Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo
Cyber Show » Tổ chức Lễ Kỷ Niệm » Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo

501
Cyber Show

Lễ kỷ niệm là dịp mà người ta tưởng nhớ, ghi nhận và vinh danh một sự kiện nào đó quan trọng đối với bản thân họ.  Hằng năm có rất nhiều lễ kỷ niệm diễn ra đối với không chỉ cá nhân mà cả những doanh nghiệp, doanh nghiệp càng lớn thì nhu cầu tổ chức lễ kỷ niệm càng nhiều và chương trình buổi lễ lại càng phức tạp và cần đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì lẽ đó, các buổi lễ kỷ niệm rất cần một kịch bản chi tiết và sự phân công nhiệm vụ cho từng đối tượng để buổi lễ diễn ra một cách mượt mà. Với tiêu chí này, chúng tôi xin gợi ý một kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm cơ bản, hay dùng nhất cho các buổi lễ kỷ niệm để quý khách có thể tham khảo và sắp xếp, thêm thắt cho hợp lý và phù hợp với buổi lễ của mình.

Chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm

Cần lưu ý đến việc xây dựng cổng chào, nhà bạt, hệ thống âm thanh ánh sáng tối ưu và các hạng mục trang trí đi kèm nếu buổi lễ được tổ chức ngoài trời. Đối với các buổi lễ được tổ chức trong hội trường thì cũng cần xem xét trang trí, dựng backdrop sân khấu cho phù hợp với mục đích của buổi lễ.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo

Để tổ chức lễ kỷ niệm hoàn hảo nhất đòi hỏi quý khách hàng phải có kịch bản tổ chức thật chi tiết cụ thể nhất (Nguồn: Internet).

Ngoài ra, phải lên danh sách khách mời để chuẩn bị bàn ghế và tiệc ăn, lên danh sách nhân sự và phân bổ các khu vực quản lý nhân sự riêng lẻ nhưng vẫn phải phối hợp nhịp nhàng và thống nhất với nhau.

Nội dung các khâu trong buổi lễ

Mục 1: Nhân viên dẫn khách, sắp xếp chỗ ngồi và ổn định khách mời: Một buổi lễ kỷ niệm của công ty thường có số lượng khách mời vô cùng lớn, để quản lý về số lượng cũng như chất lưỡng của buổi lễ thì đội ngũ nhân viên cần được phân bổ ở nhiều cửa đón tiếp khách mời. Tránh trường hợp tắc nghẽn, dồn ứ khách ở một cửa. Đồng thời cũng phải sắp xếp người dẫn khách vào chỗ giúp thông thoáng lối đi nhanh chóng.

Mục 2: MC sự kiện giới thiệu về mục đích và ý nghĩ của buổi lễ kỷ niệm đối với chủ nhân của nó, đồng thời giới thiệu về những khách mời tham dự buổi lễ: Mục đích để xác định tầm quan trọng và vai trò của lễ kỷ niệm.

Mục 3: Giao lưu giữa chủ buổi lễ với khách mời; giữa khách mời với khách mời;.. với mong muốn chia sẻ cảm xúc và để khách mời có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của buổi lễ một cách trực quan nhất.

Mục 4: Chương trình ca múa nhạc và trò chơi giải trí nhằm liên kết, thu hút sự chú ý của khách mời và tạp không khí tươi vui hơn cho buổi lễ. Một buổi lễ thì phần quan trọng nhất vẫn là phần lễ, là cơ hội để chủ nhân của nó chia sẻ, phát biểu. Tuy nhiên nếu quá nhiều bài phát biểu thì sẽ gây nhàm chán và khách mời sẽ không đọng lại được gì sau buổi lễ. Chính vì vậy, các tiết mục văn nghệ cần được chuẩn bị kỹ lưỡng cho hợp với nội dung buổi lễ cũng như thu hút được khách mời.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp hay nên tham khảo

Các chương trình ca nhạc chính là yếu tố tăng phần hấp dẫn, lôi cuốn cho lễ kỷ niệm (Nguồn: Internet).

Mục 5: Tiệc mặn hoặc ngọt, kết hợp với giao lưu văn nghệ.

Mục 6: Kết thúc buổi lễ: MC cảm ơn khách mời. Nhân viên các khu vực hướng dẫn khách ra về và phát quà lưu niệm cho khách (nếu có).

Cyber Show – Công ty tổ chức sự kiện có bề dày kinh nghiệm tổ chức lễ kỷ niệm và để lại ấn tượng tốt từ phía khách hàng. Với lợi thế này, chúng tôi hân hạnh được cung cập những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách và uy tín cho doanh nghiệp.

Chia sẻ thông tin
Top