Kịch bản hội nghị khách hàng gồm những gì
Cyber Show Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Kịch bản hội nghị khách hàng gồm những gì

Kịch bản hội nghị khách hàng gồm những gì

Lượt xem: 1120

Nếu nói kịch bản hội nghị khách hàng thì không thể nào không xem xét kỹ và lên chi tiết. Đơn giản vì tính chất của hội nghị là để lại ấn tượng và tri ân khách hàng. Người đem lại lợi nhuận cho công ty nên việc tổ chức hội nghị khách hàng không thể có sai sót. Mấy gợi ý dưới đây sẽ giúp quý khách định hình được kịch bản hội nghị khách hàng một cách tổng quan.  

Đón khách mời tới hội nghị

Bắt đầu kịch bản hội nghị khách hàng với phần đón tiếp đại biểu, khách mời. Là tất yếu bởi họ sẽ đánh giá nhà tổ chức ngay từ khâu này. Ấn tượng ban đầu tốt hay không cũng ở đây.

Đón khách mời không chỉ đưa khách vào chỗ, mà còn hướng dẫn khách đường vào bãi đỗ xe. Chuẩn bị nhân sự đưa khách vào hay phải dựng lối đi cho khách theo hướng nhất định.

Sự chu đáo của nhà tổ chức sẽ được khách mời cảm nhận rõ nhất ở đây. Thêm vào sự trang trọng thì tốt nhất những người có chức vụ cao như quản lý, giám đốc; nên ở ngoài để đón tiếp những khách mời.

Kịch bản hội nghị khách hàng gồm những gì
Khách mời được đón tiếp nồng nhiệt và chu đáo. (Nguồn: Cyber Show)

Phần này sẽ chiếm khá nhiều thời gian. Nhưng phải căn làm sao cho đúng lúc sự kiện bắt đầu. Thì khách mời đã yên vị để chuyển sang mục tiếp theo.

Khai mạc hội nghị khách hàng

Mục tiếp theo của kịch bản hội nghị khách hàng là khai mạc. Khai mạc là phần lễ quan trọng nhất của hội nghị khách hàng. Bởi nó làm rõ được mục đích tổ chức, giá trị hướng đến. Để khách hàng thấy được vai trò của mình trong hội nghị này.

Kịch bản hội nghị khách hàng sẽ tóm tắt nội dung bài phát biểu; người phát biểu và thời gian phát biểu. Nhưng trên thực tế, nhiều khi người phát biểu không có chuyên môn sẽ không chủ động được thời gian. Vậy nên MC cần nắm rõ để nhắc nhở khéo.

Khai mạc hội nghị khách hàng cũng là lúc để doanh nghiệp giới thiệu mình, công ty. Thể hiện sự tri ân đến toàn thể khách mời và khách hàng. Đã đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Nội dung văn nghệ – giải trí trong hội nghị

Kịch bản hội nghị khách hàng không thể thiếu những tiết mục văn nghệ. Để khiến không khí náo nhiệt, thư giãn hơn. Các tiết mục này đã được chuẩn bị và tập dượt từ trước; sắp xếp theo một thứ tự hợp lý.

Trong một số kịch bản hội nghị khách hàng. Trước khai mạc sẽ có tiết mục chào mừng, tạo không khí hứng khởi.

Sau khi khai mạc xong là một chuỗi những chương trình văn nghệ, giải trí. Xen kẽ với hoạt động tri ân như trao quà, giao lưu đối thoại; trả lời phỏng vấn báo giới, …. với thời gian chuẩn xác và nhân sự rõ ràng.

Trong phần nội dung chính này; cần có sự phối hợp từ rất nhiều nguồn nhân lực trong các bộ phận khác nhau. Nên rất cần sự chỉ đạo, điều phối nhanh nhạy; chắc chắn của người quản lý sự kiện một cách thông suốt.

Kịch bản hội nghị khách hàng gồm những gì
Tiết mục văn nghệ xen kẽ nội dung chính sẽ tạo sự thoải mái cho mọi người. (Nguồn: Cyber Show)

Bế mạc hội nghị

Với một số sự kiện khách hàng có tiệc, bế mạc sẽ diễn ra khi bữa tiệc kết thúc. Ngoài ra, một số sự kiện không tiệc mặn. Thì bế mạc có thể diễn ra sau khi MC giới thiệu tiết mục văn nghệ cuối cùng.

Kịch bản hội nghị khách hàng nêu rõ nhiệm vụ của MC trong việc đảm bảo sự kiện kết thúc đúng lúc. Cũng như gửi lời cảm ơn, lời tạm biệt và lời chúc thượng lộ bình an đến khách mời.

kịch bản hội nghị khách hàng
MC gửi lời cảm ơn, lời chào tạm biệt đến toàn thể khách mời. (Nguồn: Internet)

Cyber Show với kinh nghiệm của mình, sẽ xây dựng một kịch bản chi tiết và rõ ràng nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hơn hết, kịch bản sẽ được hiện thực hóa một cách tối ưu trên thực tế.

Tìm hiểu thêm:

Hội nghị khách hàng là gì? Làm thế nào để có được buổi hội nghị thành công

Quy trình tổ chức hội nghị hội thảo 7 bước cho doanh nghiệp


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...