trương

Cyber Show Group sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Lễ Khai Trương khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Bài cúng khai trương

3 điểm cần đặc biệt lưu ý khi khai trương văn phòng mới
Quan trọng nhất vẫn là lòng thành tâm khấn vái từ chủ doanh nghiệp. (Nguồn: Cyber Show)

Nói chung về nội dung bài cúng khai trương văn phòng mới, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều trên mạng. Tuy nhiên nên chú ý tìm các nguồn tin cậy và uy tín. Hoặc để yên tâm thì có thể mời thầy về làm lễ chu tất, cẩn thận.

Theo đó, vào thời điểm cử hành khai trương văn phòng, các lễ vật cần được được dọn ra mâm và bày lên bàn kê theo hướng đẹp ngay trước cửa văn phòng. Đích thân người đứng đầu văn phòng sẽ đi tới thắp nhang vào lư nhang và khấn bái. Sau đó có thể là các nghi lễ như múa lân, đốt pháo để ăn mừng khai trương văn phòng.

Tuy vào quy mô và nhu cầu tổ chức của doanh nghiệp, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn các công ty tổ chức sự kiện uy tín, dày dặn kinh nghiệm để có được một chương trình khai trương hoành tráng, ấn tượng.

Trên đây là phần tổng hợp một số lưu ý khi khai trương văn phòng mới. Doanh nghiệp khách hàng nếu như đang có nhu cầu mở văn phòng, chi nhánh mới có thể tìm hiểu và liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để có một chương trình khai trương với kịch bản độc đáo, ấn tượng. Mọi vấn đề thắc mắc quý vị có thể liên hệ với công ty sự kiện tại tpHCM Cyber Show. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúc quý vị có được sự kiện khai trương như ý!

Tìm hiểu thêm:

Nghi thức cúng lễ khai trương chi chi tiết và đầy đủ nhất cho doanh nghiệp

Khai trương cửa hàng cần làm gì? 5 bước tổ chức khai trương hiệu quả


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...