TOP 9 trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM
Cyber Show » Ngành tổ chức sự kiện » TOP 9 trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM

TOP 9 trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM

14 - 11 - 2018218
Cyber Show

Trung tâm tổ chức sự kiện là tên gọi chung của địa điểm chuyên biệt; được sử dụng làm nơi diễn ra các sự kiện. Đó có thể là một nhà hàng sang trọng; một hoa viên tiệc cưới; hay đơn giản chỉ là một khách sạn 4 – 5 sao. Tùy thuộc vào loại hình sự kiện sẽ tổ chức mà doanh nghiệp, cá nhân có thể lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhất. Sau đây Cyber Show xin giới thiệu một số trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM; để quý khách có thể tham khảo và có được lựa chọn phù hợp nhất.

I. Các trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM sang trọng

1. Khách sạn Equatorial Hotel kết hợp trung tâm hội nghị

Địa Chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM

Tọa lạc tại giao điểm của bốn quận chính của thành phố, vì thế vị trí của khách sạn thực sự rất thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện họp mặt. Nơi đây đa dạng nhiều loại hình, gồm có:

  • Ẩm thực nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: là nhà hàng duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh phục vụ các món Nhật theo đúng truyền thống với Teppanyaki.
  • Chit Chat Café: Với thực đơn phong phú đủ các loại món bánh ngọt có mùi vị hấp dẫn và hình dáng bắt mắt khiến cho mọi người không khỏi thấy thòm thèm.
  • Sảnh Tiệc & Tổ chức sự kiện: Ballroom lớn có sức chứa lên đến 1500 khách phù hợp cho những buổi tiệc lớn của doanh nghiệp. Có vách ngăn di động giúp phân sảnh thành nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau cho nhiều sự lựa chọn từ 100 – 1500 khách.
trung tâm tổ chức sự kiện

Khách sạn Equatorial Hotel kết hợp trung tâm tổ chức sự kiện với nhiều dịch vụ, nhà hàng đẳng cấp. (Nguồn: Internet)

2. Địa điểm tổ chức sự kiện tại Sofitel Sai Gon Plaza quận 1

Địa Chỉ: 17 Lê Duẩn Quận 1 TPHCM

Tọa lạc trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn gần Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và Thảo Cầm Viên.

Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm hành chính. Nơi tổng hợp các tổng công ty, tập đoàn quốc tế. Và gần khu mua sắm thương mại sang trọng. Là nơi thuận tiện cho sự lựa chọn địa điểm tổ chức các sự kiện sang trọng đẳng cấp. Với các yếu tố:

  • Sảnh đại yến lớn rộng 400m2 với sức chứa lên đến 350 khách.
  • Trang thiết bị hiện đại thích hợp cho không gian tổ chức các bữa tiệc cuối năm, tiệc tất niên.
  • Có phòng chức năng khác dành cho các dịch vụ hội họp và sự kiện trong năm.
  • Phòng được thiết kế riêng cho những bữa tiệc lớn.
  • Phòng đa chức năng cho các sự kiện và hội họp.
  • Kết nối Internet miễn phí.
địa điểm tổ chức sự kiện

Khách sạn năm sao quốc tế Sofitel Saigon Plaza như một phần hiện hữu của nước Pháp thanh lịch. (Nguồn: Internet)

3. Majestic Hotel

Địa Chỉ: 1 Đồng Khởi Quận 1 TPHCM.

Là một trong những khách sạn lâu đời được xây dựng đầu thế thứ XX. Với kiến trúc Pháp cổ và vị trí thuận lợi ngay trước Bến Bạch Đằng. Nên khách sạn luôn là ứng cử viên số 1 cho các du khách lần đầu đến Sài Gòn. Doanh nghiệp có thể:

  • Thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Cyclo Cafe.
  • Lựa chọn đồ ăn kiểu Âu tại nhà hàng Serenade Restaurant.
  • Quán Breeze Sky Bar ngoài trời phục bữa sáng tự chọn hàng ngày. Và các món nướng than ngon miệng vào buổi tối.
  • Tầng 5 Prima chuyên phục vụ các dịch vụ tổ chức hội nghị; và sự kiện tiệc cuối năm với sức chứa 450 khách. Có thể chia làm 2 ballroom theo tỉ lệ thích hợp với số lượng khách yêu cầu.
trung-tam-to-chuc-su-kien

Một không gian tổ chức sự kiện ngoài trời tại Majestic Hotel Saigon. (Nguồn: Internet)

