- 1.1 Xác định chủ đề của buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty
- 1.2 Xây dựng kịch bản cho buổi lễ kỷ niệm
- 1.3 Chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
- 1.4 Thời gian tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty
- 1.5 Gửi thiệp mời cho khách mời
- 1.6 Chuẩn bị quà tặng, thức ăn phục vụ cho buổi lễ kỷ niệm
- 1.7 Tổng duyệt chương trình lại lần cuối
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như kết quả đạt được kể từ khi thành lập doanh nghiệp. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để công ty hay doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác. Hay cảm ơn sự gắn bó cống hiến của nhân viên.
Vậy để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra thành công; đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển; doanh nghiệp nên chuẩn bị như thế nào?
Dưới đây là 7 Bước tổ chức lễ kỷ niệm anh chị có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình:
Kham thảo:
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty cùng tiệc cuối năm của Hello B&B
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty cùng tiệc cuối năm của Fujinet Systems
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Đông Phương Đồng Nai Việt Nam (DOAS)
Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chi tiết
Xác định chủ đề của buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tưởng chừng đơn giản nhưng xác định chủ đề buổi lễ sẽ giúp anh chị lên kế hoạch, ý tưởng; tiến hành tổ chức được thuận lợi và chu đáo nhất.
Chủ đề của buổi lễ, quý khách có thể dựa vào màu sẵn logo, sản phẩm của công ty; hay ngày tháng, số năm thành lập công ty, doanh nghiệp.
Ví dụ, quý khách có thể trang trí buổi lễ bằng mô hình các tòa nhà lớn thể hiện các công trình mà công ty anh chị đã hoàn thành (công ty anh chị là công ty xây dựng) chẳng hạn.
Chủ đề của buổi lễ kỷ niệm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu xác định được chủ đề rõ ràng, thì công tác lên kế hoạch sau đó sẽ được định hướng tốt hơn. Nếu anh chị thuê công ty sự kiện, cần xác định rõ ràng chủ đề mà anh chị muốn truyền tải trong xuyên suốt sự kiện là gì. Từ đó giúp cho công ty sự kiện có thể dễ dàng lên kế hoạch cho anh chị hơn.
Xem nhanh:
Xây dựng kịch bản cho buổi lễ kỷ niệm
Tất nhiên bất kì chương trình, sân khấu nào cũng phải chuẩn bị kịch bản trước. Thậm chí cả kịch bản dự trù phòng xảy ra những rủi ro để cho lễ kỷ niệm diễn ra thành công rực rỡ.
Sau khi xác định được chủ đề rồi thì việc đầu tiên là bạn phải lên kịch bản sơ bộ. Và sau đó là kịch bản chi tiết cho lễ kỷ niệm. Tất nhiên cần phải họp bàn mọi người để thống nhất các chi tiết, nội dung buổi lễ kỷ niệm làm sao để phù hợp nhất với văn hóa của công ty.
Chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Địa điểm tổ chức rất quan trọng vì đây là nơi diễn ra toàn bộ nội dung của buổi lễ. Anh chị nên liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ để đặt địa điểm sao cho phù hợp với tiêu chí đặt ra.
Cần chuẩn bị sân khấu sao cho đủ rộng để biểu diễn các tiết mục. Và chuẩn bị bục để phát biểu chương trình. Bên cạnh đó quý khách cần chú ý đến vị trí sắp xếp chỗ ngồi; bàn tiệc cho các khách mời, đối tác, nhân viên, tránh nhầm lẫn mà xếp vội vàng không chu đáo ảnh hưởng đến chương trình kỷ niệm thành lập công ty mà mọi người đều mong chờ.
Thời gian tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty
Người ta thường nói “Thời gian là vàng bạc” quả không sai. Để công tác tổ chức diễn ra suôn sẻ; anh chị nên chuẩn bị thời gian sao cho đủ để chuẩn bị các khâu như trang trí, sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Hay tập dượt trước khi tổ chức.
