Nhân vật không thể thiếu trong một ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Cyber Show » Ngành tổ chức sự kiện » Nhân vật không thể thiếu trong một ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nhân vật không thể thiếu trong một ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

22 - 11 - 2018 184
Cyber Show

Một ekip tổ chức sự kiện gồm rất nhiều thành viên. Như người lên kế hoạch, người điều phối sự kiện, MC dẫn chương trình, chỉ đạo nghệ thuật, kĩ thuật viên âm thanh, ánh sáng… Tất cả các thành viên hội tụ lại để tổ chức sự kiện thành công. Mặc dù đây là một đội ngũ gắn kết, và có những nhân vật là rất quan trọng. Việc vắng mặt của họ sẽ khiến ekip không thể hoạt động. Cũng có thể được coi như là sự kiện đó trở nên thất bại. Vậy những nhân vật nào là thành phần không thể thiếu của một ekip tổ chức sự kiện?

Tìm hiểu:

ekip tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện rất được các doanh nghiệp ưu chuộng, bởi vì thông qua sự kiện uy tín của doanh nghiệp được tăng cao hơn (Nguồn: Internet)

Những nhân vật quan trọng trong ekip tổ chức sự kiện cần có

1. Quản lý sự kiện

Việc thiếu đi quản lý sự kiện sẽ khiến ekip tổ chức sự kiện sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hoặc gần như không thể hoạt động. Người này được coi như là một mắt xích dùng để kết hợp chặt chẽ từng bước, công đoạn trong quá trình tổ chức sự kiện cũng như là mọi người trong cả ekip. Quản lý sự kiện cần đảm bảo được sự kiện đó có thể tiến hành thuận lợi. Cam kết đem đến sự thành công như đã định trước. Họ thường phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ekip chính. Vì vậy việc có một quản lý sự kiện tài năng sẽ giúp sự kiện trở nên thuận lợi hơn.

2. Quản lý dịch vụ liên quan đến khách hàng

Thông thường, một quản lý sự kiện sẽ đảm nhiệm luôn phần của một quản lý dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên để làm được việc đó, người quản lý này cần có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề. Cũng như có kỹ năng giao tiếp với khách hàng cực tốt. Đây là những người sẽ liên hệ, đàm phán khi có bất kì mong muốn hoặc phản ánh đến từ khách hàng. Vì họ phải đưa ra những lựa chọn hết sức hợp lý để có thể làm hài lòng khách hàng. Nên kỹ năng truyền thông của họ phải rất tốt. Chính vì vậy, quản lý sự kiện được coi là một chìa khoá tạo nên sự thành công sự kiện.

3. Kỹ thuật âm thanh ánh sáng

Nhân viên kỹ thuật âm thanh ánh sáng là một phần được coi là quan trọng nhất đối với một sự kiện. Họ là những người đảm nhiệm nhiệm vụ tạo ra những hiệu ứng ánh sáng, âm thanh phục vụ cho những người tham dự có thể tận hưởng được sự tuyệt vời của một sự kiện. Công việc này yêu cầu đòi hỏi những nhân viên kỹ thuật này phải thật năng động, có thể xử lý được những tình huống bất ngờ bên cạnh đó là điều phối và vận hành hệ thống âm thanh ánh sáng trong suốt từ đầu đến cuối của sự kiện. Chính vì vậy mà họ trở thành một phần không thể thiếu trong một ekip tổ chức sự kiện.

Nhân vật không thể thiếu trong một ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Người điều chỉnh âm thanh chính là nhân vật nắm giữ linh hồn âm thanh trong buổi sự kiện (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, một đội ngũ tổ chức sự kiện cũng không thể vắng mặt được những thành viên như đạo diễn, thiết kế, quản lý hành chính… Một ekip tổ chức sự kiện có được thành công thì cần phải kết hợp được mọi thành viên trong đoàn. Nếu quý khách đang muốn thuê công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ chuyên nghiệp, hãy đến ngay với Cyber Show – Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành tổ chức sự kiệnCông ty tổ chức sự kiện Cyber Show luôn tự hào là đội ngũ tuyệt vời trong việc tổ chức sự kiện, sản xuất sản phẩm quảng cáo xuất sắc. Hãy liên hệ ngay với Cyber Show để được tư vấn và báo giá ngay nhé.

Cập nhật lần cuối: 22-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top