3 Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý
Cyber Show » Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng » 3 Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

3 Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

81
Cyber Show

Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường xuyên; nhằm tạo môi trường để các khách hàng có dịp gặp gỡ, hội thảo. Và để các công ty, doanh nghiệp lấy ý kiến khách hàng về những sản phẩm của mình sản xuất. Tổ chức bất kỳ sự kiện nào nói chung; hay tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng; đều có những chi phí nhất định phục vụ cho khâu chuẩn bị, tổ chức. Dưới đây là một số chi phí tổ chức hội nghị khách hàng; mà các công ty, doanh nghiệp cần cân nhắc và hoạch định rõ ràng.

Xem thêm: 7 bước tổ chức Hội nghị khách hàng chi tiết từ A – Z

I. Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng gồm thống trang thiết bị

Khi tổ chức hội nghị khách hàng; có rất nhiều trang thiết bị cần thiết như:

  • Hệ thống âm thanh (loa, đài, micro,…).
  • Hệ thống ánh sáng.

Ngoài ra còn phải kể đến không gian; địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng cần có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Chỗ ngồi của khách hàng cần được chú ý và chuẩn bị một cách cẩn thận nhất.

chi phí tổ chức hội nghị khách hàng

Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng đầu tiên đó là địa điểm tổ chức; các thiết bị âm thanh, ánh sáng cần thiết. (Nguồn: Internet)

Đối với một số công ty, doanh nghiệp tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp với buổi tiệc có bữa ăn. Nên chi phí tổ chức hội nghị khách hàng sẽ tăng lên.

Phần chi phí dành cho hệ thống trang thiết bị để tổ chức hội nghị khách hàng cần được vạch ra rõ ràng.

Cần dành ra khoản chi phí tương đối để chuẩn bị được trang thiết bị chất lượng nhất; thì mới có thể tổ chức được một buổi hội nghị thành công.

II. Chi phí cho đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình

Đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình là những người quan trọng nhất; dẫn dắt buổi hội nghị được diễn ra theo đúng kế hoạch, đúng mục đích.

Những người không thể thiếu để tổ chức buổi hội nghị có thể nói đến là MC; đội hậu cần chạy việc.

chi-phi-to-chuc-hoi-nghi

Sau chi phí cho thiết bị sự kiện. Là đến chi phí cho yếu tố con người. Bao gồm tất cả những nhân sự thực hiện chương trình. (Nguồn: Internet)

Hiện nay với xu hướng, nhu cầu chung của mọi người; thì cũng nhiều công ty, doanh nghiệp đã dành thêm nhiều chi phí để thuê những ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, hoặc các ảo thuật gia; để mang đến cho hội nghị khách hàng một không khí mới, vui tươi và tràn đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, cũng có nhiều công ty, doanh nghiệp muốn lưu giữ lại khoảnh khắc quan trọng. Nên sẽ thuê thêm đội ngũ thợ quay phim, chụp ảnh; để ghi lại những hình ảnh trong buổi hội nghị khách hàng.

Như vậy, tuỳ theo mục đích, nhu cầu của mình mà quý khách có thể liệt kê ra những nhân sự cần thực hiện chương trình; và dành ra một khoản chi phí phù hợp cho phần nội dung này.

Tham khảo thêm: Cho thuê phòng hội thảo giá cạnh tranh khu vực TPHCM

III. Chi phí thiết kế, lên ý tưởng, tổ chức chương trình

Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác với các công ty, trung tâm tổ chức sự kiện. Để được tư vấn về việc tổ chức buổi hội nghị khách hàng.

chi phí tổ chức hội nghị

Chi phí về ý tưởng, thiết kế cho sự kiện cũng cần được cân nhắc trong chi phí tổ chức hội nghị khách hàng. (Nguồn: Internet)

Theo đó thì các công ty, doanh nghiệp sẽ phải tốn chi phí vào phần thiết kế; lên ý tưởng và thực hiện tổ chức chương trình cho những công ty sự kiện này.

Tuỳ vào từng khả năng thực hiện mà các công ty, doanh nghiệp có thể đưa ra những mức giá khác nhau; sao cho tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Trên đây là một số chi phí tổ chức hội nghị khách hàng mà quý khách cần lưu ý khi tổ chức. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp; Cyber Show có kinh nghiệm, chuyên tổ chức hội nghị khách hàng cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Hãy liên hệ ngay với Cyber Show để nhận được báo giá tốt nhất.

Chia sẻ thông tin
Top