Hãy lên lịch thời gian chi tiết nhất có thể. Bao gồm:
- Thời gian diễn ra khai mạc
- Thời gian làm lễ, phát biểu trước khi biểu diễn
- Trao quà tri ân tuyên dương nhân viên
Gửi thiệp mời cho khách mời
Gửi thiệp mời tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi nội dung thật sự gây chú ý đến người nhất. Quý khách hãy cố gắng chuẩn bị viết trong thiệp mời sao cho cô đọng mà đầy đủ ý nhất. Việc này cần làm sau khi quý khác đã lên kế hoạch ngày giờ cụ thể cho lễ kỷ niệm thành lập công ty.
Lưu ý là quý doanh nghiệp nên viết chủ đề trong thiệp mời để cho khách mời có sự chuẩn bị tốt nhất. Tránh trường hợp khách cảm thấy lạc lõng khi đến dự tiệc.
Bên cạnh đó công ty cũng nên gửi giấy mời cho nhân viên để thể hiện sự coi trọng. Mặc dù họ đi làm hằng ngày gặp mặt có thể mời qua lời nói. Còn đối tác hay khách mời khác công ty nên chủ động mời sớm hơn trước 2 hay 3 tuần. Để khách chuẩn bị thời gian để đến với buổi lễ kỷ niệm công ty đúng giờ.
Chuẩn bị quà tặng, thức ăn phục vụ cho buổi lễ kỷ niệm
Quà tặng tri ân khách mời hay nhân viên công ty nên chuẩn bị trước. Để sao cho buổi lễ đến tiết mục trao tặng thật ý nghĩa. Còn vật phẩm ở đây là hoa, banner sự kiện hay ghế ngồi, âm thanh ánh sáng… Thì công ty có thể đặt tại đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hợp lý và chu đáo hơn.
Các mòn quà tặng phụ thuộc vào chi phí của doanh nghiệp; nhưng đa phần là các ấn phẩm mang dấu ấn của doanh nghiệp. Có thể kết hợp với các chương trình trò chơi may mắn để tăng phần thú vị
Ngoài ra thức ăn phục vụ cho buổi lễ kỷ niệm vô cùng quan trọng. Cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng món ăn cho khách mời. Vì có thể món này dị ứng với khách này thì đã có món khác thay thế.
Tham khảo:
Tổng duyệt chương trình lại lần cuối
Cuối cùng là tổng duyệt trước khi sự kiện diễn ra sao cho trơn tru nhất. Phối hợp nhịp nhàng giữa các tiết mục trình diễn. Và đảm bảo buổi lễ kỷ niệm diễn ra đúng trình tự. Suôn sẻ theo kế hoạch, nội dung đã đề ra.
Doanh nghiệp muốn tổ chức lễ kỷ niệm sao cho hoành tráng và ý nghĩa nhất? Đừng ngần ngại hãy tham khảo các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Ngoài cung cấp cho bạn các ý tưởng hay; những kịch bản chi tiết; Các công ty Event còn giúp bạn chuẩn bị cho sự kiện một cách chu đáo nhất.
Cyber Show với bề dày kinh nghiệm tự tin tư vấn giúp anh chị có thể chuẩn bị tổ chức buổi lễ thành lập công ty một cách chu đáo, thành công, ý nghĩa và hoành tráng nhất.
Được làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ như là hội nghị khách hàng, tiệc tất niên công ty, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp những sự kiện ấn tượng, với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Một số chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty do Cyber Show tổ chức
Tiệc cuối năm cùng Lễ Kỷ Niệm 20 năm thành lập công ty của Hello B&B
Vừa qua, HELLO B&B đã tổ chức Year End Party cuối năm cho hơn 200 cán bộ, công nhân viên của mình. Nhằm tạo ra một buổi tiệc ấm áp sum vầy vào dịp cuối năm cho tập thể công ty. Cùng với đó, buổi tiệc cũng là buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của HELLO B&B; là dịp để doanh nghiệp tri ân các nhân viên của mình đã đồng hành cùng HELLO B&B trong suốt 20 năm thành lập và phát triển.
