Những bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng đẹp
Cyber Show » Tổ chức Lễ Khai Trương » Những bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng đẹp

Những bí quyết thiết kế băng rôn khai trương cửa hàng đẹp

13 - 11 - 201835
Cyber Show

Lễ khai trương cửa hàng là sự kiện có tính chiến lược của nhiều đơn vị. Chính vì vậy công tác tổ chức từ chuẩn bị; lên ý tưởng đến truyền thông đều phải thật kỹ lưỡng. Đặc biệt là khâu trang trí. Bởi thế mà hầu như khi tổ chức Lễ Khai Trương, quý vị cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc băng rôn khai trương cửa hàng được bày trí ấn tượng và đặc sắc. Vậy hiệu quả mà vật dụng này mang lại là gì? Đâu là bí quyết để tạo nên những chiếc băng rôn đẹp, ý nghĩa, có sức hút lớn? Hãy cùng Cyber Show tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu: 5 bước khai trương của hàng mang lại hiệu quả tốt nhất

I. Băng rôn là gì? Công dụng của băng rôn

Băng rôn là những bản in lớn được thiết kế để treo hoặc trang trí tại các sự kiện, khu vực công cộng. Nó chứa đựng các thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ. Hoặc thông điệp mà doanh nghiệp, cửa hàng muốn truyền tải tới công chúng; và những khách hàng tiềm năng.

Xuất phát từ những đặc điểm kể trên mà băng rôn được xem là giải pháp tối ưu trong công tác truyền thông. Thể hiện các thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng một cách tiện lợi mà hiệu quả.

Xem thêm: Hướng dẫn lên kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết cho doanh nghiệp

băng rôn khai trương cửa hàng

Băng rôn khai trương cửa hàng có thể cung cấp đầy đủ thông tin từ doanh nghiệp đến công chúng. (Nguồn: Interent)

Đối với tổ chức Lễ Khai Trương, những chiếc băng rôn khai trương cửa hàng có tác dụng thể hiện thông điệp về sự phát triển và đi lên của cửa hàng mới. Cũng như nhằm giới thiệu về hoạt động của đơn vị tới đông đảo báo chí; và các khách mời tham gia.

Ngoài ra, nó còn có công dụng gia tăng tính thẩm mỹ; và hỗ trợ công tác bày trí sự kiện một cách hiệu quả mà tiết kiệm tối ưu.

Xem thêm: Bí quyết tổ chức lễ khai trương đúng quy trình, tiết kiệm thời gian

II. Thiết kế nội dung, hình ảnh bắt mắt trên băng rôn

Được sử dụng trong bài trí, thiết không gian khi tổ chức Lễ Khai Trương. Tuy nhiên chức năng chính của những chiếc băng rôn khai trương cửa hàng vẫn là truyền tải hình ảnh và thông tin về cửa hàng mới.

Do đó, nội dung và hình ảnh trên băng rôn cần phải được chắt lọc thật kỹ lưỡng. Cụ thể:

  • Về nội dung: Cần đề cập đến những đặc điểm nổi bật của cửa hàng: như tên cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ cung cấp; câu slogan… Lưu ý, nội dung cần ngắn gọn, có điểm nhấn và dễ nhớ; để người xem có thể nắm bắt tốt và dễ dàng nhận diện thương hiệu.
  • Về hình ảnh: Nên lựa chọn những bức hình tiêu biểu về nhân viên, công việc thực tế của cửa hàng. Hình ảnh về các sản phẩm hay dịch vụ do đơn vị cung cấp… Hình ảnh cần có sự chỉnh chu, đẹp mắt. Tuy nhiên cần có tính chân thực để dễ tạo lòng tin đối với người xem.

Tham khảo thêm: Cách tổ chức khai trương hiệu quả

III. Lựa chọn chất liệu in ấn

bang-ron-khai-truong-cua-hang

Chất liệu in ấn ảnh hưởng đến rất nhiều đến chất lượng, bố cục và màu sắc băng rôn. (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Hướng dẫn chọn công ty tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Một tấm băng rôn khai trương cửa hàng hoàn hảo không chỉ dựa trên hình ảnh và nội dung chứa đựng. Mà nó còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu in ấn.

Chất liệu có tốt thì hình ảnh in lên mới đẹp; bố cục thiết kế và nội dung truyền tải mới có sức hút lớn.

Do đó, quý khách hàng cần có sự tìm hiểu và tham khảo trước một chất liệu tốt chuyên dùng cho dòng băng rôn trong tổ chức Lễ Khai Trương. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Hiflex hay PP.

Sử dụng những chiếc băng rôn khai trương cửa hàng ấn tượng và ý nghĩa; sẽ góp phần không nhỏ cho việc gia tăng chất lượng, sự hoàn hảo và thành công cho buổi lễ lễ khai trương. Cyber Show mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp quý khách hàng có thêm những thông tin hữu hơn cho công tác tổ chức Lễ Khai Trương của mình. Quý vị cũng có thể liên hệ ngay với công ty để được hỗ trợ thực hiện các chương trình; hay sự kiện hoàn chỉnh với chất lượng và giá thành dịch vụ tối ưu nhất.

Cập nhật lần cuối: 13-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top