Ngày nay với nhịp sống hiện đại và bộn bề, không còn nhiều gia đình tự làm bánh trung thu. Thay vào đó, người ta chọn những chiếc bánh do các cửa hàng sản xuất với công nghệ hiện đại. Hiện nay bánh trung thu được sản xuất luôn mang hương vị, chất lượng tốt được người tiêu dùng trong nước đón. Chính vì thế bánh trung thu được xem như một giá trị ẩm thực. Nhưng có lẽ sản phẩm bánh trung thu Việt Nam chưa thực sự đi vào lòng của những người tiêu dùng khó tính. Và bị đánh giá rất thấp ở các thị trường nước ngoài.
ABC Bakery – Mang hồn Việt đến đất Mỹ!
Vào ngày (7/8) vừa qua ông chủ Kao Siêu Lực của thương hiệu bánh ABC Bakery nổi tiếng ở TP HCM đã hoàn tất thủ tục đưa lô bánh trung thu đầu tiên đến đất Mỹ.
Với mục đích nhằm thay đổi định kiến về bánh trung thu Việt Nam ở Mỹ; Rằng bánh trung thu Việt Nam chỉ là hàng “mua 1 tặng 1”.
Điều này đã kiến người tiêu dùng Mỹ có suy nghĩ mặc định Việt Nam là loại bánh bình dân. Và mang chất lượng kém. Trong khi đó, bánh trung của các nước như Singapore, HongKong lại được đánh giá cao.
ABC Bakery không phải là doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam xuất khẩu bánh trung thu. Trước đó, đã có những công ty tên tuổi nổi tiếng khác cũng đã tìm đường sang Mỹ.
Tuy nhiên ABC Bakery đã quyết định cho ra đời những loại bánh trung thu cao cấp. Điều đó giúp đánh bật đi lối suy nghĩ vô căn cứ đó.
Ông Kao Siêu Lực (chủ tịch công ty ABC Bakery) cùng với đội ngũ nhân viên của mình miệt mài. Nỗ lực tiếp cận khách hàng, sáng tạo ra công thức mới tạo nên dòng bánh trung thu cao cấp. Và ABC Bakery đã xuất đi 60.000 bánh trung thu nhân ngọt để thăm dò phản ứng của người tiêu dùng tại Mỹ.
Song đó, 7 tháng qua đã có hơn 60 container bánh được chở đi xuất khẩu nước ngoài. Sự nỗ lực ấy cuối cùng cũng đã chạm đến trái tim của những vị khách khó tính, họ quyết định đặt hàng dòng bánh trung thu cao cấp mà ABC Bakery đã cho ra đời.
Mục tiêu của ABC Bakery
ABC Bakery với mục tiêu 2019 sẽ mở thêm 40 cửa hàng. Mong muốn phát triển công ty lớn mạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sự đầu tư chăm chút về hình thức, thiết kế tinh tế với những họa tiết hoa văn. Với hình đèn ông sao, đèn lồng, ấm trà… tượng trưng cho rằm tháng tám.
Đặc biệt là hương vị của chiếc bánh luôn mang trong mình “Sự tươi ngon với chất lượng tốt nhất, từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim của chúng tôi”. Đó là những gì mà ABC Bakery luôn muốn đem những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.
Bánh trung thu đã được xem như là biểu tượng của sự đoàn viên. Xứng đáng là vật phẩm trao gửi ân tình trong ngày tết trung thu. Mọi người thường tặng nhau những chiếc bánh trung thu với ý nghĩa chúc cho mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn.
Cyber Show hân hạnh đồng hành cùng ABC Bakery trong sự kiện ra mắt dòng bánh trung cao cấp!
Sự chuyên nghiệp
Hiểu được tầm quan trọng của sự kiện là bước đệm đầu tiên của ABC. Đem thương hiệu bánh trung thu “Made in Viet Nam” vươn ra thị trường quốc tế.
Đây là buổi ra mắt sản phẩm mới, là cơ hội để ABC Bakery gây ấn tượng đến với khách hàng. Bằng cách đưa các đặc điểm và sự khác biệt của sản phẩm ABC Bakery với đối thủ cạnh tranh.
Cyber Show đã tham khảo tổng hợp rút kinh nghiệm từ các chương trình lớn mang tầm quốc tế. Như Mercedes,… qua đó Cyber Show đã cung cấp cho ABC Bakery kịch bản chương trình hấp dẫn, độc đáo.
Buổi lễ đã diễn ra thành công, không chỉ thu hút được khách hàng, đối tác mà cả sự quan tâm của giới truyền thông.
Trước khi bắt đầu sự kiện ra mắt sản phẩm Cyber Show luôn tìm hiểu thật rõ về sản phẩm của quý doanh nghiệp, đối tượng khách hàng mục tiêu mà quý doanh nghiệp đang muốn hướng đến. Cũng như thông điệp mà quý doanh nghiệp muốn truyền tải cho người tiêu dùng.
Sự tận tâm
Cyber Show chuẩn bị từ tất cả các khâu như thiết kế backdrop và sắp xếp hội trường. Thậm chí là kịch bản truyền thông đều được lên kế hoạch một cách tỉ mỉ làm sao đem lại hiệu ứng truyền thông tốt nhất cho lần ra mắt dòng sản phẩm mới này của ABC Bakery.
Để đảm bảo tính hoàn thiện cho trương trình. Cyber Show đã dự phòng phương án B cho phần thiết bị âm thanh ánh sáng, kỹ thuật sân khấu,.. Là công ty tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này luôn lường trước điều đó để xử lý kịp thời đem đến một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công tốt đẹp cho quý doanh nghiệp.
Thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm của ABC Bakery
Cyber Show tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện đồng hành cùng ABC Bakery trong buổi ra mắt dòng bánh trung thu cao cấp này.
Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, đơn giản. Nhưng vẫn không kém phần lịch sự, trang trọng. Thực chất đối với những người tiêu dùng khó tính luôn đặt tâm trí và sự quan tâm của mình vào chất lượng, hương vị, thậm chí là bao bì của chiếc bánh.
Chính vì thế điểm nhấn của sự kiện này chính là tập trung thiết kế backdrop kết hợp cùng quầy bánh sau cho hài hòa phù hợp với tiêu chí “Giữ truyền thống, sống hiện đại” của ABC Bakery. Cyber Show đã sắp xếp những chiếc bàn nhỏ được phủ một lớp trải bàn tươm tất cho các khách hàng có thể ngồi thưởng thức bánh ngọt, trà… Sau sự kiện này, ABC Bakery đã thành công trong việc thu hút giới truyền thông đưa tin về mình từ các trang tin điện tử uy tín ở thị trường Việt Nam.
Vai trò của Cyber Show trong sự kiện
- Lựa chọn địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho ABC Bakery.
- Lên ý tưởng, kịch bản, thiết kế backdrop.
- Lên kế hoạch điều phối nhân sự.
- Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho khách mời, giới truyền thông.
- Chuẩn bị công tác âm thanh, ánh sáng cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Cyber Show là công ty tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng với các thiết bị hiện đại thường xuyên tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới, trang thiết bị hiện đại cùng chuyên môn tổ chức hiệu quả, kinh nghiệm, doanh nghiệp có thể yên tâm về tính chuyên nghiệp và trang trọng của chương trình.