RoadShow xe đạp – Muốn thành công đừng quên những điều này
Cyber Show » Tổ chức Roadshow » RoadShow xe đạp – Muốn thành công đừng quên những điều này

RoadShow xe đạp – Muốn thành công đừng quên những điều này

19 - 09 - 2018 109
Cyber Show

Những năm gần đây, các chương trình roadshow ngày càng được các đơn vị lựa chọn tổ chức. Hoạt động này dường như cũng đem lại được hiệu quả. Một phần vì đây là chiến dịch tuyên truyền rất văn minh, tạo sự thanh lịch, văn hóa cho đời sống đô thị. Ngoài ra nó cũng tạo dấu ấn cho người dân. Vì sự đồng đều trong trang phục đến phương tiện tuyên truyền cùng với những thông điệp được phát đi hết sức ý nghĩa. Hoạt động roadshow thường được tổ chức bằng xe đạp hoặc xe máy. Và hình thức xe đạp được ưu tiên sử dụng hơn bởi sự gọn nhẹ, tiết kiệm. Cũng như dễ dàng trong việc đưa ra thông điệp trong quá trình thực hiện.

Tìm hiểu thêm Roadshow là gì ?

Tuy nhiên, để lên chương trình cho hoạt động này không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, người tổ chức phải nắm chắc những bước trong tổ chức để tạo chương trình thành công. Dưới đây, công ty sự kiện Cyber Show xin chia sẻ nội dung bài viết: “roadshow xe đạp – muốn thành công đừng quên những điều này”. Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm tổ chức thành công.

I. Tạo sức hút cho người qua đường

Với nhiệm vụ chính là truyền tải thông điệp tới người dân trên tuyến đường thực hiện chương trình. Roadshow xe đạp phải chuẩn bị thật kỹ các bước từ phương tiện, đồng phục, nhân lực, logo, băng rôn. Để có thể tạo được sự đồng đều, khiến mọi người chú ý tới thông điệp mà chương trình muốn truyền tải. Người tham gia thực hiện chương trình thường cần những bạn trẻ, những người có thể hoạt động được ngoài trời. Thể hiện sức sống cho người xem. Một điểm quan trọng nữa liên quan đến nhân lực. Đó là cần chuẩn bị số người tham gia đảm bảo một đội hình cơ bản khoảng từ 10 – 20 người. Để đủ tạo hiệu ứng, gây sự chú ý cho người qua đường.

roadshow-xe-dap-muon-thanh-cong-dung-quen-nhung-dieu-nay

Roadshow xe đạp sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người (Nguồn: Internet)

 II. Sử dụng xe và logo đồng nhất với thương hiệu

Về vấn đề trang phục và phương tiện. Với roadshow xe đạp, cần phải chuẩn bị đồng phục cho những người thực hiện. Xe đạp cần được chuẩn bị đồng bộ để tạo ra một đội hình đẹp. Màu sắc chính của logo nên là các màu tươi sáng: đỏ, cam, vàng, tím.. tạo sự trẻ trung và hứng khởi. Các công cụ như cờ, áp phích, băng rôn cũng cần chuẩn bị đầy đủ. Các thông điệp truyền tại cho các thương hiệu cần có sự đồng bộ từ màu áo, hình ảnh trên áo, chữ trên áo và chữ trên các phụ kiện đi kèm.

Tiến hành tổ chức chương trình Roadshow cần nhớ những gì ?

III. Tập trung vào cung đường có view và checkpoint đẹp

Những cung đường có cảnh sắc đẹp, tươi, xanh thường là nơi nhiều người tham gia hoạt động ngoài trời ở đó. Thực hiện ở các cung đường đó sẽ thu hút được lượng người xem cao hơn. Hơn nữa còn liên quan về mặt nghệ thuật. Đi roadshow xe đạp ở những cung đường đó vừa tạo ra sự tinh tế và văn hóa đô thị cho thành phố. Các thành viên trong đội roadshow cũng có thể thực hiện lộ trình một cách thuận lợi. Ngoài ra, việc tập trung vào các cung đường có cách sắc đẹp  sẽ giúp cho đơn vị thực hiện có nguồn dữ liệu chất lượng để tiếp tục các chương trình marketing tiếp theo.

roadshow xe đạp

Nên thực hiện chương trình ở những cung đường đẹp sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn (Nguồn: Internet)

IV. Xin giấy phép trước khi chạy roadshow

Vì đây là hoạt động ngoài trời, thực hiện ở những nơi công cộng như đường phố. Nên việc xin giấy phép chính quyền là một bước quan trọng trong các vấn đề hành chính. Hãy đảm bảo thực hiện điều này để tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Trên đây là những điều người tổ chức thực hiện buổi roadshow cần nhớ. Để có thể thực hiện thành công khi tổ chức roadshow xe đạp. Cyber Show mong rằng sẽ có thể chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong tổ chức sự kiện tới quý bạn đọc.

 

Cập nhật lần cuối: 19-09-2018
Chia sẻ thông tin
Top