Một trong những buổi tiệc không thể nào thiếu của các công ty; doanh nghiệp và được tổ chức đều đặn hàng năm đó là tiệc tân niên chào đón năm mới. Có thể nói. Đây là một buổi tiệc không chỉ là dịp để công ty chào đón một năm mới; mà còn là một món quà động viên dành cho đội ngũ nhân sự. Giúp họ bắt đầu một năm mới thật hứng khởi. Trong không khí rộn ràng tết đến, chắc hẳn các công ty đang háo hức chuẩn bị cho bữa tiệc tân niên. Hiểu được điều này, Cyber Show muốn thông qua bài viết này đem đến cho quý vị một cái nhìn rõ hơn về cách tổ chức tiệc tân niên.
Tiệc tân niên là gì
Để hiểu về tiệc tân niên, điều đầu tiên không thể không nhắc tới đó là tiệc tân niên là gì? Đây là sự kiện được tổ chức vào đầu năm mới. Thông thường là sau kỳ nghỉ tết nguyên đán. Đây là dịp để toàn công ty tụ họp và gặp mặt nhau sau một kỳ nghỉ; gửi đến nhau những lời chúc tụng tốt đẹp nhất cho ngày đầu năm mới.
Phần lớn với tình hình thường thấy của nhiều doanh nghiệp là sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, rất nhiều nhân viên muốn nghỉ làm vì nhiều lý do. Chính vì thế, buổi tiệc tất niên còn là dịp để doanh nghiệp “giữ chân” các thành viên kỳ cựu của mình ở lại; bằng cách tạo ra một buổi tiệc chào đón sau một kỳ nghỉ Tết.
Thông thường những buổi tiệc tân niên sẽ được tổ chức ở những địa điểm bên ngoài như nhà hàng; trung tâm tổ chức sự kiện. Tùy theo số lượng khách hàng tham gia mà ban tổ chức sẽ lựa chọn một địa điểm phù hợp.
Quy trình tổ chức tiệc tân niên thành công
Để có một kịch bản tiệc tân niên thành công; ban tổ chức luôn cần một kế hoạch bài bản chứ không thể tùy ý tổ chức. Vì vậy trong phần này Cyber Show sẽ mang đến cho quý vị các bước cần phải có cho buổi tiệc đầu năm.
Xác định quy mô bữa tiệc
Đây là bước đầu tiên cần làm khi quý công ty tổ chức tiệc tân niên. Quy mô của buổi lễ sẽ được tính dựa trên số lượng khách mời và quy mô của công ty. Từ những con số này; ban tổ chức sẽ lựa chọn được một địa điểm tổ chức phù hợp. Bên cạnh đó có được dự trù kinh phí hợp lí cho ngân sách của công ty.
Xây dựng ý tưởng tổ chức tiệc tân niên
Mỗi chương trình đều cần có một chủ đề riêng; để từ đó ban tổ chức có thể từ đó tạo nên một chương trình đồng nhất trong các khâu từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, tiết mục cho đến màu sắc. Những ý tưởng này thường sẽ được lấy từ văn hóa của công ty; hay logo, nhãn hiệu của doanh nghiệp tổ chức tiệc tân niên.
Lên kế hoạch tổ chức tiệc tân niên
Sau khi đã có ý tưởng và quy mô chương trình. Ban tổ chức sẽ bắt đầu lên kế hoạch chi tiết từ ngày giờ; các món ăn, tiết mục đến timeline chi tiết cho chương trình. Khi lên kế hoạch, quý công ty cần phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận; đồng thời đưa ra thêm những phương án dự trù để có thể yên tâm có một chương trình trơn tru; giải quyết được những vấn đề phát sinh trong sự kiện mà không bị quá bối rối.
Lựa chọn địa điểm
Tùy theo quy mô và số lượng khách tham dự mà quý công ty có thể lựa chọn một nơi tổ chức phù hợp. Hiện nay có rất nhiều địa điểm đa dạng cho quý vị lựa chọn. Từ những nơi có sức chứa lên đến hàng nghìn người đến những địa điểm nhỏ và thân mật hơn. Mỗi nơi đều mang một nét độc đáo và màu sắc khác nhau để quý khách có thể thoải mái lựa chọn.
Tiến hành, giám sát hoạt động tổ chức
Trong khi tổ chức chương trình, quý công ty nên có sự phân công nhân sự hợp lý. Bên cạnh đó chuẩn bị chu đáo trang thiết bị để ban tổ chức có thể thuận tiện hơn trong khâu chạy chương trình. Người đứng đầu cần có sự quan sát tốt để kịp thời ứng phó và xử lý với các tình huống xảy ra.
Một số chương trình tiệc tân niên đầu năm do Cyber Show tổ chức
Tân hoạch niên gia Luxstay – Start Up kỷ lục từ Shark Tank Việt Nam
Tiệc tân niên là một trong những buổi lễ không thể thiếu vào dịp đầu năm của các doanh nghiệp. Đối với một công ty starup đầy tiềm năng như Luxstay, đầu tháng 01/2019 đã đón chào tin vui chính thức gọi vốn thành công 3 triệu USD. Tiếp đó là kế hoạch gọi vốn vào giữa năm 2019 với quy mô trên 10 triệu USD. Buổi lễ tân hoạch niên gia Luxstay vào ngày 02/03 vừa qua đã phần nào cho thấy được sự phát triển vượt trội của công ty. Sự kiện được tổ chức tại J’ADORE Homeaway Đà Lạt. Cyber Show rất vinh dự được là người bạn đồng hành cùng Luxstay tổ chức buổi lễ tân hoạch niên gia lần này.
Đong đầy khởi sắc tiệc tân niên của Mercury Advanced Materials Bình Dương
Với triết lý tôn trọng nhân viên và luôn tạo ra môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Vào ngày 30/03, Mercury đã tổ chức tiệc tân niên vô cùng sôi động cho công ty của mình.
Buổi lễ diễn ra ngay tại khuôn viên sảnh công ty, với quy mô 200 khách gồm tất cả các ban lãnh đạo, công nhân viên… Không gian buổi lễ lấy tông màu chủ đạo là màu đỏ, thể hiện được sự khởi sắc đầy thành công trong một năm mới. Hứa hẹn và chúc phúc những điều may mắn, tốt lành đến cho nhau.
Xem thêm:
Phía trên là một vài thông tin về việc tổ chức tiệc tân niên mà Cyber Show muốn mang đến cho quý doanh nghiệp. Hi vọng rằng quý vị sẽ có một bữa tiệc tân niên thành công và một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.
Hãy để buổi tiệc tân niên năm mới là dịp để doanh nghiệp cùng nhau vui chơi và gặp mặt đầu năm; mọi quy trình tổ chức hãy để Cyber Show đảm nhiệm. Chúng tôi luôn có những ý tưởng tổ chức tiệc tân niên mới mẻ và sáng tạo; cùng kế hoạch tổ chức kỹ lưỡng. Cyber Show cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc tân niên thật ý nghĩa và hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịp đầu năm mới!
Xem thêm:
Chuẩn bị tiệc tân niên họp mặt đầu năm chu đáo cho doanh nghiệp