Tiệc tri ân khách hàng là hoạt động được tổ chức thường niên được nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay. Sự kiện mang ý nghĩa là lời cảm ơn và tri ân từ phía các doanh nghiệp về sự tin tưởng của các khách hàng. Đồng thời cũng là cơ hội để những đơn vị này được giao lưu; tiếp nhận ý kiến phản hồi từ phía công chúng. Với ý nghĩa to lớn đó, quá trình chuẩn bị tổ chức cần phải thật sự chi tiết và chu đáo. Đặc biệt là về kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Trong bài viết này Cyber Show sẽ gửi tới quý khách mẫu kịch bản cho loại hình sự kiện trên để tham khảo thêm.
Kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng với quy trình đón khách
Đối với việc tổ chức Hội Nghị Khách Hàng; doanh nghiệp cần thực hiện các công việc cụ thể trong kịch bản gồm:
- Thời gian đón khách trong khoảng thời gian được ấn định sẵn. Trong lúc này, đội ngũ lễ tân sẽ thực hiện các nghi thức chào, cài hoa; và hỗ trợ check in cho các khách mời đến tham dự.
- Hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho các khách trong khu vực thực hiện chương trình.
- Phục vụ nước, trà … và cung cấp tài liệu nếu có.
- Cùng lúc đội ngũ kỹ thuật phía sau sân sấu sẽ tiến hành kiểm tra; và rà soát lần cuối toàn bộ hệ thống máy móc, nhân lực, MC… để chuẩn bị thực hiện chương trình.
Khai mạc sự kiện tri ân khách hàng
Sau phần tiếp đón khách quan; khâu tiếp theo cần thực hiện trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chính là khai mạc sự kiện.
Trong phần này, để tạo điểm nhấn và gia tăng sự hứng thú cho các khách mời tới tham gia; thì không thể thiếu đi những tiết mục ca nhạc, văn nghệ đặc sắc.
- Người dẫn chương trình sẽ tiến hành giới thiệu từng tiết mục lên trình diễn.
- Kết thúc phần giao lưu văn nghệ; MC sẽ thay mặt đơn vị thực hiện chương trình trình bày lý do tổ chức Hội Nghị Khách Hàng
- Giới thiệu tên tuổi các khách mời và các thành phần đại biểu.
- Sau đó, MC sẽ mời đại diện đơn vị tổ chức chương trình lên phát biểu. Chính thức khai mạc hội nghị.
Nội dung chính trong kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng
Với ý nghĩa là lời cảm ơn và củng cố sự tin tưởng; mà các khách hàng và đối tác đã dành cho công ty. Nội dung các hoạt động trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cần hướng tới làm nổi bật những thế mạnh của công ty.
Theo đó, nên triển khai các nội dung như:
- Trình chiếu các hình ảnh, video về lịch sử phát triển của công ty.
- Giao lưu với các khách quan; mời một số cá nhân khách hàng lên bày tỏ suy nghĩ và đóng góp ý kiến.
- Đại biểu công ty lên phát biểu, nói lời tri ân gửi tới các khách hàng và đối tác.
- Kết thúc phần nội dung chính của hội nghị. Đại diện công ty sẽ tuyên bố khai tiệc và mời khách quan dùng tiệc.
Kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng với khâu tiễn khách
Trong quá trình khách mời dùng tiệc; đội ngũ lễ tân sẽ quay lại vị trí cổng chính để chuẩn bị thực hiện tiễn khách. Mỗi vị khách sẽ nhận một món quà kỷ niệm nhỏ do công ty chuẩn bị từ trước (nếu có). Các nhân viên sẽ hướng dẫn lối ra và khu vực đỗ xe để hỗ trợ các khách quan.
Trên đây là những thông tin sơ bộ về mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng để quý độc giả tham khảo thêm. Nếu quý vị còn gặp khó khăn trong quá trình tổ chức Hội Nghị Khách Hàng. Hãy liên hệ ngay với Cyber Show để được hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Tìm hiểu thêm: