Cách tránh phung phí khi tổ chức lễ khánh thành
Cyber Show Tổ chức Lễ Khánh Thành Cách tránh phung phí khi tổ chức lễ khánh thành

Cách tránh phung phí khi tổ chức lễ khánh thành

Lượt xem: 1096

Khi tổ chức lễ khánh thành, mọi người chỉ tập trung vào những việc diễn ra trong buổi lễ. Nhưng lại quên chi phí tổ chức lễ khánh thành, một yếu tố tiên quyết mọi việc trong buổi lễ. Kinh phí để dành cho một buổi lễ thường tùy vào độ quan trong của dự án. Vậy làm sao để buổi lễ diễn ra một cách hoàn hảo và tiết kiếm chi phí nhất? Hãy cùng Cyber Show thảo luận các cách tiết kiệm chi phí khi tổ chức lễ khánh thành sau đây.

Các khoản chi phí tổ chức lễ khánh thành cần chi

Để tổ chức một lễ khánh thành hoàn chỉnh có rất nhiều khoản chi phí mà doanh nghiệp cần chi. Từ khâu chuẩn bị đến ngày tổ chức: khâu trang trí, sân khấu, đặt tiệc… Vậy nên để tránh phung phí chi phí khi tổ chức lễ khánh thành. Thì khách hàng cần nắm rõ những chi phí cơ bản và cần thiết

Chi phí trang trí và sân khấu

chi phí tổ chức lễ khánh thành
Các khâu trang trí cần được ước lượng chi phí phù hợp. (Nguồn: Cyber Show)

Trang trí lễ khánh thành là một phần vô cùng quan trọng vì nó là bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Thường khi tổ chức lễ khánh thành, quý khách hàng cần trang trí tổng thể buổi lễ. Và đặc biệt hơn là trang trí phần sân khấu. Khi trang trí, doanh nghiệp cần lưu ý về mặt tổng thể cần cân đối và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh việc trang trí, để sân khấu thêm lộng lẫy cần một vài dụng cụ như thiết bị âm thanh ánh sáng, backdrop sân khấu, khung treo đèn… Tất cả những vật dụng trên góp phần tạo nên một sân khấu lộng lẫy và sang trọng.

  • Tiền thuê thiết bị âm thanh ánh sáng: thường sẽ có hạng mục các bộ âm thanh, ánh sáng trọn gói với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nhỏ nhất từ 1 đến 2 triệu đồng, có thể lên tới 100 triệu đồng hoặc lớn hơn nữa. Không hạn chế đối với những sự kiện có quy mô lớn.
  • Chi phí trang trí, thiết kế sân khấu: Đối với thảm trải sàn sân khấu giá 200 ngàn đồng/m², khung treo đèn từ 70 – 100ngàn đồng/ m², backdrop giá 250ngàn/m²…

Ngoài ra, sân khấu còn một phần tốn khá nhiều chi phí là tiết mục biểu diễn. Tuỳ vào quy mô doanh nghiệp, quý khách hàng có thể tuỳ ý chọn tiết mục cần thiết cho quy trình tổ chức lễ khánh thành.

  • Tiền thuê Lân Sư Rồng: từ 3 – 5 triệu đồng
  • Tiền thuê MC sự kiện: từ 2 – 4 triệu đồng
  • Cát xê ca sĩ trình diễn: từ 2 triệu đến 5 triệu đồng đối với ca sĩ tự do…

Chi phí đặt tiệc mặn chiêu đãi các khách mời

chi phí tổ chức lễ khánh thành
Doanh nghiệp có thể chiêu đãi khách hàng bằng tiệc teabreak, buffet để tiết kiệm được chi phí khi tổ chức lễ khánh thành. (Nguồn: Cyber Show)

Để cảm ơn và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách mời tham dự lễ khánh thành, việc giao tiếp và chia sẻ trên bàn tiệc là một lựa chọn tối ưu. Doanh nghiệp cần cân nhắc chi phí chung của bàn tiệc, xem xét lượng thức ăn phù hợp nhằm tránh lãng phí. Chi phí trung bình của mỗi bàn 10 người vào khoảng từ 3 đến 5 triệu một bàn tiệc.

Kịch bản Tổ chức Lễ Khánh Thành

Cyber Show sẽ gửi Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ chức Lễ Khánh Thành khi quý khách để lại thông tin bên dưới:

Dự trù kinh phí tránh gây phát sinh

lễ khánh thành khai trương
Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành tổ chức sự kiện; Cyber Show luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là đơn vị tổ chức các buổi lễ quan trọng. (Nguồn: Cyber Show)

Trước khi tổ chức lễ khánh thành, quý khách hàng nên cân nhắc chi phí tổ chức lễ khánh thành cần bao nhiêu và cân nhắc bản dự trù kinh phí. Giúp quý công ty ước lượng trước được mỗi khâu cần những vật dụng gì và cân chi tiêu bao nhiêu tiền. Nhiều sự kiện không chú ý đến bản dự trù kinh phí. Đến khi tổ chức lại phát sinh ra nhiều loại chi phí. Điều đó khiến doanh nghiệp bị thâm hụt ngân sách đã đề ra.

Có nhiều công ty hiện nay không muốn phát sinh thêm chi phí cũng như khó khăn trong khâu chuẩn bị nên họ thường thuê công ty tổ chức lễ khánh thành để lo chu toàn mọi việc.

Là công ty sự kiện uy tín và có bề dày kinh nghiệm. Cyber Show sẽ lo chu toàn cho buổi lễ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi tổ chức lễ khánh thành. Liên hệ ngay đến chúng tôi để được báo giá tốt nhất thị trường!

Tìm hiểu thêm:

Quy trình tổ chức lễ khánh thành hiệu quả và tối ưu chi phí nhất

Dự trù các chi phí tổ chức lễ khánh thành cho doanh nghiệp

4 yếu tố cần thiết để tổ chức lễ khánh thành thành công tốt đẹp


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...