Khai trương là sự kiện quan trọng, được xem là dấu mốc mở đầu cho công việc kinh doanh sắp tới của doanh nghiệp. Trong lễ khai trương, chủ doanh nghiệp sẽ gửi gắm mong muốn; hy vọng thành công trong công việc kinh doanh trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể quảng bá; giới thiệu tên tuổi của doanh nghiệp tới công chúng; từ đó góp phần tìm kiếm, thu hút được nhiều đối tác và khách hàng cho doanh nghiệp. Và để có buổi lễ khai trương đạt được những mục đích đó. Một bài phát biểu hay, ấn tượng và xúc tích đóng vai trò quyết định. Trong bài viết này, Cyber Show sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc một mẫu bài phát biểu ngày khai trương chi tiết để quý bạn đọc quan tâm tham khảo.
Một mẫu bài phát biểu lễ khai trương doanh nghiệp thường gồm các phần sau:
Lời chào trong bài phát biểu ngày khai trương
Mở đầu bài phát biểu ngày khai trương cửa hàng không thể thiếu lời chào nồng hậu và thân tình dành cho các quan khách tới tham dự buổi lễ. Đây được xem là tiết mục bắt buộc phải có trong mọi bài phát biểu.
Lời chào tuy đơn giản song nó thể hiện thái độ trân trọng của doanh nghiệp tới những khách mời tham dự chương trình.
Hãy thực hiện bước chào hỏi này theo vai vế từ cao xuống thấp và từ những khách mời đặc biệt quan trọng đến toàn thể nhân viên; tránh để chào thiếu những người có mặt.
Nội dung sơ lược doanh nghiệp
Sau khi chào hỏi mọi người có mặt trong buổi lễ; người thay mặt doanh nghiệp sẽ giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp để các khách mời có thể nắm bắt một vài nét tổng quan về doanh nghiệp.
Trong phần nội dung này, hãy tập trung giới thiệu kế hoạch; đường hướng và phương châm hoạt động của doanh nghiệp. Tập trung vào các điểm mạnh để gây chú ý với đối tác, khách hàng và giới truyền thông.
Nội dung chính buổi lễ khai trương
Sau khi nói sơ lược về doanh nghiệp; lãnh đạo công ty sẽ nêu mục đích tổ chức buổi lễ khai trương trong bài phát biểu khai trương cửa hàng.
Thông thường, mục đích chính của một buổi lễ khai trương sẽ là chọn ngày đẹp lập lễ báo cáo trời đất để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động. Đồng thời gặp gỡ khách hàng đối tác trong ngày kinh doanh đầu tiên.
Mục tiêu chính của doanh nghiệp trong tương lai
Và để củng cố thêm lòng tin của đối tác. Nhằm thúc đẩy hợp tác làm ăn hoặc bán được nhiều sản phẩm; doanh nghiệp cũng cần nêu nổi bật một số mục tiêu hay chiến lược dài hạn trong tương lai của doanh nghiệp. Để thúc đẩy việc kinh doanh ngày càng phát triển. Điều này sẽ giúp giới đầu tư có được sự nhìn nhận tốt kho đầu tư vào doanh nghiệp non trẻ mới khai trương.
Lời cảm ơn và kết thúc bài phát biểu ngày khai trương
Cuối cùng, sau khi hoàn tất những nội dung trên, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn và những lời kết cô đọng; súc tích và chân tình nhất để ghi dấu ấn hơn với những người tham dự.
Mong rằng những chia sẻ trên đây của Cyber Show sẽ giúp ích cho quý bạn đọc trong việc chuẩn bị bài phát biểu ngày khai trương của doanh nghiệp thành công và ấn tượng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc về các dịch vụ Tổ chức Lễ Khai Trương, hãy liên hệ ngay đến Cyber Show để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!
Tìm hiểu thêm:
Nội dung cùng chuyên mục
Cyber Show Group
Năm 2025 đánh dấu quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển của Cyber Show Group. Là một thương hiệu Tổ chức Sự Kiện và Du Lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Cyber Show Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những chương trình sự kiện, du lịch mới mẻ, sáng tạo. Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và nhiệt huyết. Kết hợp với các trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại trải dài khắp các tỉnh miền Nam, Cyber Show Group cam kết mang lại những đột phá cho doanh nghiệp. Giúp quý khách đạt được những hiệu quả thiết thực về mặt kinh tế cũng như những mục tiêu, giá trị thông điệp.