3 mẹo tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm quý doanh nghiệp không thể bỏ qua
Cyber Show » Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng » 3 mẹo tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm quý doanh nghiệp không thể bỏ qua

3 mẹo tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm quý doanh nghiệp không thể bỏ qua

505
Cyber Show

Tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm hay tiệc tất niên là cách để toàn thể công ty cùng nhau nhìn lại những thành tựu và phân tích những sai lầm còn tồn tại để rút kinh nghiệm và liên tục hoàn thiện cho những năm sau. Bên cạnh đó, các buổi tiệc cuối năm còn là dịp để các thành viên công ty chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong công việc, trong cuộc sống. Từ đây gắn kết mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau, xây dựng tình đoàn kết bền chặt.

Tìm hiểu: Cách tổ chức hội nghị khách hàng 7 bước chuyên nghiệp

Hiểu được điều này, hầu hết các công ty hiện nay đều quan tâm và chú trọng đến việc tiến hành tổ chức tiệc tất niên. Song không phải công ty nào cũng biết cách tổ chức sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo mục đích đặt ra ban đầu. Dưới đây là các thông tin cơ bản về cách tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm mà doanh nghiệp cần lưu ý.

I. Tổ chức hội nghị tổng kết trên tinh thần hướng đến tập thể

Tiệc tất niên cuối năm là một món quà tinh thần dành cho tất cả thành viên của doanh nghiệp sau một năm lao động tích cực. Do đó, nội dung buổi lễ không nên chỉ trích, trách móc những lỗi lầm, sai phạm.

Đây là sự kiện để cổ vũ tinh thần. Giúp mọi người có thêm cảm hứng để làm việc chăm chỉ hơn. Đương nhiên, các khuyết điểm vẫn cần được nhấn mạnh để khắc phục.

hoi-nghi-tong-ket-cuoi-nam

Hãy để buổi hội nghị tổng kết cuối năm trở thành buổi tri ân các thành viên trong công ty. (Nguồn: Internet)

Một hội nghị khách hàng thành công chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp có ấn tượng tốt trong mắt nhân viên, đối tác, nhà đầu tư.

Tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm, tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại khó khăn hơn nhiều. Nếu quý công ty không biết cách tổ chức làm sao cho khéo léo; thì rất dễ khiến cho không khí của sự kiện trở nên khó xử.

Đây không phải là một sự kiện để ca ngợi một cá nhân nào; mà là để giúp cho tập thể trở nên gắn kết, vững mạnh hơn. Ban lãnh đạo nên chia sẻ kinh nghiệm và khẳng định niềm tin vào đội ngũ lao động hiện có.

Nhờ đó tạo cảm hứng và thúc đẩy mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau. Tạo động lực cho họ hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao trong những năm tiếp theo.

Xem thêm: 3 địa điểm không thể bỏ qua khi thuê phòng hội thảo khu vực TPHCM

II. Thuê một công ty sự kiện chuyên tổ chức hội nghị khách hàng, tiệc tất niên dành cho doanh nghiệp

Để thực hiện buổi hội nghị khách hàng kết hợp với tiệc tất niên cuối năm theo đúng yêu cầu. Điều mà nhiều doanh nghiệp hiện nay luôn hướng tới là hợp tác với công ty sự kiện để thực hiện chương trình cho mình. Trên thị trường hiện nay, các công ty sự kiện tương đối đa dạng, với nhiều thế mạnh khác nhau.

Có những công ty chuyên tổ chức các sự kiện đòi hỏi sự sáng tạo. Như là tiệc cưới, tiệc sinh nhật với nhiều chương trình cực kì ấn tượng, thu hút.

Cũng có các công ty chuyên tổ chức các sự kiện dành cho doanh nghiệp. Như tổ chức hội nghị khách hàng, lễ khởi công, khai trương khánh thành, tiệc tất niên cho doanh nghiệp,…

Hiện nay, tồn tại rất nhiều công ty sự kiện uy tín, có chất lượng. Song không phải công ty nào cũng phù hợp và đáp ứng mọi tiêu chí mà quý khách đưa ra.

hoi-nghi-tong-ket-cuoi-nam

Doanh nghiệp có thể liên hệ đến công ty sự kiện để hỗ trợ tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm hiệu quả nhất. (Nguồn: Interet)

Nên lựa chọn một công ty sự kiện uy tín

Để có lựa chọn một công ty sự kiện tối ưu, uy tín nhất. Quý khách hãy phân tích cụ thể các thông tin có được. Không nên chỉ tập trung vào các công ty tổ chức sự kiện lớn, nổi tiếng. Bởi trong nhiều trường hợp, chi phí họ đưa ra có thể làm khó cho doanh nghiệp của anh chị.

Một số tiêu chí cơ bản quý khách cần lưu ý để chọn một đơn vị uy tín bao gồm: uy tín, trách nhiệm, phương châm hoạt động, giá cả,…

Với uy tín là một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng dành cho doanh nghiệp, Cyber Show tự tin mang lại cho công ty quý khách những hội nghị tổng kết cuối năm thật ấn tượng. Không chỉ có thể làm nổi bật tinh thần, chủ đề của công ty mà còn giúp thúc đẩy sự gắn kết của các thành viên trong công ty.

III. Lên kế hoạch tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm một cách chi tiết

Chọn lựa được bên tổ chức phù hợp không đồng nghĩa mọi công việc chuẩn bị sẽ hoàn toàn do công ty sự kiện quyết định. Bởi vì đây là hội nghị của doanh nghiệp quý khách. Và các công ty sự kiện chỉ là bên triển khai kế hoạch. Nhưng phải đáp ứng được phương châm tổ chức mà doanh nghiệp của quý khách đang hướng tới.

hoi-nghi-tong-ket-cuoi-nam

Doanh nghiệp cần có kế hoạch chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi tổ chức buổi hội nghị tổng kết cuối năm. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, cần xác định thời điểm thích hợp cho việc tổ chức. Để toàn bộ nhân viên có thể tham gia. Cũng như hạn chế ảnh hưởng đến tiến độ hoạt động của doanh nghiệp.

Một kế hoạch tổ chức tiệc tất niên hay hội nghị tổng kết cuối năm cần được hai bên (doanh nghiệp đứng ra tổ chức và công ty sự kiện) thảo luận; và thống nhất cho thật kỹ lưỡng. Từ kế hoạch có thể quy định được các hạng mục công việc mà hai bên sẽ thực thi sau khi hợp đồng được ký kết.

IV. Cyber Show chuyên tổ chức tiệt tất niên cho doanh nghiệp với uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu

Cyber Show tự hào là công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm và hội nghị khách hàng cũng như nhiều chương trình khác cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng với giá thành ưu đãi nhất đến mọi đối tượng khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất thị trường nhé!

Chia sẻ thông tin
Top