TOP 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công hiện nay
Cyber Show Tổ chức Lễ Khai Trương TOP 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công hiện nay

TOP 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công hiện nay

Lượt xem: 516

Đối với các công ty, doanh nghiệp, lễ khai trương mang một ý nghĩa như một sự khởi đầu của tất cả. Lễ khai trương được tổ chức thành công thì mọi bước tiến của công ty sẽ được thuận lợi, như ý. Cũng như một điều kiện bắt buộc, lễ khai trương của các công ty; doanh nghiệp cần được biết đến rộng rãi. Từ đó tìm kiếm được nhiều khách hàng; đối tác quan tâm hơn đến sự có mặt của công ty. Vậy các công ty phải thực hiện chiến lược quảng bá khai trương như thế nào cho thành công?

Truyền thông

Offline

Thực hiện chiến lược quảng bá khai trương bằng truyền thông offline sẽ đảm bảo được các khách hàng; đối tác biết đến buổi lễ khai trương một cách chắc chắn. Ví dụ, quý công ty có thể thực hiện truyền thông bằng những phương tiện như thư mời, băng rôn… Đây cách thức truyền thông hữu hình; giúp mọi người lưu ý, ghi nhớ về buổi khai trương nhiều hơn. Bằng những tấm thư mời hoặc băng rôn có ghi thời gian; địa điểm của lễ khai trương, chắc chắn khách mời sẽ nhớ và đến tham gia buổi lễ bởi có sự chỉ dẫn rõ ràng.

Online

Truyền thông online tức là sử dụng mạng xã hội là chiến lược quảng bá khai trương của mình. Một số các mạng xã hội mà quý công ty có thể sử dụng đến đó là Facebook, Instagram, có thể dùng quảng cáo trên Youtube hoặc Google là những trang web được rất nhiều người sử dụng.

chiến lược quảng bá khai trương
Truyền thông online bằng cách sử dụng mạng xã hội để quảng bá lễ khai trương của mình. (Nguồn: Internet)

Như vậy, sử dụng phương thức truyền thông online qua mạng xã hội; sẽ quảng cáo được buổi lễ khai trương đến đối tượng khách mời với số lượng lớn mà không mất quá nhiều chi phí giới thiệu đến từng khách mời.

Cơ quan truyền thông, báo chí

Có thể thấy rằng, báo chí định hướng dư luận; ảnh hưởng đến suy nghĩ và xu hướng của mọi người rất nhiều. Vì vậy, kết hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí để quảng bá cho buổi lễ khai trương của mình cũng là một phương pháp tốt. Quý công ty nên lựa chọn những cơ quan truyền thông; báo chí lớn, có uy tín để tiếp cận được nhiều độc giả hơn.

Có thể linh hoạt sử dụng chiến lược quảng bá khai trương bằng báo điện tử, báo giấy sao cho thuận tiện với mình nhất. Đặc biệt, nên lựa chọn những đầu báo có lĩnh vực hoạt động tương tự với chuyên môn mà công ty làm việc. Một số đầu báo điện tử mà quý công ty có thể tham khảo như Vnexpress, Dân trí, Kenh14…

chiến lược quảng bá khai trương
Kết hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí để quảng bá cho buổi lễ khai trương của mình cũng là một phương pháp tốt. (Nguồn: Internet)
Kịch bản Tổ chức Lễ Khai Trương

Cyber Show Group sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Lễ Khai Trương khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Sử dụng KOL cho doanh nghiệp

KOL có thể hiểu là một người hoặc một nhóm người có tầm ảnh hưởng lớn. Là đại diện của một nhãn hàng, doanh nghiệp nào đó. Vì vậy, việc sử dụng KOL cho doanh nghiệp để quảng bá cho lễ khai trương là rất cần thiết. Đây là phương pháp khá hiệu quả bởi KOL mang tầm ảnh hưởng đối với tất cả mọi người. Cụ thể, quý công ty nên mời những người nổi tiếng; luôn được truyền thông săn đón để được nhiều người sử dụng KOL cho doanh nghiệp mình và quảng cáo cho lễ khai trương.

Những người nổi tiếng đó có thể là những diễn viên, ca sĩ, người mẫu,… có sức ảnh hưởng lớn. Phương thức này sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người hơn, từ đó buổi lễ khai trương được biết đến rộng rãi.

Trên đây là một số chiến lược quảng bá khai trương mà Cyber Show muốn giới thiệu đến cho các công ty, doanh nghiệp. Để có một buổi lễ khai trương thành công, quý khác hãy liên hệ với công ty tổ chức sự kiện Cyber Show chúng tôi để được Tổ chức Lễ Khai Trương một cách chuyên nghiệp nhất và có những phương thức quảng bá hiệu quả.

 

»»» Tìm hiểu thêm:


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...