Báo giá thuê trung tâm tổ chức sự kiện tại các khách sạn sang trọng

Dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Phòng họp set up tiêu chuẩn
  • 2 lần giải khát giữa giờ
  • 1 bữa trưa tự chọn
  • Bút và giấy viết
  • Bánh, kẹo
  • Màn chiếu
  • Bảng trắng và bút viết
  • Nhân viên kỹ thuật phục vụ
  • Thuế và phí dịch vụ

Khách sạn 4 sao:

  • Từ 23USD/nửa ngày/khách
  • Từ 25USD/ngày/khách

Khách sạn 5 sao:

  • Từ 32USD/nửa ngày/khách
  • Từ 36USD/ngày/khách

Lưu ý: Giá thuê có thể thay đổi theo thời điểm. Liên hệ Cyber Show để nhận được giá ưu đãi nhất!

II. Top địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ

1. Không gian tổ chức sự kiện đa dạng tại Ân Nam Restaurant & Cafe

Ân Nam với vị trí ngay trung tâm thành phố kết hợp nhiều không gian Nhà hàng – Cafe – Phòng. Phù hợp với nhu cầu thuê phòng hội nghị, hội thảo của khách hàng.

Với nhiều phòng được trang bị hiện đại cùng sức chứa khác nhau tùy theo nhu cầu của khách. Cùng với đó là menu thức uống và món ăn đa dạng phù hợp để tiếp khách trước và sau cuộc họp.

thuê phòng tổ chức tiệc giá rẻ

Ân Nam Restaurant & Cafe cung cấp mọi loại phòng dịch vụ đa dạng khác nhau. (Nguồn: Internet)

Khu vực 1: Phòng nhật

Phòng thích hợp với các buổi hội thảo, hội nghị vừa và nhỏ cần không gian yên tĩnh. Đặc biệt, khu vực phía trước có sân vườn, thích hợp để quý khách tổ chức các buổi party nhẹ, teabreak; hoặc dùng cơm sau buổi hội thảo, hội nghị.

  • Sức chứa:  50 khách(có bố trí bàn) và 70 khách (không bố trí bàn).
  • Trang thiết bị: 1 Máy chiếu + màn chiếu. 2 Micro. Máy lạnh.    

Khu vực 2: Phòng lạnh

Sảnh rộng, có sân khấu riêng, bố trí được 2 máy chiếu. Thích hợp các buổi hội thảo cao cấp; lễ giới thiệu sản phẩm, offline, tiệc prom sinh viên, sinh nhật…

  • Có thềm để tổ chức tiệc teabreak, buffet, finger food…
  • Sức chứa: 100 khách (có bố trí bàn) và 150 khách (không bố trí bàn).
  • Trang thiết bị: 1 Máy chiếu + màn chiếu. 2 Micro. Máy lạnh. Hệ thống âm thanh cao cấp. Đèn chiếu các loại. Sân khấu.   

Báo giá thuê phòng tổ chức sự kiện tại Ân Nam Restaurant & Cafe

Khu vực 1: 1.500.000đ/buổi/04h.

Khu vực 2:

  •  Từ thứ 2 – 6: 4.000.000đ/buổi/04h.
  •  Thứ 7, Chủ nhật: 5.000.000đ/buổi/04h.

Ngoài ra Ân Nam Restaurant còn nhiều loại hình phòng khác nhau theo từng sự kiện; với giá cả phải chăng.

2. Phòng tổ chức sự kiện tại Việt Thương Music 369

Hội trường cho thuê nằm ở lầu 4 thuộc tòa nhà showroom nhạc cụ lớn nhất Việt Nam hiện nay, có địa chỉ tại 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM.

Nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho chương trình. Hội trường Việt Thương Music 369 là địa điểm thuận lợi cho việc thuê để tổ chức hội thảo, hội họp, tổ chức sự kiện. Với những ưu điểm nổi trội:

  • Khu hội trường cho thuê có diện tích lên đến 200m2.
  • Sức chứa người tham dự sự kiện tối đa 150 người.
  • Khách hàng có thể tự ý bày trí ghế theo mong muốn của mình để phù hợp chương trình sự kiện.
  • Khu vực sân khấu được trang bị sẵn khung backdrop với kích thước 2,5x6m. Quý khách hàng có thể thay đổi theo chủ đề chương trình hội thảo chuyên đề.
  • Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp thích hợp cho diễn thuyết, thuyết trình, biểu diễn văn nghệ ca hát…
  • Ngoài ra, khách hàng còn được bố trí máy chiếu lưu động thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Hệ thống âm thanh hiện đại, phủ đều khắp khán phòng. Phù hợp cho tất cả các sự kiện biểu diễn văn nghệ, ca hát, thuyết trình, hội thảo, hội nghị, đào tạo, giới thiệu sản phẩm…
thuê phòng tổ chức sự kiện

