Màn hình LED quảng cáo và những ưu điểm nổi trội
Cyber Show » Màn Hình LED » Màn hình LED quảng cáo và những ưu điểm nổi trội

Màn hình LED quảng cáo và những ưu điểm nổi trội

14 - 11 - 201822
Cyber Show

Quảng cáo là là một hình thức để nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, có nhiều hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình LED quảng cáo vẫn là một cách thông dụng; để các nhà sản xuất và phân phối sản phẩm lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay. Bài viết ngày hôm nay, Cyber show xin giới thiệu với quý bạn đọc về các ưu điểm của việc sử dụng màn hình led quảng cáo.

Tìm hiểu: Màn hình LED là gì? Vai trò của màn hình LED trong sự kiện

I. Sử dụng màn hình LED quảng cáo sinh động, thu hút ánh nhìn

Ưu điểm đầu tiên dễ dàng có thể nhận thấy khi sử dụng màn hình LED quảng cáo chính là thể hiện các ý tưởng sáng tạo sinh động.

  • Có thể liên tục thay đổi hình ảnh và thu hút được được sự chú ý của nhiều người.
  • Hiện nay, các màn hình LED quảng cáo đang dần thay thế các màn hình LED ngoài trời truyền thống.
  • Màn hình LED quảng cáo có thể giúp nhà sản xuất có thể cài đặt tích hợp nhiều hình ảnh.
  • Chạy chuyển đổi nhiều hình ảnh.
  • Tạo hiệu ứng âm thanh, ánh sáng; tối đa hóa hoạt động quảng cáo, cái mà màn hình quảng cáo ngoài trời không thể có được.
  • Màn hình LED quảng cáo còn dễ dàng trong việc thay thế các chương trình quảng cáo thông qua việc điều khiển tự động.
  • Giúp cho đội ngũ kỹ thuật dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc thiết kế và chạy các chương trình quảng cáo.
màn hình led quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo giúp cho mẫu quảng cáo thêm sinh động. (Nguồn: Internet)

II. Tỉ lệ roi cao hơn so với so với quảng cáo ngoài trời truyền thống

Việc sử dụng công nghệ đèn nền LED tạo thành ma trận điểm ảnh màu; đã giúp cho hình ảnh của màn hình LED quảng cáo trở nên thật và sắc nét hơn rất nhiều; so với các biển quảng cáo ngoài trời truyền thống.

Chính điều này cũng đã góp phần lớn giúp các thông điệp được truyền tải một cách sinh động và chi tiết hơn rất nhiều.

Giúp người xem cảm giác được độ sắc nét, độ “thật” trong các hình ảnh. Và hơn hết, nó giúp để lại được dấu ấn cho người xem.

Xem thêm: 3 điểm khác biệt giữa màn hình LED outdoor và màn hình LED indoor 

III. Bảo trì màn hình led thấp và có độ bền cao

Sử dụng màn hình LED là một trong những giải pháp giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn điện năng trong quá trình hoạt động.

Chính điều đó cũng giúp cho tuổi thọ của các bảng màn hình LED quảng cáo hiện nay tương đối cao.

màn hình led quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo còn có độ bền cao; tiết kiệm được các chi phí sửa chữa. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, việc sử dụng màn hình LED còn giúp giữ nguyên màu sắc của các biển quảng cáo; không bị thời tiết làm phai màu như các bảng quảng cáo thông thường. Vì vậy, màn hình LED quảng cáo được đánh giá rất cao về độ bền.

Chi phí thay thế và bảo trì màn hình LED quảng cáo hiện nay cũng khá thấp. Bởi sự phổ biến về các thiết bị của loại sản phẩm này. Cũng như sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng của các nhà cung cấp phụ kiện; cũng giúp giá thành để bảo trì màn hình LED cũng phải chăng và hợp lý hơn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật hứa hẹn làm hài lòng quý bạn đọc của màn hình LED quảng cáo. Cyber Show hy vọng quý bạn đọc đã có cho mình những kiến thức bổ ích từ nội dung bài viết. Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc!

Cập nhật lần cuối: 14-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top