4 Lí do doanh nghiệp nên thuê công ty tổ chức sự kiện
Cyber Show » Ngành tổ chức sự kiện » 4 Lí do doanh nghiệp nên thuê công ty tổ chức sự kiện

4 Lí do doanh nghiệp nên thuê công ty tổ chức sự kiện

23 - 08 - 2018219
Cyber Show

Tổ chức sự kiện vốn dĩ là hoạt động marketing của công ty nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đối với các thương hiệu lớn, chi phí cho các hoạt động marketing thường phân bổ cho các dịch vụ thuê ngoài (hay còn gọi là agency). Tùy vào nhu cầu marketing mà công ty có thể chọn các hình thức branding, online marketing để giúp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Đối với sự kiện cũng thế, cuộc sống ngày một thay đổi theo hướng hiện đại hơn và nhu cầu thưởng thức của con người cũng vì thế mà cao hơn. Các sự kiện được các doanh nghiệp tổ chức, dù lớn hay nhỏ, thì vẫn cần đến những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhằm đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Thực tế, các công ty vẫn có thể tự mình đứng ra tổ chức sự kiện, nhưng đa phần lại không thể hiệu quả bằng các công ty thuê ngoài. Vì sao lại như thế? Những lí do sau đây sẽ giải đáp cho quý khách điều đó.

4 Lí do doanh nghiệp nên thuê công ty tổ chức sự kiện

Thuê ngoài một công ty tổ chức sự kiện đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp (Nguồn: Cyber Show)

4 Lí do doanh nghiệp nên thuê một công ty tổ chức sự kiện uy tín

1. Tiết kiệm thời gian

Để một sự kiện nào đó trở nên thành hình hài, những công tác chuẩn bị từ trước luôn khiến doanh nghiệp mất khá nhiều thời gian. Tùy vào quy mô sự kiện quý công ty muốn tổ chức mà sẽ có danh sách các hạng mục công việc cần phải làm và bộ phận marketing của công ty cần phải phân bố thời gian và nguồn lực để đảm đương những công việc đó. Thế nhưng khi quý khách thuê ngoài công ty tổ chức sự kiện, toàn bộ các phần việc từ khâu chọn địa điểm tổ chức, lên ý tưởng, công tác hậu cần, kịch bản sự kiện,…sẽ được các đơn vị này đảm đương. Khi đảm bảo được những công việc này đã được xử lý, quý doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc huy động các nguồn tài trợ phục vụ cho sự kiện này.

2. Kinh nghiệm và uy tín

Yếu tố kinh nghiệm chính là điều khiến cho các công ty tổ chức sự kiện rất được doanh nghiệp tin tưởng. Chính vì đội ngũ nhân viên của các công ty này đã tổ chức rất nhiều sự kiện, cho rất nhiều doanh nghiệp khác nhau, do đó các đơn vị này sẽ biết cách xử lý những vấn đề xảy ra liên quan đến khâu tổ chức sự kiện của doanh nghiệp. Đồng thời có thể tư vấn, giúp doanh nghiệp hoàn thiện được ý tưởng cho sự kiện của mình hơn.

3. Tiếp cận được những nguồn lực hiệu quả

Doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn tiết kiệm ngân sách đến mức có thể trong khâu tổ chức sự kiện của mình. Vì thế, việc biết đến một đối tác tổ chức sự kiện có mối quan hệ với hầu hết các địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng trong khu vực, cùng với đó là các công ty cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình LED với mức giá hợp lý. Điều này khiến anh chị có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy cho sự kiện của mình đấy.

4. Hướng đến sự tin tưởng và cùng phát triển

Trong cả quá trình hoạt động và phát triển của công ty, quý khách không chỉ một lần mà còn sẽ rất nhiều lần tổ chức sự kiện nữa. Việc phát triển một mối quan hệ khăng khít, tin tưởng trên cơ sở cả hai cùng phát triển là rất quan trọng. Điều đó giúp doanh nghiệp phần nào an tâm hơn vì khâu tổ chức sự kiện luôn được đảm bảo về mặt nguồn lực.

Cyber Show tự hào là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu, uy tín tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Phú Quốc và Đồng Nai. Chúng tôi chuyên tổ chức lễ khởi công động thổ, lễ khai trương khánh thành, hội nghị khách hàng với nghiệp vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Liên hệ ngay với chúng tôi!

Cập nhật lần cuối: 23-08-2018
Chia sẻ thông tin
Top