Đối với các sự kiện về âm nhạc, Việt Thương Music 369 là lựa chọn hoà hảo với giá cả tối ưu nhất. (Nguồn: Internet)

Báo giá thuê phòng hội trường theo giờ tại Việt Thương Music 369

  • Theo giờ: 1.000.000đ/giờ
  • Thuê theo buổi: 3.500.000đ/buổi (tương đương 4 giờ)
  • Thuê theo ngày: 6.000.000đ/ngày (tương đương 8 giờ)

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các chi phí:

  • Phí chỉnh âm thanh: 250.000đ
  • Phí chỉnh ánh sáng đèn sân khấu: 250.000đ
  • Giá dịch vụ chưa bào gồm VAT.

3. Học viện AmiCoach TPHCM

Tiền thân của AmiCoach là công ty AFTC. Là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa luyện thi CFA® và FRM® cả hai cấp độ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Với môi trường hội nhập, AmiCoach tự hào về chất lượng các trang thiết bị, phòng ốc tân tiến nhất hiện nay. Để có thể đáp ứng nhu cầu thuê phòng học, phòng hội nghị, hội thảo với mức giá phải chăng.

  • Địa điểm nằm tại trung tâm thành phố: 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3.
  • Phòng học tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại.
  • Hệ thống âm thanh, hệ thống chiếu sáng, màn chiếu, máy chiếu, bảng foocmica.
  • Hệ thống wifi cho tất cả các phòng, internet cáp quang tốc độ cao.
  • Có máy phát điện dự phòng.
  • Cung cấp dịch vụ teabreak theo yêu cầu.
thuê phòng tổ chức hội thảo

Học viên AmiCoach luôn hỗ trợ các dịch vụ thuê phòng họp, tổ chức hội thảo với quy mô nhỏ. (Nguồn: Internet)

Báo giá thuê phòng học, phòng hội thảo, hội nghị tại Học viện AmiCoach TPHCM

Phòng 705A:

  • Diện tích: 65m2
  • Sức chứa: 60 người

Chi phí: Cho 1 buổi 3 tiếng (Cộng 1 tiếng chuẩn bị và 1 tiếng kết thúc):

  • Trong giờ làm việc: 1.300.000đ
  • Ngoài giờ làm việc: 1.700.000

Phòng 705B:

  • Diện tích: 50m2
  • Sức chứa: 42 người

Chi phí: Cho 1 buổi 3 tiếng (Cộng 1 tiếng chuẩn bị và 1 tiếng kết thúc):

  • Trong giờ làm việc: 1.000.000đ
  • Ngoài giờ làm việc: 1.400.000

Lưu ý: Giá thuê phòng chưa bao gồm:

Máy tính:

  • Quý khách nên tự mang laptop có dữ liệu của mình

Phí teabreak:

  • Nước uống nóng lạnh, ly cốc: 5,000đ/1 suất      
  • Trà, cà phê: 15,000đ/1 suất
  • Trà, cà phê, bánh ngọt, trái cây tùy yêu cầu, từ 25,000đ/1 suất trở lên

Phí kê lại bàn ghế:

  • Sau ngày thuê cuối cùng, quý khách phải bàn giao lại bàn ghế như hiện trạng ban đầu, nên nếu lớp học/hội thảo cần sự thay đổi lớn trong việc sắp xếp bàn ghế mà quý khách không tự thực hiện được thì có thể thuê công ty AFTC với mức phí 200,000đ/1 lượt kê ra hoặc vào.

III. Những địa điểm tổ chức event ngoài trời có không gian đẹp

1. Continental Hotel

Nằm ngay ở vị trí trung tâm, số 132-134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhưng ở đây cũng có một không gian độc đáo dành cho những buổi tổ chức sự kiện ngoài trời.

Continental hotel được thiết kế theo phong cách vô cùng lãng mạn và lung linh. Là địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc cưới, tất niên, pool party…  

Không gian của Continental hotel có sức chứa khoảng 300 người.

