Những sai sót cần tránh quý khách cần biết khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
Cyber Show » Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới » Những sai sót cần tránh quý khách cần biết khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Những sai sót cần tránh quý khách cần biết khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

03 - 08 - 2018165
Cyber Show

Đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng phục vụ cho cuộc sống con người, cứ mỗi sản phẩm mới sau khi được thiết kế thì đều phải ra mắt thị trường. Với sự phát triển về kinh tế và xã hội hiện nay, người ta càng chú ý hơn đến các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, từ đó đánh giá chất lượng, tầm quan trọng, sự đặc biệt và khả năng thành công của sản phẩm đó. Vì vậy tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là một hoạt động rất cần thiết, và phải được chỉnh chu, chuẩn bị một cách cẩn thận, chu đáo nhất, tránh mắc phải những sai sót về những vấn đề sau đây trong quá trình tổ chức:

Những sai sót cần tránh quý khách cần biết

Lễ ra mắt sản phẩm của công ty Marado (Nguồn: Internet)

1. Địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Tổ chức một lễ ra mắt sản phẩm với mục đích chính vẫn là thông báo, quảng cáo đến các khách hàng, đến tất cả mọi người về sự có mặt của sản phẩm này trên thị trường. Tuy nhiên các lễ ra mắt sản phẩm thì thường được tổ chức với đối tượng khách mời là những người, những nhà đầu tư, nhà cung cấp có liên quan trực tiếp đến sản phẩm đó, vì vậy các lễ ra mắt sản phẩm thường được tổ chức trong nội bộ công ty. Cũng có nhiều lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức công khai, nhằm mục đích giới thiệu đến tất cả các khách hàng thân thiết cũng như mọi người bình thường. Vì vậy, tùy vào quy mô lớn hay nhỏ, đối tượng của lễ ra mắt sản phẩm hướng tới ai mà các công ty, doanh nghiệp nên lựa chọn địa điểm tổ chức buổi lễ phù hợp.

Đối với những buổi lễ ra mắt sản phẩm công khai đến tất cả mọi người, quý công ty nên tổ chức buổi lễ ở những nơi công cộng, đông người qua lại như ở các trung tâm thương mại, hoặc các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm và thường tổ chức vào buổi tối, nơi mọi người có nhiều thời gian nghỉ ngơi để đi chơi thư giãn hơn.

2. Phương pháp, ý tưởng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Có thể nói tổ chức lễ ra mắt sản phẩm không còn là một hoạt động mới, nhiều công ty, doanh nghiệp đã thực hiện bước này để quảng cáo cho sản phẩm và thương hiệu của mình. Nhưng để có được một lễ ra mắt sản phẩm độc đáo, đặc sắc và để lại ấn tượng trong lòng mọi người thì không phải dễ. Các công ty thường hay bị đi theo phương pháp, ý tưởng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm đã cũ làm cho các buổi lễ ra mắt sản phẩm không còn thú vị. Nên tìm hiểu và thay đổi các cách tiếp cận mới, có thể sử dụng những vấn đề, trào lưu đang thịnh hành trong xã hội để truyền thông đến mọi người dễ dàng hơn. Đặc biệt phải tuân thủ đúng quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm.

Những sai sót cần tránh quý khách cần biết

Phương pháp, ý tưởng là điều các doanh nghiệp phải có trước khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm (Nguồn: Internet)

3. Nội dung, cách thức, đội ngũ nhân sự thực hiện lễ ra mắt sản phẩm

Bên cạnh địa điểm, thời gian, ý tưởng của buổi lễ thì nội dung chương trình cũng phải đặc sắc, nên đan xen một số tiết mục văn nghệ sẽ làm cho buổi lễ vui nhộn, thu hút nhiều người xem hơn là chỉ quảng cáo và ra mắt sản phẩm. Quý công ty cần thành lập một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chuyên tổ chức, thực hiện các chương trình, sự kiện để buổi lễ được diễn ra một cách trôi chảy, hoàn hảo và thành công nhất!

4. Cyber Show – Công ty chuyên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Cyber Show – Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên dày dặn trong việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp và với các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, cũng như đầy đủ các quy trình, kịch bản để tạo cho quý khách hàng một buổi lễ ra mắt sản phẩm hoàn hảo nhất!

Cập nhật lần cuối: 03-08-2018
Chia sẻ thông tin
Top