Tổ chức Khai trương đánh dấu sự ra đời thành công của một sản phẩm, thương hiệu mới. Là bước đệm mạnh mẽ cho việc kinh doanh lâu dài, bền vững. Chính vì thế, khi được chọn là đơn vị tổ chức lễ khai trương của GOMI Store; Cyber Show luôn đề cao trách nhiệm và tính chuyên nghiệp của mình qua từng quy trình tổ chức. Buổi lễ diễn ra tốt đẹp không chỉ là sự thành công của GOMI Store. Đó còn là niềm vinh hạnh cho Cyber Show.
Giới thiệu về GOMI Store
GOMI thuộc công ty CS Pacific, là một kênh mỹ phẩm uy tín, phân phối đa dạng những dòng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc.
Đến với GOMI, khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm “hot trend” (xu hướng mới) của giới trẻ Hàn Quốc.
GOMI Store với cam kết hàng hóa 100% xuất xứ từ Hàn Quốc, đầy đủ các chứng nhận nhập khẩu và kinh doanh.
Cùng đó, những sản phẩm được bán ra là kết quả của quá trình chọn lọc, phân tích kỹ lưỡng. Để có thể đưa ra những mặt hàng phù hợp với làn da và nhu cầu của người tiêu dùng.
GOMI đang từng ngày hoàn thiện và trau dồi với mục tiêu mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp đi cùng với chất lượng dịch vụ ưu việt.
Hiện tại GOMI tích cực mở rộng lĩnh vực kinh doanh trở nên toàn diện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Bằng việc trở thành nhà cung cấp sản phẩm thể thao, hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp; kèm theo chất lượng cam kết hàng đầu cho khách hàng.
Tưng bừng lễ khai trương GOMI Store với nhiều ưu đãi hấp dẫn
GOMI Store là mô hình cửa hàng nhập khẩu và phân phối các mặt hàng chính hãng từ Hàn Quốc được chọn lọc phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng trong phong cách sử dụng, cách thức làm đẹp của người Hàn Quốc.
Vì thế lễ khai trương GOMI cũng mang đậm bản sắc Hàn Quốc. Một phong cách tối giản nhưng tinh tế. Tông màu của buổi lễ cũng chính là màu chủ đạo của cửa hàng: Cam và Trắng. Tạo không khí sáng sủa và tươi vui cho mọi người.
Buổi khai trương được tổ chức ngay tại showroom của GOMI Store: Số 100 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Thời gian: 18g30 – 20g00 ngày 9/11/2018.
Khách mời của chương trình là những thành viên của ngôi nhà GOMI và những khách tham quan mua sắm. Lễ khai trương được tổ chức với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng dễ thương đến tham dự buổi lễ cùng GOMI.
Cyber Show rất vui khi được là chiếc cầu nối đưa GOMI Store đến gần hơn với khách hàng
Để có được buổi lễ khai trương thành công; mọi quy trình đều phải được lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng từ khâu tiền kỳ đến sản xuất, cho đến sau sự kiện kết thúc.
Chuẩn bị cho chương trình:
- Cyber Show và GOMI Store cùng lên ý tưởng và chủ đề cho chương trình: Chọn tông màu chủ đạo và cách bố trí sắp xếp buổi lễ.
- Lên kịch bản cụ thể cho buổi lễ khai trương.
- Lên timeline chi tiết trình tự chương trình.
- Liên hệ đội Múa lân mừng khai trương.
- Chuẩn bị băng khánh thành, kéo (số lượng: 4 cây).
- Pháo hoa kim tuyến.
- PG hỗ trợ cắt băng khánh thành, phát quà và chào khách (số lượng: 4PG).
- Âm thanh cho buổi lễ: Loa phát nhạc – Micro (số lương: 2).
- Phóng viên hiện trường: Ghi hình và chụp ảnh cho buổi khai trương.
- Thuê khung backdrop (GOMI cung cấp file thiết kế): Kích thước: Dài 3m. Cao: 2m.
- Tiệc ăn nhẹ cho khách hàng.
Tiến hành tổ chức lễ khai trương:
- Trang trí backdrop, cửa hàng
- Bố trí âm thanh, loa, test thử.
- PG chuẩn bị đón khách.
Buổi lễ diễn ra suôn sẻ theo trình tự: (18:30 – 20:00)
- 18:00: PG đón khách và trao quà cho khách.
- 18:30: Múa lân mừng khai trương.
- 19:00: Cắt băng khánh thành, bắn pháo kim tuyến. Ban đại biểu phát biểu.
- 19:15 – 20:00: Hướng dẫn, tư vấn khách hàng tham quan mua sắm. Dùng tiệc nhẹ.
- 20:00: Kết thúc buổi lễ khai trương. Cửa hàng chính thức đi vào hoạt động.
Buổi lễ khai trương của GOMI Store diễn ra thành công tốt đẹp chính là niềm vinh hạnh lớn cho Cyber Show. Với bất kỳ loại hình sự kiện nào, Cyber Show luôn dốc hết tâm và sức để mang đến những dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất đến khách hàng của mình. Sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh và trách nhiệm lớn nhất của chúng tôi!
Xem thêm:
Hướng dẫn lên kịch bản tổ chức lễ khai trương chi tiết cho doanh nghiệp
Khai trương cửa hàng cần làm gì? Kế hoạch khai trương hiệu quả