địa điểm tổ chức tiệc

Với không gian lãng mạn, ấm áp; Continental Hotel Saigon thích hợp tổ chức các buổi tiệc sinh nhật ngoài trời. (Nguồn: Internet)

2. Thảo Điền Village

Nằm tại địa chỉ số 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Đây là một khu nghỉ dưỡng phức hợp; sang trọng, nổi tiếng nằm ngay cạnh sông Sài Gòn.

Thảo Điền Village được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao đậm phong cách châu Âu cao cấp.

Ở đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng; mà còn là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tuyệt vời.

Không gian nơi đây có thể tiếp đón 400 khách cùng một lúc.

địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. (Nguồn: Internet)

3. Villa sông Sài Gòn

Villa sông Sài Gòn tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn; ở địa chỉ 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Nơi đây không những là nơi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi mà còn là nơi lý tưởng cho việc tổ chức sự kiện ngoài trời như: tiệc cưới, tiệc tất niên, hội nghị, hội thảo…

Không gian thoáng mát cùng sức chứa tối đa 300 người.

địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Villa Sông Sài Gòn luôn là lựa chọn của những buổi tiệc đám cưới lung linh ngoài trời. (Nguồn: Internet)

IV. Các tiêu chí đánh giá trung tâm tổ chức hội nghị – hội thảo – tiệc cưới

1. Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Một trung tâm tổ chức sự kiện dù nổi tiếng đến đâu; quy mô lớn hay nhỏ thì kinh nghiệm là yếu tố bắt buộc phải có; để đảm bảo hoàn thành một chương trình trọn vẹn.

Quý khách có thể dựa vào các chương trình đã từng thực hiện tại đây; đánh giá mức độ chuyên nghiệp qua hình ảnh; phản hồi của khách hàng

2. Ý tưởng và độ nhạy bén khi tổ chức chương trình

Ý tưởng và độ nhạy bén thực sự rất quan trọng khi đánh giá một trung tâm.

Một sự kiện có thể gây ấn tượng đẹp, thu hút khách mời tham dự; ý tưởng chính là yếu tố quan tâm hàng đầu.

Mặt khác, trong thời gian tổ chức sự kiện, không thể tránh khỏi những tình huống bất ngờ xảy ra. Một trung tâm sự kiện chuyên nghiệp cần đủ nhanh nhạy để xử lý nhanh nhất; đảm bảo cho các chương trình diễn ra trọn vẹn

3. Giá cả dịch vụ của trung tâm tổ chức hội nghị

Yếu tố giá cả ở đây dựa trên giá trị của sự kiện mang lại. Một buổi lễ khai trương có thể ngân sách sẽ lên tới hàng trăm triệu. Thế nhưng giá trị thương hiệu nhận được sau đó không thể nào đo đếm được.

Doanh nghiệp hãy luôn thống nhất về báo giá chi tiết trước khi hợp tác. Một trung tâm sự kiện chuyên nghiệp luôn cố gắng tối ưu chi phí cho khách hàng; giúp chương trình thành công trọn vẹn với mức giá tốt nhất.

4. Hệ thống cơ sở trang thiết bị

Hệ thống cơ sở vật chất là yếu tố cơ bản khi đánh giá một trung tâm sự kiện.

Hãy chọn các trung tâm có sẵn dịch vụ thuê mướn các trang thiết bị tổ chức sự kiện. Điều đó đảm bảo sự liên kết giữa các hoạt động tiến hành tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, cần lưu tâm đến chất lượng trang thiết bị để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

5. Thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng

Luôn luôn lắng nghe là yêu cầu tối quan trọng của một công ty sự kiện.

Đây là cách để hiểu được mong muốn của khách hàng là gì? Đối tượng hướng đến là ai?

Một công ty sự kiện bình thường mong muốn kiếm được hợp đồng. Còn một công ty sự kiện chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ với mong muốn trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

Do đó từ những bước cơ bản như báo giá, gửi kế hoạch, liên lạc nhanh chóng… họ luôn luôn tận tình và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Trên đây là cập nhật những trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại TPHCM. Nếu quý khách còn băn khoăn không biết lựa chọn nào phù hợp với sự kiện của mình; giá cả cụ thể chi tiết ra sao. Hãy liên hệ ngay đến Cyber Show để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình! Tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích khác tại: Ngành tổ chức sự kiện của Cyber Show!

Cập nhật lần cuối: 14-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top