Khác với những bữa tiệc nội bộ đơn giản. Một bữa tiệc sang trọng như tiệc tất niên công ty bao giờ cũng là hình ảnh của những vị khách trưởng thành. Có gia thế và địa vị cao trong xã hội. Bởi vậy, không khó hiểu khi họ thường có đòi hỏi rất khắt khe đối với các loại thư từ; giấy tờ, thậm chí chỉ một tấm thiệp mời tiệc tất niên.
Hiểu được băn khoăn này. Trong bài viết hôm nay, Cyber Show xin chia sẻ một số gợi ý quý vị có thể tham khảo. Qua đó, tự mình thiết kế được một mẫu thiệp mời tiệc tất niên thật độc đáo; mang đậm phong cách của doanh nghiệp.
Thông thường, yếu tố phong cách được định hình chủ yếu thông qua các yếu tố là màu chủ đạo; hình ảnh doanh nghiệp muốn hướng tới và phân khúc thị trường. Tuy nhiên, phải làm sao để thể hiện chúng một cách ấn tượng trên một tấm thiệp mời đây? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Tham khảo:
Hướng dẫn tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp đầy ý nghĩa
Mẫu chương trình tiệc tất niên cuối năm cho doanh nghiệp ấn tượng
Thiệp mời tiệc tất niên với màu chủ đạo của doanh nghiệp
Màu chủ đạo của doanh nghiệp là một chủ đề thú vị; góp phần rất lớn tạo nên dấu ấn cũng như thiện cảm trong lòng khách hàng. Đó là lý do chúng ta cần xây dựng màu sắc chủ đạo phù hợp cho mẫu thiệp mời tiệc tất niên của công ty.
Trong đó có màu đỏ và vàng là hai màu được sử dụng phổ biến. Ngoài ra chúng còn vô cùng thích hợp để truyền thông cho các sự kiện cuối năm; hoặc đầu xuân bởi hai sắc đỏ và vàng luôn thể hiện được nguồn năng lượng tích cực; sức sống căng tràn và sự đam mê mãnh liệt. Hãy thử xem, biết đâu quý vị sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng trong lần này thì sao?
Phong cách doanh nghiệp hướng tới
Nói đến yếu tố phong cách, chúng ta luôn có rất nhiều thứ phải bàn. Phong cách hay văn hóa doanh nghiệp thường là sự tổng hòa của các yếu tố khác nhau bao gồm: chất lượng sản phẩm, phong cách kinh doanh, chủ trương thực hiện các hoạt động truyền thông, quảng bá…
Có thể nói tất cả các nội dung trên đều mang một ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp hiện nay trên thương trường. Do đó, bằng bất kỳ cách nào; hãy tạo được phong cách riêng cho mình để khách hàng luôn có thể nhận diện và ghi nhớ thông qua thiệp mời tiệc tất niên. Có thể là hình ảnh trẻ trung, năng nổ hoặc điềm đạm; trưởng thành hay biến hóa và tự tạo ra xu hướng.
Phân khúc thị trường doanh nghiệp
Nói nôm na, hoạt động phân khúc thị trường chính là việc xác định những đặc điểm chung của một nhóm đối tượng khách hàng; có chung đặc điểm hoặc nhu cầu trên toàn bộ thị trường. Thông thường, những đặc điểm này có thể được nhận biết căn cứ theo mức thu nhập; tuổi tác, sở thích/ mối quan tâm cá nhân; văn hóa chủng tộc cùng với các nhu cầu đặc biệt.
Theo đó, một mẫu thiệp mời tiệc tất niên cho đối tác. Khách hàng luôn cần chú trọng vào phân khúc thị trường của doanh nghiệp. Là cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp? Phân khúc rộng hay hẹp? Đặc điểm của họ ra sao, khắt khe như thế nào? Việc nắm rõ những điều này cũng sẽ tạo 1 tiền đề hiệu quả để doanh nghiệp hướng đến một phong cách phục vụ chung sau này.
Trên đây là một số yếu tố có tính tác động đến khâu thiết kế thiệp mời tiệc tất niên của doanh nghiệp, quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu. Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn thiết kế nào cho phù hợp với sự kiện của mình thì hãy liên hệ tới Cyber Show; công ty sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn hết mình các dịch vụ tổ chức tiệc tất niên để quý vị có được một sự kiện hoàn chỉnh, độc đáo và ưng ý nhất!
Tìm hiểu thêm: