Những vấn đề lưu ý tổ chức tân niên quan trọng cần phải nhớ
Cyber Show Tổ chức Tiệc Tân Niên Những vấn đề lưu ý tổ chức tân niên quan trọng cần phải nhớ

Những vấn đề lưu ý tổ chức tân niên quan trọng cần phải nhớ

Lượt xem: 319

Tổ chức Tiệc Tân Niên gặp mặt, ăn mừng đầu năm là một trong những sự kiện quan trọng; của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay phòng ban nào hiện nay. Không đơn thuần chỉ là một ngày gặp mặt giao lưu. Mà buổi tiệc còn đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp. Tuy vậy, vẫn có những vấn đề và lưu ý tổ chức tân niên quan trọng mà doanh nghiệp cần nhớ. Để sự kiện diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Đó là gì? Hãy cùng Cyber Show tìm hiểu cụ thể trong phần bài viết sau đây.

Tham khảo:

Tiệc tân niên là gì? Tổ chức tiệc tân niên chi tiết cho doanh nghiệp

Lưu ý tổ chức tân niên trong việc lên ý tưởng và chủ đề

lưu ý tổ chức tân niên
Một ý tưởng, chủ đề là nòng cốt xây dựng nên một biệc tiệc tân niên hoành tráng. (Nguồn: Cyber Show)

Trong lĩnh vực sự kiện, việc đổi mới chủ đề, ý tưởng kịch bản luôn là điều cần thiết. Đó là điều lưu ý tổ chức tân niên đầu tiên cần nhớ. Nhằm thống nhất và hợp lý hóa toàn bộ các nội dung chương trình.

Từ những khâu trang trí, lựa chọn địa điểm tổ chức (trong nhà hoặc ngoài trời). Đến vấn đề trang phục, thực đơn tiệc dùng cho khách. Mọi thứ đều phải thể hiện một ý nghĩa và tinh thần riêng. Phù hợp với mục tiêu mà ban tổ chức đã đề ra.

Các chủ đề tiệc tất niên, theo đó chủ yếu xoay quanh các nội dung như: tiệc năm mới; ngày hội khai xuân đầu năm, Family day… Quý vị có thể tham khảo và có sự phân công công việc phù hợp.

Bài phát biểu khi tổ chức tân niên

lưu ý khi tổ chức tiệc tân niên
Chuẩn bị một bài phát biểu tốt sẽ gây được nhiều cảm xúc cho doanh nghiệp. (Nguồn: Cyber Show)

Với ý nghĩa là một dịp gặp mặt, giao lưu đầu năm của ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty. Các bữa tiệc tân niên thường không thể thiếu được phần phát biểu hoặc diễn văn khai xuân.

Nhằm mục đích động viên, khích lệ và truyền cảm hứng; cho mọi người trước khi bước vào một năm làm việc mới.  

Về nguyên tắc, kết cấu một bài phát biểu sẽ gồm 3 phần chính là: phần mở đầu, phần nội dung và phần kết thúc. Trong đó:

  • Phần mở đầu chủ yếu là chào hỏi, giới thiệu.
  • Phần nội dung đi vào trình bày mục đích, ý nghĩa chương trình. Điểm lại những thành tựu và mục tiêu doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Qua đó gửi lời chúc mừng, cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên. Những người đã trực tiếp làm nên những kết quả ấn tượng đó.
  • Sau cùng là phần kết thúc chương trình.

Ngoài ra, lưu ý tổ chức tân niên; do đối tượng tham dự chương trình chính là những khách hàng, đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Vậy cho nên vấn đề sử dụng từ ngữ cần đảm bảo tính trang trọng và trong sáng. Cho phép truyền tải được trọn vẹn những thông điệp của chương trình.

Ngân sách tổ chức cần lưu ý tổ chức tân niên

lưu ý tổ chức tân niên
Dự trù ngân sách là việc thiết yếu trong bất kỳ sự kiện, chương trình nào. (Nguồn: Internet)

Về vấn đề ngân sách, doanh nghiệp cần chủ động xây dựng bảng dự trù chi phí cho chương trình của mình. Để đảm bảo xây dựng chương trình hoàn hảo thì ngân sách phải có trong lưu ý tổ chức tân niên.

Ngay từ đầu với các khoản cụ thể bao gồm: chi phí thuê địa điểm, bàn ghế, loa đài; các đồ décor trang trí, chi phí tổ chức tiệc và thuê PG…

Đừng quên dành một khoản dự phòng để giải quyết kịp thời những vấn đề có thể phát sinh sau này.

Một kế hoạch tài chính hoàn hảo chính là một kế hoạch hiệu quả. Không gây tốn kém mà vẫn đảm bảo được tiến độ tổ chức sự kiện.

Do đó, hãy dành thời gian khảo sát và thảo luận cùng nhau; để có thể sẵn sàng bắt tay vào công việc một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Kịch bản Tổ chức Tiệc Tân Niên

Cyber Show Group sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Tiệc Tân Niên khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Đơn vị tổ chức tiệc tân niên chuyên nghiệp

Theo đó, việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên biệt; đang là xu hướng phổ biến tại hầu hết các doanh nghiệp, phòng ban hiện nay.

Thay vì tự túc mọi thứ, người ta thường làm việc với các đội ngũ chuyên nghiệp cho tiện. Vì để chuẩn bị cho một chương trình nội bộ như tiệc tất niên, gala hoặc tân niên đầu năm.

Doanh nghiệp có khi phải mất đến cả tháng với vô vàn các khâu chuẩn bị khác nhau. Đây là một trong những lưu ý tổ chức tân niên quan trọng mà quý vị cần hết sức cân nhắc.

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay; CyberShow đã và đang đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Quý vị có nhu cầu tổ chức tất niên, tân niên công ty,… Có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn một cách hiệu quả, chi tiết.


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...