Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp
Cyber Show Tổ chức Tiệc Tân Niên Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp

Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp

Lượt xem: 453

Tổ chức Tiệc tân niên đã trở thành truyền thống, là yếu tố không thể thiếu trong mỗi đầu xuân năm mới ở mỗi doanh nghiệp. Nhờ có bữa tiệc này, mọi người cùng nhau ăn mừng chào xuân năm mới. Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui để làm động lực cho công việc sắp tới. Từ đó tình cảm của các thành viên trong một tập thể được nâng cao. Có thể thấy rằng ý nghĩa, vai trò của bữa tiệc tân niên là rất quan trọng. Vì vậy cần phải được tổ chức một cách hoành tráng nhất; để bữa tiệc ghi lại được dấu ấn đậm nét trong lòng mọi người; cũng như thể hiện được vai trò của mình. Vậy câu hỏi đặt ra là cần chuẩn bị tiệc tân niên như thế nào để thành công?

Xem thêm:

Tiệc Tân Niên là gì? Quy trình tổ chức Tiệc Tân Niên thành công

Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên chủ đề và cách trang trí

chuẩn bị tiệc tân niên
Các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn chủ đề mới lạ, đặc sắc cho bữa tiệc của mình. (Nguồn: Cyber Show)

Các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn chủ đề mới lạ; đặc sắc cho bữa tiệc của mình. Một số chủ đề có thể được đưa ra sử dụng như chủ đề trở về quá khứ; đêm tiệc dạ hội, chủ đề theo hình tượng, chiến lược của công ty… Từ đó, khâu trang trí cũng cần thực hiện theo chủ đề được lựa chọn; để làm nổi bật lên nội dung và những thông điệp ban tổ chức muốn truyền tải đến khách mời. Ví dụ, chương trình cần được trang trí với một gam màu chủ đạo với những hình ảnh; câu chữ liên quan đến chủ đề của buổi tiệc.

Bài diễn văn của lãnh đạo

chuẩn bị tiệc tân niên
Những lời chia sẻ của ban lãnh đạo có ý nghĩa rất lớn đối với buổi tiệc tân niên. (Nguồn: Cyber Show)

Bài diễn văn của ban lãnh đạo là rất cần thiết trong mỗi buổi tiệc tân niên nói riêng và các sự kiện khác của công ty nói chung. Ban lãnh đạo cần chuẩn bị bài diễn văn ngắn gọn; súc tích, tránh tình trạng nói dài dòng sẽ khiến khách mời mất tập trung. Cần đi thẳng vào những vấn đề chính như tổng kết thành quả trong một năm vừa qua. Cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành, làm việc với công ty. Mong muốn tất cả cùng nhau phát triển trong năm tới.

Ngoài ra có thể đưa một số mục tiêu; phương hướng, chiến lược trong năm mới. Thông thường, một người có chức vụ cao sẽ thực hiện đọc diễn văn. Có thể là giám đốc, phó giám đốc tùy từng công ty.

Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên ngân sách

Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp
Việc xem xét, đưa ra một mức ngân sách nhất định; chia ra mỗi nội dung có một khoản tiền thực hiện tương ứng. Sẽ giúp các công ty tiết kiệm hơn rất nhiều số tiền mình đang có. (Nguồn: Cyber Show)

Quý công ty, doanh nghiệp cần lên kế hoạch về việc tổ chức buổi tiệc tân niên bao gồm những vấn đề như lựa chọn địa điểm; thời gian tổ chức, thuê công ty tổ chức sự kiện, đặt suất ăn cho mọi người… Tất cả những nội dung chuẩn bị tiệc tân niên thì các công ty; doanh nghiệp cần phải đưa ra những mức chi phí tương ứng. Để có thể cân đối ngân sách và chi trả cho hợp lý.

Việc xem xét, đưa ra một mức ngân sách nhất định; chia ra mỗi nội dung có một khoản tiền thực hiện tương ứng. Sẽ giúp các công ty tiết kiệm hơn rất nhiều số tiền mình đang có.

Địa điểm tổ chức tiệc tân niên cần chuẩn bị kỹ lưỡng

Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp
Lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ góp phần mang lại một buổi tiệc thành công. (Nguồn: Internet)

Lựa chọn một địa điểm phù hợp để chuẩn bị tiệc tân niên là rất quan trọng. Quý công ty; doanh nghiệp có thể lựa chọn những nhà hàng, khách sạn là những nơi có không gian phù hợp. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng để tổ chức sự kiện.

Địa điểm được lựa chọn phải có đầy đủ những trang thiết bị; đồ dùng cần thiết để tổ chức chương trình như sân khấu, loa đài, hệ thống đèn, bàn ghế tiệc… Ngoài ra, quý công ty nên chọn những nơi gần với khu vực làm việc của mình. Hoặc những nhà hàng, khách sạn lớn, dễ tìm để tạo điều kiện cho khách mời đến tham dự buổi tiệc.

Tham khảo:

Top những địa điểm tổ chức tiệc tân niên sang trọng

Hoạch định số lượng khách mời trong buổi tiệc tân niên

chuẩn bị tiệc tân niên
Hoạch định đúng số lượng khách mời sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị tiệc tân niên. (Nguồn: Cyber Show)

Quý công ty cần đưa ra danh sách khách mời chính xác, cụ thể. Từ đó rút ra được số lượng khách mời nhất định để làm việc với bên nhà hàng dễ dàng hơn.

Số lượng khách mời quyết định đến việc chúng ta nên lựa chọn địa điểm với không gian như thế nào là phù hợp; đủ để chứa số lượng người đó, và giúp các công ty đặt suất ăn chính xác hơn. Tránh việc đặt quá nhiều dẫn đến thừa, phí.

Kịch bản Tổ chức Tiệc Tân Niên

Cyber Show sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Tiệc Tân Niên khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho tiệc tân niên

Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp
Một bữa tiệc tân niên thành công thì không thể không nhắc đến đồ ăn, thức uống tại bữa tiệc. (Nguồn: Internet)

Để kế hoạch chuẩn bị tiệc tân niên được hoàn hảo thì không thể không nhắc đến đồ ăn; thức uống tại bữa tiệc. Quý công ty, doanh nghiệp cần liên hệ và đặt những món ăn được chế biến ngon miệng, nóng hổi, đặc biệt nhất tại nơi mình đặt tiệc. Đây gần như là nội dung quan trọng nhất. Nội dung chính của buổi tiệc nên cần được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận. Để lại ấn tượng tốt trong lòng khách mời.

Trên đây là những gì cần chuẩn bị tiệc tân niên mà Cyber Show muốn chia sẻ cho các công ty, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề tổ chức sự kiện. Quý công ty, doanh nghiệp có để Cyber Show tạo ra một chương trình thành công, hoành tráng nhất. Hãy liên hệ ngay để nhận được báo giá tốt nhất!


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...