Tổ chức Sampling

Sampling có nghĩa là “lấy mẫu”, “dùng thử”, “hàng mẫu”. Đây là một thuật ngữ không còn xa lạ trong ngành quảng cáo, tiếp thị. Tổ chức Sampling là một trong những hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi ra mắt sản phẩm mới hoặc thúc đẩy bán hàng. Vì cách phát sampling này có thể tiếp cận được khách hàng một cách trực tiếp và dễ dàng tạo được uy tín nhất.

Mr. Lâm
Mr. Tâm
bg-header
bg-cta-block
Tư vấn nhanh

Tổ chức Sampling

Cyber Show Group sẽ gọi điện thoại tư vấn trực tiếp cho quý khách khi để lại thông tin:

Sampling có nghĩa là “lấy mẫu”, “dùng thử”, “hàng mẫu”. Đây là một thuật ngữ không còn xa lạ trong ngành quảng cáo, tiếp thị. Tổ chức Sampling là một trong những hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi ra mắt sản phẩm mới hoặc thúc đẩy bán hàng. Vì cách phát sampling này có thể tiếp cận được khách hàng một cách trực tiếp và dễ dàng tạo được uy tín nhất. 

Thông thường doanh nghiệp khi có sản phẩm mới hay muốn kích cầu tiêu dùng các sản phẩm khác sẽ tổ chức sampling với những quầy, booth sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng… Lúc này khách hàng sẽ đến và dùng thử sản phẩm trực tiếp. Qua những cảm nhận thực tế, khách hàng sẽ quyết định mua hàng hay không.

Tổ chức sampling thường có hai hình thức là door to door và face to face:

  • Hình thức door to door: Đây là hình thức đầu tiên của phương pháp sampling. với hình thức này, các PG PB sẽ đi đến từng khu vực nhà dân để phát tặng cho họ những mẫu thử theo dạng túi quà tặng.
  • Hình thức face to face: Đây là bước tiến của phương pháp sampling. Khắc phục được các nhược điểm của door to door. Với hình thức mặt đối mặt, các PG PB sẽ gặp trực tiếp khách hàng tại các điểm bán như siêu thị, cửa hàng… Sau đó sẽ thu thập được các phản hồi từ khách hàng. Có thể sau khi sử dụng sản phẩm, người dùng thử sẽ tiếp nhận việc mua sản phẩm và trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Tổ chức sampling được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn bởi nhiều hiệu quả và lợi ích thiết thực như:

  • Hình thức quảng bá khá tiết kiệm chi phí tổ chức.
  • Giúp cho khách hàng được trải nghiệm thử sản phẩm miễn phí.
  • Thu thập được thông tin các khách hàng tiềm năng.
  • Có được những đánh giá, phản hồi khách quan và nhanh chóng nhất về sản phẩm.
  • Thúc đẩy bán hàng và kích cầu tiêu dùng.
  • Tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp…

Việc tổ chức Sampling tuy đơn giản nhưng cần có kế hoạch tổ chức hợp lý cũng như sự kết hợp từ nhiều bộ phận. Bên cạnh đó những khâu tiền kỳ về giấy phép, địa điểm tổ chức cũng là một trong những thách thức của doanh nghiệp khi tổ chức mẫu thử sản phẩm.

Cyber Show cung cấp đầy đủ dịch vụ tổ chức Sampling từ A – Z cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sự kiện, du lịch; Cyber Show cam kết mang lại cho quý khách những chương trình sampling thật hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liên hệ ngay đến chúng tôi qua Hotline: 0967.051.915 để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn! 

Chia sẻ

Cyber Show Group

Năm 2025 đánh dấu quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển của Cyber Show Group. Là một thương hiệu Tổ chức Sự Kiện và Du Lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Cyber Show Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những chương trình sự kiện, du lịch mới mẻ, sáng tạo. Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và nhiệt huyết. Kết hợp với các trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại trải dài khắp các tỉnh miền Nam, Cyber Show Group cam kết mang lại những đột phá cho doanh nghiệp. Giúp quý khách đạt được những hiệu quả thiết thực về mặt kinh tế cũng như những mục tiêu, giá trị thông điệp.