Bí quyết để tổ chức sự kiện nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Cyber Show Ngành Tổ Chức Sự Kiện Bí quyết để tổ chức sự kiện nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Bí quyết để tổ chức sự kiện nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Lượt xem: 1082

Trong doanh nghiệp, tổ chức sự kiện cũng nằm trong chiến lược marketing để nhằm mục đích thu hút khách hàng và quảng bá doanh nghiệp. Có thể nói, sự kiện chính là kênh để quảng bá vô cùng hiệu quả, không chỉ đối với đơn vị tổ chức mà còn là các nhà tài trợ. Thông qua mẹo tổ chức sự kiện này, các đơn vị mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng biết đến các sản phẩm và dịch vụ của mình hơn.

Khi khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng của các sự kiện thì các doanh nghiệp tổ chức cũng cần biết cách để thu hút được sự chú ý đến với khách hàng hơn. Cho dù đó là sự kiện ngày hội tri ân khách hàng, hay là sự kiện ra mắt sản phẩm mới, thì quý công ty cũng cần khéo léo lồng vào những thông điệp nhất định để khách hàng chú ý đến mình hơn. Nhân đây, chúng tôi cũng tổng hợp lại một số các mẹo tổ chức sự kiện để quảng bá thương hiệu cho quý doanh nghiệp được ấn tượng hơn.

Bí quyết để tổ chức sự kiện nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Yếu tố về quảng bá thương hiệu luôn cần thiết trong khâu tổ chức sự kiện (Nguồn: Cyber Show)

Thấu hiểu rõ khách hàng mà sự kiện hướng đến là ai

Mọi hoạt động marketing nói chung, và sự kiện nói riêng đều phải xuất phát từ nhu cầu của chính khách hàng. Anh chị cần hiểu rõ liệu sự kiện này sẽ thu hút được ai tham dự, họ thường làm công việc gì, độ tuổi bao nhiêu. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lên kế hoạch tổ chức sự kiện.

Chẳng hạn nếu thương hiệu của công ty anh chị là về lĩnh vực đồ dùng trẻ em và có nhu cầu tổ chức sự kiện chia sẻ về cách nuôi dạy trẻ. Đồng thời qua sự kiện này, thương hiệu của quý công ty cũng muốn giới thiệu một dòng sản phẩm mới giúp bé phát triển hơn.

Về mặt thời gian, sự kiện này không thể nào tổ chức vào những ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 vì lúc ấy các phụ huynh đều bận rộn đi làm, không thể đưa các bé đến chơi được. Đồng thời nếu tổ chức vào cuối tuần, thì các phụ huynh thường đưa bé đến thì phải có hẳn một không gian cho bé vui chơi, để phụ huynh có thể tập trung vào chương trình và nghe những lời tư vấn. Sự kiện cũng cần được tổ chức nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho các phụ huynh, đồng thời cũng không quên gửi kèm những món quà tặng dành cho các bé.

Nhận diện thương hiệu ngay từ khâu chuẩn bị

Trước khi một sự kiện chính thức được diễn ra thì bao giờ cũng có môt khoảng thời gian PR dạo đầu nhằm để khách hàng có thể biết đến sự kiện hơn. Ngày này, người dùng mạng xã hội đang ngày càng một nhiều, việc phát triển kế hoạch quảng bá cho một sự kiện nào đó của doanh nghiệp cũng tương đối dễ dàng. Tốt nhất là ngay từ khâu thiết kế banner, doanh nghiệp nên khéo léo chèn vào những logo của thương hiệu để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sự kiện này được tổ chức bởi đơn vị nào.

Nếu mà một sự kiện lớn, như là sự kiện countdown, đại nhạc hội cần phải lên kế hoạch truyền thông trước hơn 1 tháng thì việc lập một website đăng tải thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức và các chương trình chính thức có trong sự kiện lại càng gây ấn tượng hơn.

Hotline:0979.505.563 - Mr. Lâm

Cyber Show hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Dịch vụ Tổ chức Sự Kiện cho công ty, doanh nghiệp Liên hệ ngay để nhận được báo giá tốt nhất thị trường!

Những điều nhỏ nhưng có ảnh hưởng lớn

Ở đây, chúng tôi muốn đề cập đến câu chuyện của thương hiệu trong sự kiện như thế nào. Một thương hiệu có được trái tim của khách hàng là một thương hiệu biết cách chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Chúng tôi từng tổ chức nhiều hội nghị tri ân khách hàng cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Và có một điều chúng tôi nhận ra rằng, thay vì giành quá nhiều thời gian tập trung cho các chương trình hội nghị làm sao để khách mời thật ấn tượng thì hãy dành ra một ít thời gian để chăm chút cho từng điều nhỏ nhưng có ý nghĩa. Những điều nhỏ bé ấy, thể hiện ngay trong những tấm thư mời hay là những món quà sau hội nghị để tặng các đối tác. Nó có thể không nhiều giá trị, nhưng nó thể hiện sự chân thành, tỉ mỉ và đồng thời gửi gắm lời cảm ơn với khách hàng.

 

»»» Tìm hiểu thêm:


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...