Những sai sót tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý
Cyber Show » Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng » Những sai sót tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

Những sai sót tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

158
Cyber Show

Tổ chức hội nghị khách hàng thường niên giờ đây là công việc, sự kiện không còn xa lạ gì đối với mỗi doanh nghiệp, công ty hay tổ chức. Vì đây là một sự kiện quan trọng cho nên mỗi doanh nghiệp hay công ty đều không thể làm việc, tổ chức một cách qua loa, đại khái, lên kế hoạch một cách tùy tiện được. Trong quá trình tổ chức hội nghị khách hàng, những sai sót trong quy trình tổ chức hội nghị khách hàng là không thể tránh khỏi, bởi vậy, trong bài viết này, đề cập đến một số những vấn đề cơ phải để quý khách hàng có thể tham khảo, từ đó cải thiện tốt hơn buổi hội nghị khách hàng của đơn vị mình.

Tìm hiểu: Cách tổ chức hội nghị khách hàng 7 bước chuyên nghiệp

I. Vai trò của tổ chức hội nghị khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng thường niên của các công ty, các doanh nghiệp, tập đoàn, các tổ chức,… Chính là nhằm mục đích gắn bó, tri ân, xây dựng tình đoàn kết. Tạo các mối quan hệ giữa khách hàng người tiêu dùng với công ty. Và các đại lý trung thành cùng với công ty, hay các nhân viên cộng tác viên với công ty,…

Thông qua các buổi hội nghị khách hàng mà quý công ty nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Những quan điểm mà khách hàng họ đánh giá cao về sản phẩm của mình để từ đó phát huy.

Bên cạnh những lời khen, ưu điểm, thì không thể tránh khỏi những thiếu sót đối với khách hàng.

Nhưng từ những lời phê bình đó, thì quý công ty mới rút ra được kinh nghiệm và khắc phục trong những lần sau. Để từ đây, xây dựng công ty, doanh nghiệp một cách vững bền, phát triển hơn.

Những sai sót tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp cần lưu ý

Hội nghị khách hàng là cơ hội để doanh nghiệp và khách hàng trực tiếp trao đổi với nhau. (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu thêm: Kế hoạch chi tiết tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm 2018

II. Những sai sót tổ chức hội nghị khách hàng cần tránh

Khi tổ chức hội nghị khách hàng, quý công ty cần xác định rõ mục tiêu của buổi hội nghị. Để bám sát vào đó lên kế hoạch triển khai. Tránh cho buổi sự kiện đã bắt đầu mà diễn biến lòng vòng, dẫn đến mất thời gian. Làm ảnh hưởng tới tâm trạng người tham dự và không khí buổi tiệc. Không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, việc xác định thời gian địa điểm của buổi hội nghị khách hàng cần được thiết lập rõ ràng ngay từ đầu. Tránh cho việc nhiều trường hợp ghi nhầm địa điểm hoặc thời gian trên giấy mời đã phát ra.

Tiếp theo, quý doanh nghiệp cần lên kế hoạch cho buổi hội nghị khách hàng một cách chi tiết. Để từ đó bám sát theo sườn kế hoạch đã đặt ra để thực hiện. Cụ thể như đối tượng tham gia, ý nghĩa muốn truyền tải và phản hồi cần thu về, kinh phí là bao nhiêu,….

sai-sot-to-chuc-hoi-nghi

Doanh nghiệp cần có kế hoạch cụ thể, kỹ lưỡng để tránh sai sót tổ chức hội nghị không đáng có. (Nguồn: Internet)

III. Cyber Show chuyên tổ chức hội nghị khách hàng thành công, ấn tượng, giá cực hấp dẫn

Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức hội nghị khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên, thiết kế giàu năng lượng làm việc, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm; Cyber Show hân hạnh là công ty tổ chức sự kiện được quý doanh nghiệp tin tưởng về chất lượng và uy tín để thực hiện tổ chức hội nghị khách hàng của quý doanh nghiệp. Dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói từ A – Z của Cyber Show hứa hẹn mang đến sự hài lòng nhất cho quý doanh nghiệp

Chia sẻ thông tin
Top