Year End Party kết hợp Lễ Kỷ Niệm 20 năm thành lập của HELLO B&B được lấy chủ đề “Let’s shine together – Cùng nhau tỏa sáng”. Mang ý nghĩa đặc biệt tuyệt nhiên rằng một chiếc bóng đèn không thể thắp sáng đủ cho một con đường; cũng như một người tỏa sáng không thể nào làm nên một tập thể vững mạnh. Cùng nhau tỏa sáng là cách tốt nhất để tạo nên những vùng sáng rực rỡ nhất.
Tiệc tất niên cùng Lễ Kỷ Niệm 20 nằm thành lập công ty Fujinet Systems
Vào ngày 11/01 vừa qua, Fujinet đã tổ chức buổi Tiệc Tất Niên Cuối Năm nhằm khép lại một năm đầy thành công rực rỡ. Đồng thời đây cũng là thời điểm vàng của Fujinet khi công ty chính thức chạm ngưỡng 20 năm thành lập. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân của mình đến cho tập thể công nhân viên đã dốc tâm và sức vì mục tiêu chung vào sự phát triển bền vững của Fujinet. Chính vì thế buổi tiệc cuối năm được diễn ra với nhiều hoạt động hoành tráng và tưng bừng.
Lễ Kỷ Niệm 10 năm thành lập công ty Đông Phương Đồng Nai Việt Nam (DOAS)
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty DOAS có ý nghĩa rất đặc biệt. 10 năm đánh dấu sự phát triển bền vững của công ty tại Đồng Nai Việt Nam. Thông qua buổi lễ, cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty; cũng như ngành công nghiệp sản xuất giày. Ngày lễ kỷ niệm 10 năm vừa qua còn là dịp quảng bá, lan tỏa hiệu ứng truyền thông đến công chúng; khách hàng, đối tác tiềm năng của DOAS.
Buổi lễ với phong cách thoải mái, sôi động, vui vẻ và sang trọng. Được tổ chức vào lúc 14 giờ – 21 giờ ngày 1/11/2018. Tại đường A6, KCN Sông Mây, H. Trảng Bom, Đồng Nai. Khách tham dự đa số là các ban lãnh đạo cấp cao từ các quốc gia trong khu vực. Một trong những điểm nhấn của chương trình là khách mời ca sĩ Hari Won.
Gắn kết yêu thương cùng Tony Fruit với đêm tiệc họp mặt công ty
Tiệc họp mặt công ty là một trong những sự kiện được diễn ra thường xuyên trong năm của nhiều doanh nghiệp. Buổi tiệc này thường được tổ chức như một buổi liên hoan tập thể; là dịp để mọi người cùng vui chơi, ăn uống. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp động viên, khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên. Và đồng thời là phần thưởng lớn cho những sự cố gắng, đóng góp của tất cả mọi người.
Vào ngày 07/10 vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng Tony Fruit – Trái cây Tony tổ chức buổi tiệc họp mặt công ty đầy ý nghĩa. Trong không khí đầy ấm cúng và thân mật, buổi lễ chắc chắn đã để lại nhiều cảm xúc nhất định trong lòng của tất cả mọi người.
Đến với Cyber Show, doanh nghiệp sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo tất cả mọi khâu tổ chức. Từ việc lên ý tưởng, chủ đề, lên kế hoạch đến việc thực thi, tổ chức. Cyber Show cam kết và đảm bảo sự kiện của quý khách luôn được giám sát, điều hành tổ chức một cách suôn sẻ và hoàn hảo nhất. Không những thế, doanh nghiệp còn được lựa chọn những gói dịch vụ trọn gói, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm đươc tối đa chi phí. Liên hệ ngay đến Cyber Show để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất; Hoặc để lại thông tin ngay bên Báo giá, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay đến quý khách!
Tìm hiểu thêm: