Xây dựng Kịch Bản Tiệc Tân Niên kết hợp Team Building
Cyber Show Tổ chức Tiệc Tân Niên Xây dựng Kịch Bản Tiệc Tân Niên kết hợp Team Building

Xây dựng Kịch Bản Tiệc Tân Niên kết hợp Team Building

Lượt xem: 1215

Tiệc Tân Niên là một trong những yếu tố quan trọng; ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sự thành công cho sự kiện này. Bên cạnh việc lựa chọn, sắp xếp các nội dung như thế nào cho phù hợp. Doanh nghiệp cũng cần hết sức chú ý đến tính mới mẻ, khác biệt của nó. Chính vì thế, trong bài viết này, Cyber Show xin chia sẻ tới quý khách hàng cách thức xây dựng một kịch bản khác biệt – kịch bản tiệc tân niên kết hợp với team building để quý vị tham khảo thêm.

Kịch bản tiệc tân niên cần có phần đón khách mời và giới thiệu chủ đề

Công đoạn đầu tiên và quan trọng trong bất kỳ một sự kiện nào nói chung; và kịch bản tiệc tân niên nói riêng chính là đón tiếp khách quan.

Cần có một đội ngũ nhân viên, lễ tân hỗ trợ khách mời ngay khi họ đến nơi tổ chức; hướng dẫn khu vực đỗ xe, thực hiện check in và tìm chỗ ngồi phù hợp…

Sau khi toàn bộ khách quan đã ổn định vị trí; doanh nghiệp nên chuẩn bị một vài tiết mục để khuấy động không khí.

Đồng thời, người dẫn chương trình sẽ dẫn dắt nội dung sự kiện. Bắt đầu từ việc giới thiệu chủ đề của bữa tiệc và triển khai những nội dung quan trọng khác.

Giới thiệu ban lãnh đạo doanh nghiệp

Một nội dung cũng cần hết sức được lưu tâm trong kịch bản là giới thiệu các vị quan khách; đặc biệt là ban lãnh đạo doanh nghiệp. Kịch bản cần nêu rõ tên tuổi, chức vụ của từng lãnh đạo và các khách quan. Lưu ý là các thông tin này phải đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần dựa trên danh sách check in; để điều chỉnh lời giới thiệu được phù hợp và chính xác nhất.

Lời phát biểu của đại diện

Bữa tiệc tân niên sẽ không thể thiếu đi phần nội dung do đại diện doanh nghiệp lên phát biểu. Những lời phát biểu này chính là tiếng nói của doanh nghiệp, của tập thể công ty.

Vậy nên, kịch bản cần chuẩn bị kỹ càng nội dung này. Cụ thể, doanh nghiệp phải xác định những vấn đề cần nêu ra trong bữa tiệc. Sau đó sắp xếp các thông tin sao cho logic và phù hợp nhất với chủ đề của bữa tiệc.

Tiết mục giao lưu, văn nghệ

Tiệc tân niên thì  không thể thiếu đi những tiết mục giao lưu chúc mừng; nhằm giúp không khí thêm tươi vui, náo nhiệt.

Theo đó, doanh nghiệp nên lên danh sách những bài ca, múa mừng xuân rộn ràng. Sau đó tiến hành phân bổ các tiết mục một cách hợp lý; với tổng thể nội dung, ý tưởng tiệc của tân niên.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể dành ra một khoảng thời gian nhất định trong bữa tiệc; để giao lưu văn nghệ với các khách mời. Cách thức này giúp mọi người trở nên gần gũi hơn. Đặc biệt giúp không gian sự kiện thêm phần náo nức, rộn rã.

Nhập tiệc

Tổ chức Tiệc Tân Niên cần xác định khoảng thời gian nhập tiệc phù hợp/ sau khi đã thực hiện sau các hoạt động quan trọng của sự kiện. Đây là vấn đề vô cùng quan trọng.

Bởi nó giúp tạo nên sự liền mạch, phù hợp cho nội dung chương trình. Đặc biệt là doanh nghiệp có thể tính toán mốc thời gian chuẩn bị tiệc dùng; đồ ăn sao cho đảm bảo và ngon miệng nhất.

Kịch bản tiệc tân niên không thể thiếu đi các hoạt động trò chơi

Đã là thực hiện tiệc tân niên kết hợp team building; thì phần tổ chức các trò chơi là nội dung không thể thiếu trong kịch bản tổ chức.

Theo đó, doanh nghiệp cần lựa chọn những trò chơi đồng đội thú vị, hài hước. Tiến hành chuẩn bị các dụng cụ và hướng dẫn khách mời tham gia như thế nào cho chính xác.

Kịch bản Tổ chức Tiệc Tân Niên

Cyber Show Group sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Tiệc Tân Niên khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Lời chúc và chào tạm biệt trong kịch bản tiệc tân niên

Phần cuối trong kịch bản tiệc tân niên sẽ là lời chào tạm biệt và lời chúc mừng năm mới; mà người dẫn chương trình thay mặt doanh nghiệp gửi tới khách quan. Đội ngũ lễ tân sẽ trở về khu vực cổng chính để tiễn và hướng dẫn khách ra về.

Một kịch bản tiệc tân niên hoàn hảo là yếu tố quan trọng; góp phần tạo nên sự thành công hơn nữa cho bữa tiệc đầu năm của doanh nghiệp. Cyber Show kính chúc quý khách hàng năm mới phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Xem thêm:

Mẫu chương trình Tổ chức Tiệc Tân Niên đầu năm thành công

Lễ cúng tân niên và một số hoạt động trong lễ cúng tân niên


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...