Top 3 địa điểm cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM
Cyber Show Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Top 3 địa điểm cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM

Top 3 địa điểm cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM

Lượt xem: 8401

Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng tổ chức hội nghị, hội thảo để thu hút sự chú ý của công chúng hướng đến thương hiệu và dịch vụ cung cấp. Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị theo lẽ đó mà trở nên phát triển, tăng mạnh trong những năm gần đây. Vậy thì đâu là những địa điểm thuê phòng hội nghị? Cùng Cyber Show đi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Tìm hiểu thêm:

Hội nghị Đại hội cổ đông thường niên của “Nhà tiên phong công nghệ” FPT

Mẫu chương trình tổ chức Hội nghị – Hội thảo khách hàng thành công

Lý do nên thuê phòng hội nghị

Cơ sở vật chất đầy đủ

Các dịch vụ cho thuê phòng tổ chức hội thảo, hội nghị hiện nay đều cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất, bao gồm: hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, bàn ghế,… được setup chuyên nghiệp, đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, các đội ngũ nhân viên kỹ thuật có hiểu biết về cơ sở vật chất sẽ giúp đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra thành công, thuận lợi. 

Tránh lãng phí xây dựng phòng hội nghị

Trên thực tế việc đầu tư cho một hệ thống phòng họp phòng hội nghị thường khá tốn kém do chi phí thuê mặt bằng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh là rất cao.

Trong khi đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm quỹ đất cho thành phố bằng cách sử dụng dịch vụ thuê ngoài để tiết kiệm ngân sách mà chương trình vẫn được bố trí linh động, hiệu quả.

thuê phòng hội nghị
Thuê phòng hội thảo, hội nghị sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. (Nguồn: Internet)

Tạo được không khí trang trọng chuyên nghiệp

Thông thường, với các dịch vụ cho thuê phòng hội nghị hiện nay có thể đáp ứng sức chứa đa dạng từ 50 – 100 – 200 – 300 chỗ với nhiều phong cách trang trí hội trường: lịch sự, hài hoà, vui tươi, sôi động. Hội trường cho doanh nghiệp meeting thường mang không khí trang trọng, chuyên nghiệp. Thể hiện vị thế của doanh nghiệp và để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác và khách hàng.

Ngoài ra, lý do nên thuê phòng hội nghị ở các khách sạn, trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện là vì tại đây hầu hết đều bố trí khu vực sảnh sạch sẽ, rộng rãi để khách nghỉ giải lao, trao đổi, teabreak…và nhân viên kỹ thuật túc trực liên tục để hỗ trợ chương trình khi có sự cố máy móc.

Cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế đứng đầu Việt Nam. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp khi tổ chức hội nghị, hội thảo đều đến đây. Một phần là doanh nghiệp có trụ sở tại thành phố; một phần nữa là do nơi đây tập trung rất nhiều dịch vụ thuê phòng hội thảo, hội nghị. Sau đây là một số dịch vụ thuê phòng hội nghị mà Cyber Show muốn chia sẻ đến quý khách.

Top 3 khách sạn 5 sao cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM

Tổ chức hội nghị tại khách sạn 5 sao sẽ mang đến cho quý khách nhiều chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất có thể. Từ đó có thể định vị được thương hiệu và tầm cao của doanh nghiệp.

Khách sạn Rex

Toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi, ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn Rex là chứng nhân lịch sử cho bao thay đổi cùa Sài Gòn – Thành phố Hổ Chí Minh.

Hơn 80 năm hình thành và phát triển, khách sạn Rex ngày nay là khách sạn sang trọng hàng đầu, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam.

Với 286 phòng ngủ cao cấp, 5 nhà hàng và bar cùng chuỗi 8 phòng hội nghị đa chức năng đảm bảo cung cấp các dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

thue-phong-hoi-nghi
Phòng hội nghị tại khách sạn 5 sao Rex. (Nguồn: Internet)

Khách sạn Equatorial TPHCM

Khách sạn Equatorial sở hữu tiện nghi phục vụ hội nghị và yến tiệc đẳng cấp nhất thành phố. Với một phòng tiệc có sức chứa hơn 1000 người. Và có khu vực tiền sảnh phù hợp để lắp đặt những màn hình lớn.

Một phòng hội họp sở hữu màn hình LED tích hợp đầy ấn tượng, ngang 8 mét, cao 4 mét. Màn hình LED tường có thể cung cấp tác động trực quan tuyệt đẹp cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo khách hàng. Đây là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp tổ chức hội nghị với quy mô lớn.

Khách sạn mang đến cho quý khách những gói dịch vụ hội thảo nửa ngày hoặc cả ngày. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp các lựa chọn bổ sung theo yêu cầu của quý khách.

Khách sạn 5 sao MerPerle Crystal Palace

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.

Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng khách sạn cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu  và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.

Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, tổ chức hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

thuê phòng hội nghị
Cho thuê phòng tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp tại Crystal Palace. (Nguồn: Internet)

Báo giá phòng hội nghị 5 sao tiêu chuẩn

Dịch vụ phòng hội nghị, hội thảo trọn gói khoảng 50 người tại các khách sạn 4, 5 sao: Khách sạn Rex, Majestic, Grand, Sofitel plaza, New World, Palace hotel, Legend hotel…

Dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Phòng họp setup tiêu chuẩn
  • 2 lần giải khát giữa giờ
  • 1 bữa trưa tự chọn
  • Bút và giấy viết
  • Bánh, kẹo
  • Màn chiếu
  • Bảng trắng và bút viết
  • Nhân viên kỹ thuật phục vụ
  • Thuế và phí dịch vụ

Liên hệ Cyber Show để có được báo giá ưu đãi nhất!

Gợi ý thuê phòng hội nghị, thuê phòng họp giá rẻ tại TPHCM

Thuê phòng họp quận 3 tại khách sạn Victory

Hệ thống khách sạn Victory có mặt tại ba địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Sài Gòn, Vũng Tàu và Đà Lạt.

Nằm ở vị trí đắc địa trên con đường huyết mạch ngay trung tâm thương mại với hai mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Tần.

Với trên 200 phòng ngủ có cấu trúc hợp lý, kiến trúc tinh tế mang đậm phong cách Á Đông, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Phòng ở được chia ra 4 loại: Victory Suite, Luxury, Deluxe, Superior.

Khách sạn Victory được thiết kế hài hòa, trang nhã cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ hội họp. Gồm 4 phòng họp với sức chứa đa dạng sẽ là nơi phù hợp để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện…

Báo giá dịch vụ (Liên hệ Cyber Show để có được báo giá ưu đãi nhất)

  • Phòng họp có sức chứa 100 khách
  • Giải khát giữa giờ
  • Gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt
  • Ăn trưa hoặc ăn tối
  • Phòng ở
  • Giá phòng bao gồm phí dịch vụ

Thuê phòng tổ chức hội thảo tại khách sạn Sài Gòn Đông Du

Khách Sạn Sài Gòn tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thương mại và du lịch của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn với 2 phòng họp có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn hoặc cảnh quan Thành phố có thể phục vụ nhiều sự kiện: hội họp, hội thảo, hội nghị…

Nơi đây phục vụ từ một cuộc họp riêng cho 20 người cho đến một hội nghị lớn của 180 người. Trang thiết bị yến tiệc của khách sạn phù hợp cho nhiều loại sự kiện khác nhau.

Báo giá dịch vụ (Liên hệ Cyber Show để có được báo giá ưu đãi nhất)

  • 30 – 40  khách
  • Từ 200 khách – 300 khách
  • Giải khát giữa giờ
  • Gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt
  • Ăn trưa hoặc ăn tối
  • Phòng ở
  • Giá phòng bao gồm phí dịch vụ

Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị Cyber Show uy tín, chuyên nghiệp

Hiểu được nhu cầu cũng như khó khăn cho các doanh nghiệp khi thuê phòng hội nghị. Cyber Show mang đến rất nhiều lựa chọn về phòng hội nghị, phù hợp với nhu cầu của quý khách. Với kinh nghiệm vể tổ chức các loại hình sự kiện, Cyber Show luôn mang lại cho quý khách sự chuyên nghiệp. Đảm bảo hội nghị diễn ra trọng vẹn và thành công nhất

Quý vị có nhu cầu tư vấn và tổ chức hội nghị khách hàng, hoặc các dịch vụ tổ chức sự kiện khác. Có thể liên hệ với đội ngũ của Cyber Show để cho hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Tìm hiểu thêm:

Quy trình tổ chức hội nghị nhà chung cư đầy đủ chi tiết 2020

Cách lên kịch bản hội nghị nhà chung cư cho doanh nghiệp

4 loại quà tặng hội nghị khách hàng phổ biến


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...