Các quy định để tổ chức lễ kỷ niệm thành công doanh nghiệp cần biết
Cyber Show Tổ chức Lễ Kỷ Niệm Các quy định để tổ chức lễ kỷ niệm thành công doanh nghiệp cần biết

Các quy định để tổ chức lễ kỷ niệm thành công doanh nghiệp cần biết

Lượt xem: 961

Lễ kỷ niệm là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp nhằm nhìn nhận, đánh dấu lại những dấu mốc mà tập thể đã đạt được. Bữa tiệc còn là cơ hội để doanh nghiệp chứng minh sự phát triển không ngừng của mình kể từ khi thành lập. Qua đó khẳng định vị thế và tầm vóc doanh nghiệp so với các đối thủ khác trên thương trường. Tuy nhiên có một thực trạng vẫn hiện hữu là không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tổ chức lễ kỷ niệm sao cho hợp lý. Cũng như băn khoăn về các quy định của pháp luật hiện nay khi thực hiện hoạt động này. Về cơ bản, việc tổ chức tiệc kỷ niệm thành công cần đáp ứng một số thủ tục cấp phép theo quy định của pháp luật, cụ thể:

Hồ sơ, giấy tờ cần thiết để tổ chức lễ kỷ niệm thành công

tổ chức lễ kỷ niệm thành công
Để tổ chức lễ kỷ niệm thành công thì cần phải chuẩn bị thủ tục để buổi lễ diễn ra suôn sẻ. (Nguồn: Cyber Show)

Để tránh những vấn đề pháp lý có thể phát sinh trước, trong và sau quá trình tổ chức buổi lễ; doanh nghiệp và các bên tổ chức cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục hợp lệ nộp lên cơ quan chức năng có thẩm quyền, bao gồm:

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Đơn xin cấp phép tổ chức lễ kỷ niệm đứng tên đơn vị tổ chức.
  • Nội dung, kịch bản tổ chức buổi lễ kỷ niệm.
  • Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức chương trình.

Trường hợp việc thực hiện buổi lễ có kèm theo một số hoạt động khác đòi hỏi phải đáp ứng thêm một số thủ tục cấp phép riêng. Phía công ty tổ chức có trách nhiệm tìm hiểu cụ thể và thực hiện đầy đủ các thủ tục cần thiết tương ứng. Một điểm cần lưu ý nữa khi chuẩn bị hồ sơ, các giấy tờ bên trong phải đảm bảo yếu tố xác thực; không có dấu hiệu làm giả.

Xem nhanh:

Quy định về tổ chức lễ kỷ niệm và những điều cần biết

Thời hạn nộp hồ sơ, xin cấp phép tổ chức lễ kỷ niệm

tổ chức lễ kỷ niệm thành công
Doanh nghiệp cần lưu ý thời gian dự trù cho việc làm thủ tục, giấy tờ. (Nguồn: Internet)

Sau khi ấn định chính xác ngày thực hiện chương trình; đơn vị tổ chức thực hiện cần xác định thời hạn nộp hồ sơ phù hợp. Tránh sát ngày xin cấp phép thực hiện buổi lễ. Bởi thực tế, có rất nhiều trường hợp phát sinh vấn đề sau khi nộp hồ sơ như:

  • Hồ sơ chưa đầy đủ
  • Hồ sơ sai thông tin
  • Các giấy tờ bên trong không hợp lệ… dẫn đến hồ sơ bị trả lại.

Ở tình huống này nếu bên tổ chức không có tính toán từ trước dễ dẫn đến việc phải trì hoãn; hoặc hủy bỏ thực hiện bữa tiệc. Đương nhiên đây là kết quả mà cả doanh nghiệp và phía công ty sự kiện đều không mong muốn.

Hạn nộp hồ sơ là 10 ngày trước khi tổ chức chương trình. Trường hợp kèm theo một số hoạt động khác được pháp luật ghi nhận. Hạn nộp là 30 ngày trước thời điểm tổ chức.

Với uy tín, trách nhiệm và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Tổ chức Lễ Kỷ Niệm; Cyber Show tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả làm việc của công ty và đội ngũ nhân viên trong quá trình thực hiện các chương trình được khách hàng gửi gắm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những lễ kỉ niệm đáng nhớ nhất và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật. Hãy liên hệ ngay đến Cyber Show để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho quý khách!

Tìm hiểu thêm:

7 bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hoành tráng và ý nghĩa

Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty đầy đủ, chi tiết


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...