Đối với doanh nghiệp, tổ chức tiệc tân niên là dịp để mọi người quây quần sau một kỳ nghỉ tết dài. Sự kiện này giúp toàn doanh nghiệp có thể gắn kết tinh thần tập thể. Cùng hy vọng về năm làm việc thành công, suôn sẻ và đầy những thắng lợi mới. Trong bài viết này, Cyber Show xin gửi tới quý bạn đọc cách khai tiệc tân niên sáng tạo, độc đáo.
Cũng như các sự kiện quen thuộc trong văn hoá doanh nghiệp. Để có thể tổ chức thành côn tiệc tân niên, ban tổ chức cần có sự chuẩn bị tốt. Lên kế hoạch chu đáo và xây dựng các tiết mục hay, đặc sắc đầy sáng tạo. Để thu hút được sự chú ý của khách mời trong bữa tiệc.
Tham khảo:
Tiết mục văn nghệ mở màn khai tiệc tân niên
Các tiết mục văn nghệ luôn là một cách tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết “hot”; giúp khuấy động không khí cho bữa tiệc. Và hướng sự chú ta của mọi người lên sân khấu, vị trí trung tâm của bữa tiệc.
Trong đó, tiết mục văn nghệ mở đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, ban tổ chức cần xây dựng nội dung cho các tiết mục văn nghệ mở đầu thích hợp.
Sao cho vừa phù hợp với chủ đề của chương trình, văn hoá của công ty. Vừa tạo được không khí sôi động, hứng khởi, tràn đầy sức sống dịp đầu xuân mới. Để tạo sự hưng phấn cho mọi người.
Gợi ý hay cho các tiết mục văn nghệ khai tiệc tân niên có thể là nhảy flashmod; các ca khúc về mùa xuân; hay các ca khúc tươi trẻ có nhịp độ nhanh, sôi động.
Khai tiệc tân niên cần đến một MC chuyên nghiệp
Một nhân tố quan trọng bậc nhất quyết định thành công của mọi sự kiện chính là người dẫn chương trình. Một MC hoạt ngôn, có khiếu hài hước; sẽ giúp chương trình khai tiệc tân niên trở nên lôi cuốn, hấp dẫn và thú vị.
Hơn nữa, để khai tiệc tân niên thành công và trọn vẹn; người MC cũng cần có sự linh hoạt, ứng biến và xử trí nhanh các tình huống xảy ra. Đặc biệt là các trường hợp bất ngờ không có trong kịch bản. Điều này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của người MC.
Ban tổ chức có thể tìm kiếm người nắm giữ vai trò này là thành viên trong chính doanh nghiệp; hoặc thuê các MC chuyên nghiệp để đảm bảo mọi việc được thành công như mong muốn.
Nội dung khai tiệc giới thiệu ngắn gọn, xúc tích
Nội dung giới thiệu cho khai tiệc tân niên cũng như các sự kiện khác cần xúc tích; ngắn gọn; ngôn ngữ trong sáng dễ hiểu. Tránh sự rườm rà, vòng vo khiến khách mời tham gia cảm giác nhàm chán và gây buồn ngủ.
Đảm bảo được điều này sẽ giúp cho không khí của bữa tiệc không bị trùng xuống và sáo rỗng. Bởi một bài giới thiệu quá dài hay quá rườm rà, rối ý.
Xây dựng không khí vui tươi, sôi động
Những yếu tố ở trên một khi được thực hiện tốt; sẽ giúp góp phần lớn tạo nên không khí vui tươi, sôi động cho chương trình khai tiệc tân niên.
Ngoài ra, việc xây dựng không khí vui tươi, sôi động; còn cần có sự nhiệt tình của khách mời, ban lãnh đạo công ty tham gia.
Trên đây là cách thức khai tiệc tân niên sáng tạo và độc đáo. Mong rằng những chia sẻ của Cyber Show sẽ giúp ích cho quý bạn đọc. Để có thể tổ chức thành công khai tiệc tân niên đầu xuân mới.