5 sự kiện quan trọng chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua
Cyber Show » Ngành tổ chức sự kiện » 5 sự kiện quan trọng chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua

5 sự kiện quan trọng chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua

02 - 07 - 2018194
Cyber Show

Là chủ doanh nghiệp, anh chị chắc chắn phải cân nhắc đến việc tổ chức sự kiện trong công ty nhằm gây ấn tượng với khách hàng hơn, đồng thời còn giúp tăng thêm không khí hân hoan, phấn khởi của nhân viên. Cùng Cyber Show điểm danh các sự kiện phổ biến diễn ra trong doanh nghiệp nhé!

5 sự kiện quan trọng chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua

Tổ chức sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp (Nguồn: Cyber Show)

1. Lễ khai trương

Khi bắt đầu thành lập công ty, lễ khai trương văn phòng rất là quan trọng. Bất kỳ công việc làm ăn kinh doanh nào cũng vậy, bước khởi đầu tốt đẹp sẽ báo hiệu một chặng đường kinh doanh thuận lợi. Đối với những doanh nghiệp mới thành lập, quy mô còn nhỏ, buổi lễ khai trương công ty thường được diễn ra một cách ấm cúng. Khi doanh nghiệp dần có chỗ đứng trên thị trường, quy mô ngày càng mở rộng với số cửa hàng ngày một gia tăng. Khi đó, với mỗi cửa hàng bắt đầu mở ra đều cần tổ chức lễ khai trương.

2. Lễ khởi công & khánh thành

Những buổi lễ này thường phổ biến với những doanh nghiệp xây dựng hoặc có những dự án liên quan đến xây dựng. Trong truyền thống dân gian, lễ khởi công thường được bắt đầu trước khi xây dựng một ngôi nhà nhằm giúp cho quá trình thi công được diễn ra một cách tốt đẹp. Sau khi công trình được xây dựng xong, doanh nghiệp bắt đầu tổ chức lễ khánh thành để bắt đầu đưa công trình vào hoạt động kinh doanh. Lễ khánh thành thường được khép lại bằng màn cắt băng khánh thành rất phổ biến.

3. Team building

Team building là một sự kiện phổ biến diễn ra trong doanh nghiệp nhằm tăng cường sự gắn kết của các thành viên trong công ty. Hoạt động team building thường được tổ chức một năm một lần, với nhiều ý tưởng thường được lên kế hoạch từ trước. Một số doanh nghiệp ủy quyền tổ chức team building cho các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để khiến cho hoạt động này một năm thêm phần mới mẻ hơn.

4. Hội nghị khách hàng

Đây là sự kiện không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. Khách hàng và các đối tác chính là những người đã góp phần mang lại thành công, thúc đẩy danh tiếng, thương hiệu của doanh nghiệp luôn vươn cao vươn xa. Hội nghị khách hàng thường được tổ chức khá quy mô, long trọng với nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra. Đồng thời một số doanh nghiệp có thể kết hợp hội nghị khách hàng với sự kiện ra mắt sản phẩm mới để nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn. Có rất nhiều hình thức tổ chức hội nghị khách hàng vô cùng sáng tạo hiện nay, thông qua đó, doanh nghiệp có thể lồng vào những sự kiện ca nhạc nhằm tăng thêm phần hứng khởi cho khách mời tham dự.

5. Tiệc tất niên

Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam luôn coi buổi tiệc tất niên cuối năm như là thời điểm để tập thể công ty có thể nhìn lại chặng đường một năm đã qua. Đó là thời điểm tất cả cùng điểm lại thành quả đã đạt được và đặt ra những mục tiêu to lớn hơn cho năm sau. Tiệc tất niên hiện nay được tổ chức tương đối đa dạng, với nhiều chương trình hấp dẫn năm trong kịch bản. Các công ty tổ chức sự kiện cũng luôn không ngừng thay đổi, sáng tạo để đưa ra được những kịch bản thu hút nhất, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Cập nhật lần cuối: 02-07-2018
Chia sẻ thông tin
Top