Mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết, hiệu quả
Cyber Show Group Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết, hiệu quả

Mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết, hiệu quả

Lượt xem: 644

Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng là một trong những dịp quan trọng nhất của các công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để quý công ty có thể gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến các khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng lớn. Đồng thời gia tăng mối quan hệ cho công ty; doanh nghiệp cũng như thắt chặt thêm mối quan hệ của công ty với khách hàng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp thường dành rất nhiều thời gian; và công sức để tổ chức hội nghị khách hàng. Hiểu được điều cần thiết của việc có một chương trình trơn tru. Cybershow xin gửi đến quý công ty mẫu chương trình hội nghị khách hàng; để quý khách có thể tham khảo nếu có nhu cầu tổ chức chương trình hội nghị khách hàng.

Trong một sự kiện luôn có những đề mục nhất định bắt buộc có trong kịch bản chương trình. Vì vậy, trong mỗi mục, Cybershow sẽ nêu đầy đủ các mục đó là Thời gian, Nội dung chương trình, Âm thanh để giúp quý khách dể hiểu nhất có thể.

Mở đầu, đón khách mời

Mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết, hiệu quả
Chào đón khách mời chu đáo sẽ tạo được ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng. (Nguồn: Internet)

Mẫu chương trình hội nghị khách hàng sẽ bắt đầu bằng phần mở đầu, đón khách:

  • Thời gian: từ 17h đến 18h
  • Nội dung: đội lễ tân chào đón khách mời; hướng dẫn check in cũng như cập nhật số lượng khách có mặt liên tục cho ban tổ chức.
  • Âm thanh: nhạc nhẹ nhàng

Ổn định chỗ ngồi cho khách

  • Thời gian: từ 18h15 đến 18h30
  • Nội dung: đội ngũ lễ tân giúp khách ổn định chỗ ngồi, các bộ phận nhân sự khác vào vị trí để chuẩn bị cho chương trình. Mc thông báo các vị khách ổn định chỗ ngồi.

Tiết mục mở màn

mẫu chương trình hội nghị khách hàng
Các tiết mục văn nghệ sẽ làm cho không khí buổi lễ thêm sôi động. (Nguồn: Internet)
  • Thời gian: 18h30 đến 18h40
  • Nội dung: tiết mục mở màn bắt đầu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Các đội khác phối hợp để tiết mục được trơn tru.

Âm thanh: âm thanh theo tiết mục biểu diễn, phối hợp với đội ngũ ánh sáng.

Khai mạc, giới thiệu

  • Thời gian: từ 18h40 đến 19h
  • Nội dung: Mc ra sân khấu và chào khách mời. Giới thiệu mục đích tổ chức chương trình, cảm ơn đến những khách hàng tham dự. Trao kỉ niệm chương và quà tặng cho khách mời của hội nghị. Với những đối tác của công ty, trình chiếu logo của công ty khi gọi đến tên.

Âm thanh: nhạc chào mừng, dồn dập

Trình chiếu giới thiệu về công ty, doanh nghiệp

mẫu chương trình tổ chức hội nghị
Trình chiếu video về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp sẽ mang lại cảm xúc ý nghĩa cho mọi người. (Nguồn: Internet)
  • Thời gian: từ 19h đến 19h10
  • Nội dung: Mc giới thiệu qua về công ty, sau đó phát một đoạn clip về chặng đường của công ty đồng thời gửi lời tri ân đến đối tác, khách hàng.

Âm thanh: theo nhạc của clip, phối hợp hài hòa với bộ phận ánh sáng.

Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu và tuyên bố bắt đầu bữa tiệc

  • Thời gian: từ 19h10 đến 19h20
  • Nội dung: Mc giới thiệu đại diện công ty lên phát biểu. Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu, gửi lời cảm ơn và chính thức khai tiệc

Âm thanh: âm thanh chào mừng, vui tươi

Bắt đầu tiệc

  • Thời gian: từ 19h30 đến 20h30
  • Nội dung: các vị khách bắt đầu dùng tiệc, trên sân khấu là một số tiết mục hát; nhảy mang tính chất giải trí đến cho người dùng tiệc

Chơi trò chơi

hội nghị khách hàng
Các trò chơi và phần thưởng chắc chắn sẽ làm nóng không khí của buổi hội nghị. (Nguồn: Internet)
  • Thời gian: từ 20h30 đến 21h15
  • Nội dung: Tổ chức các trò chơi thú vị cho các vị khách, đồng thời bắt đầu bốc thăm trúng thưởng với những phần quà đặc sắc. Mc sẽ điều phối phần này một cách linh hoạt, kết hợp với âm thanh, ánh sáng

Tiễn khách

Khép lại trong mẫu chương trình hội nghị khách hàng bước tiến hành chuẩn bị tiễn khách:

  • Thời gian: Từ 21h15
  • Nội dung: Mc tuyên bố kết thúc sự kiện, gửi lời cảm ơn đến những vị khách.

Phía trên là một mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết mà Cybershow muốn gửi đến quý khách. Cybershow chúc quý khách sẽ tổ chức một hội nghị khách hàng thành công và chúng tôi rất mong có thể hợp tác với quý khách trong những sự kiện hiện tại và tương lai.

 

»»» Tìm hiểu thêm:


Chia sẻ thông tin

Bài viết liên quan

Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Messenger
Go top
Đang xử lý...