Kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp
Cyber Show Group Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Lượt xem: 4722

Từ lâu các buổi hội nghị khách hàng vẫn luôn được coi là sự kiện quan trọng. Giúp củng cố và tăng cường mối quan hệ gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp. Quá trình chuẩn bị cho chương trình vì vậy thường diễn ra trong nhiều ngày. Luôn được lên kế hoạch tỉ mỉ cẩn thận cho từng khâu. Một trong số các khâu đó chính là quá trình lên kịch bản lời dẫn chương trình. Sau đây, CyberShow xin phác thảo một số gợi ý cho kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Theo đó, khi tổ chức bất kỳ chương trình nào. Người ta đều phải dành thời gian bàn bạc và chuẩn bị kỹ kịch bản. Gồm các tiết mục, nội dung diễn ra trong chương trình.

Với riêng vấn đề kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Không chỉ đặt ra yêu cầu về tính bao quát chi tiết. Mà cần sự sáng tạo, cuốn hút nhất định của MC để tạo được màu sắc riêng cho sự kiện.

Tuy nhiên, trong phần bài viết dưới đây. CyberShow sẽ chỉ cô đọng lại một cách tổng quát nhất; các nội dung kịch bản của chương trình hội nghị khách hàng sơ bộ với 3 phần như sau:

Kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng phần giới thiệu

Theo kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng, ngay khi chương trình được bắt đầu. MC sẽ bước ra sân khấu để tiến hành ổn định trật tự phía dưới sân khấu; và gửi lời chào đến khán giả. Câu nói đầu tiên của MC thông thường là một lời chào hỏi và chúc sức khỏe.

Tiếp đó MC sẽ giới thiệu doanh nghiệp, tên chương trình, mục đích tổ chức và các nội dung chính. Để qua đó, quan khách cơ bản nắm được chu trình tổ chức hội nghị để tiện theo dõi.

Nói chung, đây là phần dẫn dắt mở đầu cho chương trình. Cách diễn đạt “Kính thưa quý vị” là bắt buộc cho mỗi phần.

kich-ban-dan-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang
Lời chào, chúc sức khỏe và thông iệp chương trình là điều quan trọng trong chương trình hội nghị khách hàng (Nguồn: Internet)

Kịch bản chương trình hội nghị phần nội dung

Mục đích tổ chức chương trình hội nghị khách hàng chủ yếu là tri ân khách hàng và tổng kết hoạt động doanh nghiệp.

Chính vì vậy, phần nội dung chương trình sẽ kéo dài. Với rất nhiều tiết mục phát biểu, giao lưu biểu diễn khác nhau. Nói cách khác, hầu hết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng sẽ tập trung vào phần này.

Cụ thể, ngay khi khai mạc chương trình. MC sẽ lần lượt giới thiệu thành phần khách mời, đại biểu tham dự chương trình.

MC có thể chuẩn bị lời bình đồng thời nhấn mạnh sự có mặt của các cá nhân, đại lý, những người đã đạt thành tích tốt trong năm. Trong khi đó, những người ngồi dưới đang đã sẵn sàng nâng ly chúc mừng công ty.

kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng
Mọi người nâng ly chúc mừng những thành công của doanh nghiệp trong năm vừa qua (Nguồn: Internet)

Kế tiếp sẽ là các tiết mục xen kẽ các bài phát biểu; tiết mục giao lưu, biểu diễn văn nghệ và trò chơi tập thể. Nói chung là sẽ có rất nhiều công việc cần thực hiện.

Bởi vậy muốn làm tốt những điều này. Phía ban tổ chức cần có sự bàn bạc, thống nhất toàn bộ kịch bản dẫn chương trình với MC phụ trách trước khi chương trình diễn ra.

Lời dẫn kết thúc chương trình

Về nguyên tắc, khi đi đến cuối chương trình hội nghị. Lời dẫn của MC thường kết thúc bằng những câu cảm ơn, chúc sức khỏe. Và gửi gắm thông điệp đến các khách mời tham dự.

Lưu ý, những nội dung trên đây chỉ có tính chất tham khảo chung. Quý vị có dạng tùy ý thay đổi theo nội dung các thư mục mà mình mong muốn. Để nội dung chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp được hoàn thiện chi tiết và chỉn chu nhất.

Hơn nữa, với người làm nghề MC sự kiện. Muốn thành công phải không chỉ đòi hỏi sự kết hợp hiệu quả, nhuần nhuyễn vấn đề ngôn từ. Mà còn cần phải trau dồi những kỹ năng ứng biến và xử lý cần thiết.

Trên đây là phần tổng hợp một số nội dung liên quan đến kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp. Quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu. Chúc hội nghị thành công tốt đẹp!

Tải nhanh:

 

»»» Tìm hiểu thêm:


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...