Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì
Cyber Show Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì

Lượt xem: 2025

Bên cạnh thời gian làm việc căng thẳng; các công ty còn hay tổ chức sự kiện lớn nhỏ, những sân chơi, bữa tiệc… để mọi người trong công ty có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn; và thể hiện tình cảm của mình với công ty. Những bữa tiệc của công ty ngày càng được tổ chức với số lượng lớn. Kèm với đó là chất lượng cũng tăng lên đáng kể. Vậy làm thế nào để tổ chức được một bữa tiệc công ty hoành tráng và đặc sắc nhất? Và để làm được như vậy thì cần chuẩn bị những gì?

Tham khảo:

Mẫu chương trình tiệc tất niên cuối năm 2019 ấn tượng

Hướng dẫn tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp đầy ý nghĩa

Tiệc công ty là gì

tiệc công ty
Vào dịp cuối năm, các công ty doanh nghiệp luôn có những buổi tiệc công ty hoành tráng. (Nguồn: Cyber Show)

Tiệc công ty là một buổi tiệc được tổ chức trong nhiều sự kiện và mục đích khác nhau, bao gồm:

  • Tiệc liên hoan ăn mừng
  • Các sự kiện, hội nghị hằng quý, hằng năm
  • Tiệc tổng kết cuối năm
  • Tiệc tất niên cuối năm, year end party…

Với mục đích chung đều hướng đến một không gian vui chơi, ăn uống thoải mái cho toàn thể công ty, khách hàng, đối tác… Nhằm mục đích tri ân, đánh giá, tổng kết… Tiệc công ty còn là giải pháp hữu hiệu cho sự đoàn kết các nhân viên, phòng ban với nhau, gắn kết được mọi người và tạo được tinh thần tập thể cho doanh nghiệp.

Tiệc công ty thông thường sẽ bao gồm phần lễ, có các tiết mục văn nghệ, giải trí, tổng kết… Ngoài ra còn có phần tiệc ăn uống, tiệc bàn tròn, tiệc buffet hoặc tiệc teabreak chiêu đãi tùy vào quy mô và tính chất buổi lễ.

Kịch bản Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm

Cyber Show sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Hotline:0917.951.915 - Mr. Kiên

Cyber Show cung cấp trọn gói dịch vụ Tổ chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ lên ý tưởng chương trình, lên kế hoạch và điều hành tổ chức. Cyber Show cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng! Liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho dịp cuối năm.

Cách tổ chức tiệc công ty cuối năm thật dễ dàng và hiệu quả

Lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm sớm

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì

Tổ chức Tiệc tất niên cuối năm có thể coi là bữa tiệc có quy mô lớn và hoành tráng nhất trong một năm.

Đây là khoảng thời gian mọi người có thể nghỉ ngơi. Cùng nhìn lại những thành quả của mình; và chia sẻ với nhau những tình cảm, kinh nghiệm; để cùng nhau phát triển trong năm sắp tới.

Vậy bữa tiệc cuối năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đối với cả công ty lẫn đội ngũ nhân sự.

Vì vậy, các công ty, doanh nghiệp nên lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm càng sớm càng tốt. Để có nhiều thời gian chuẩn bị và có thể sắp xếp được mọi việc chu đáo hơn. Từ đó có thể tổ chức được một bữa tiệc hoàn chỉnh nhất theo kế hoạch đã được đặt ra.

Chọn lựa địa điểm tổ chức hoành tráng

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì
Địa điểm tổ chức ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô và tính chất buổi tiệc công ty. (Nguồn: Internet)

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên là một yếu tố rất quan trọng. Nó góp phần thể hiện được quy mô, tầm quan trọng của bữa tiệc.

Các công ty, doanh nghiệp có thể tổ chức tiệc công ty ở ngay tại nơi làm việc của mình.

Thông thường, các doanh nghiệp hay lựa chọn thuê địa điểm tổ chức bữa tiệc ở những nhà hàng, khách sạn lớn; và đặt theo phòng hội nghị. Bởi đó là những nơi có không gian rộng; và có khả năng chứa được số lượng người lớn theo yêu cầu của công ty.

Ngoài ra ở những nơi này đều được trang trí; trang bị những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Đáp ứng được nhu cầu tổ chức bữa tiệc của các công ty.

Tham khảo:

8 địa điểm tổ chức tiệc công ty phổ biến tại TPHCM

Lựa chọn menu tiệc công ty cuối năm hợp lý

đặt tiệc công ty
Doanh nghiệp cần lựa chọn được đơn vị đặt tiệc uy tín, chất lượng để có được một meu tiệc hợp lý. (Nguồn: Internet)

Tâm lý chung của doanh nghiệp khi đặt tiệc công ty chính là không nắm rõ được khẩu vị của khách, phong cách nấu ăn của nhà hàng không phù hợp như mong muốn. Chính vì thế doanh nghiệp cần lựa chọn được đơn vị đặt tiệc uy tín, chất lượng; hoặc có thể đến tận nơi và nếm thử thực đơn trước ngày tổ chức; để chọn món phù hợp, ngon miệng và đúng đa số khẩu vị nhất.

Do tính chất tiệc tất niên cuối năm, vì thế doanh nghiệp nên thể hiện đúng tinh thần của không khí tết đến xuân về; doanh nghiệp có thể cho vào menu tiệc công ty cuối năm một số món ăn mang hương vị Tết truyền thống như bánh chưng, bánh tét, bánh giầy… Điều này cũng thể hiện rõ được nét văn hóa tổ chức tiệc cuối năm ở Việt Nam. Dưới đây là một số menu tiệc công ty quý khách có thể tham khảo:

Tiệc công ty với các món khai vị hấp dẫn

đặt tiệc công ty
Món khai vị kết hợp đa dạng nhiều món sẽ tạo được sự hài hòa cho món ăn. (Nguồn: Internet)

Món khai vị các bữa tiệc đa phần là món súp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các món súp như: Súp măng cua, hải sản, súp bong bóng cá… Ngoài ra còn có các món gỏi hỗn hợp, gỏi ngó sen… kết hợp với giả chò, mực, tôm chiên xù. Nếu doanh nghiệp thích phong cách Tây Âu có thể lựa chọn món salad tôm, nghêu, hải sản… Thông thường bàn tiệc khai vị gồm có ba món; vì thế hãy linh động chọn cả súp, gỏi và một món chiên nào đó để khách mời không cảm thấy ngán.

Các món chính linh động, phong phú

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì
Tùy theo điều kiện và ngân sách mà doanh nghiệp lên menu tiệc hợp lý. (Nguồn: Internet)

Món chính là phần quan trọng nhất của bữa tiệc công ty. Tùy theo điều kiện và ngân sách mà doanh nghiệp lên menu tiệc hợp lý. Thông thường buổi tiệc sẽ gồm từ 5 – 7 món chính với nhiều món khác nhau. Với món chính, doanh nghiệp không nên lặp lại những món đã dùng trong khai vị. Món chính phổ biến hiện nay là: gà quay, heo sữa quay, cá chẽm sốt Tứ Xuyên, cá lóc hấp, cá tai tượng, lẩu hải sản thái, cơm chiên, mì xào, cà ri, bò nấu tiêu…

Món tráng miệng cho tiệc công ty

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì
Món tráng miệng nên được dùng như một món quà tặng đặc biệt sau bữa tiệc. (Nguồn: Internet)

Món tráng miệng là món nhẹ cuối tiệc, thường ít được doanh nghiệp chú ý lựa chọn kỹ càng. Tuy nhiên món tráng miệng thường để lại ấn tượng nhất đối với khách mời khi tham dự tiệc. Vì thế hãy thử biến tấu món tráng miệng truyền thống với những món mới lạ hơn và độc đáo như: Chè khoai, chè đậu, chè hạnh nhân, kem tươi, hoa quả tươi, rau cau, chocolate, bánh flan… Để tạo sự tôn trọng và sang trọng, món tráng miệng nên được gói tặng trong những chiếc hộp nhỏ; hoặc đặt trong những chiếc ly, chén có kiểu dáng đẹp mắt.

Nước uống cho buổi tiệc

Tổ chức Tiệc Công Ty hoành tráng cần chuẩn bị những gì
Tùy vào từng đối tượng mà doanh nghiệp sử dụng thức uống phù hợp. (Nguồn: Internet)

Các doanh nghiệp thường sử dụng nước ngọt, bia hoặc rượu vang cho bữa tiệc tất niên. Thường với những bữa tiệc cuối năm mang tính nội bộ thì việc chọn bia tươi là hợp lý. Tạo được cảm giác thoải mái, thân thuộc và thể hiện sự đoàn kết.

Tuy nhiên, đối với các sự kiện cuối năm với quy mô lớn, có sự tham dự của nhiều khách mời, đối tác hay giới truyền thông; tính chất buổi tiệc đòi hỏi sự trang trọng và đẳng cấp hơn. Khi đó doanh nghiệp nên lựa chọn các loại rượu vang hảo hạng cho buổi tiệc này.

Tạo điểm nhấn cho toàn bộ bữa tiệc công ty

tiec-cong-ty
Bữa tiệc cần có các ý tưởng đặc sắc, tạo điểm nhấn cho người tham dự. (Nguồn: Internet)

Các bữa tiệc thì đều có những nội dung, hoạt động giống nhau. Nhưng để tổ chức được một bữa tiệc hoành tráng; và ghi dấu ấn trong lòng mọi người. Thì các công ty, doanh nghiệp nên có các ý tưởng tổ chức tiệc tất niên thật đắc sắc và ấn tượng.

Một số các tiết mục văn nghệ hoặc những trò chơi team building; hay những phần bốc thăm trúng thưởng sẽ mang lại bầu không khí mới; và tạo được cảm giác thích thú, tò mò cho mọi người. Khiến họ muốn tham gia bữa tiệc với một tâm thế háo hức hơn.

Chọn một người dẫn chương trình duyên dáng, lối ăn nói chừng mực

tổ chức tiệc công ty
Vì là người dẫn dắt và điều phối toàn bộ chương trình, vì thế MC cần là người có bản lĩnh sân khấu, hoạt bát và vui nhộn. (Nguồn: Internet)

Người dẫn chương trình đóng vai trò rất quan trọng trong những bữa tiệc công ty nói riêng và các sự kiện khác nói chung.

Họ là người điều khiển chương trình đi theo kế hoạch cụ thể. Quyết định rất nhiều đến sự thành công của chương trình.

Kỹ năng của người MC tất niên mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn; phải là những người có khả năng ăn nói; tự tin đứng trước đám đông. Và có thể xử lý tình huống trong mọi trường hợp.

Các công ty có thể lựa chọn những người trẻ ở phòng nhân sự. Hoặc có thể thuê MC ở ngoài sẽ có tính chuyên nghiệp hơn; để đảm bảo sự thành công của chương trình.

Trên đây là một số những lưu ý khi chuẩn bị để tổ chức tiệc công ty hoành tráng và đặc sắc nhất mà Cyber Show muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ t chức sự kiện của công ty. Hãy gọi ngay đến Cyber Show; hoặc để lại thông tin cần tư vấn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Tìm hiểu thêm:

Top 3 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên công ty hoành tráng


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...