Kế hoạch tổ chức lễ khởi công dành cho người quản lý
Cyber Show » Tổ chức Lễ Khởi Công » Kế hoạch tổ chức lễ khởi công dành cho người quản lý

Kế hoạch tổ chức lễ khởi công dành cho người quản lý

29 - 08 - 2018 127
Cyber Show

Lễ khởi công là một trong những sự kiện quan trọng trong hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy mà việc làm thế nào để tổ chức sự kiện này một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất trở thành mối lo chung của cả công ty, đặc biệt là những người quản lý. Họ cần lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công thật nhanh chóng và chi tiết. Để tiến hành phân chia, phân bổ nhiệm vụ và tính toán thời gian cho từng hoạt động nhất định. Cụ thể những vấn đề cần đề cập tới trong bản kế hoạch này động là gì? Mời quý doanh nghiệp hãy theo dõi thêm trong bài viết dưới đây.

I. Danh sách nhân sự trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công

Con người là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc nào. Chính vì vậy, khi tiến hành lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công, người quản lý cần tính toán và lên danh sách nguồn nhân sự cụ thể.

 

kế hoạch tổ chức lễ khởi công chỉ nên có số lượng nhân sự vừa đủ

Nên chọn nhân sự vừa đủ với khối lượng công viêc trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công (Nguồn: Internet)

Lưu ý, quý anh chị cần cân nhắc số lượng người làm việc vừa đủ. Và sắp xếp họ vào từng vị trí cần phù hợp, đúng với chuyên môn. Điều này giúp quá trình triển khai công việc được trọn vẹn và hiệu quả nhất. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được chi phí khi thuê nhân lực làm việc. Tránh tình trạng dư thừa, gây tốn kém nguồn lực.

II. Danh sách công việc cần thực hiện

Đây chính là vấn đề mà một người quản lý giỏi cần tính trước tiến khi lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công. Một chương trình chất lượng luôn đòi hỏi sự hoàn hảo từ rất nhiều yếu tố. Cần đưa ra được danh sách các công việc cụ thể để phân chia các nhiệm vụ. Và tính toán nguồn nhân sự phù hợp cho từng công việc. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở để quý khách hàng xem xét hoạt động nào là trọng tâm. Và cần tiến hành trước nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng các công việc được tốt nhất .

III. Thời gian cho các hạng mục

cần có thời gian thích hợp để hoàn thành từng công việc trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công

Cần quy định lượng thời gian hoàn thành từng nhiệm vụ trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công để tránh sai sót hoặc tốn kém chi phí (Nguồn: Internet)

Thời gian chuẩn bị càng nhiều thì chất lượng sự kiện càng được đảm bảo. Tuy nhiên nếu quá trình thực hiện quá lâu cũng gây sự tốn kém về chi phí cho doanh nghiệp. Ngược lại, nếu thời gian quá ngắn, doanh nghiệp cũng không thể chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Và có các biện pháp xử lý thích hợp khi tình huống xấu xảy ra. Chính vì thế, khi lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công, người quản lý cần đặt ra khoảng thời gian hoàn thành công việc của từng hạng mục thật cụ thể. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công việc. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở để các đơn vị nhận nhiệm vụ tính toán, triển khai công việc được giao chủ động và hiệu quả hơn.

IV. Kiểm tra tổng duyệt kế hoạch tổ chức lễ khởi công

Việc kiểm tra tổng duyệt là công việc không thể bỏ qua. Vì việc đó đảm bảo quá trình chuẩn bị và thực hiện lễ khởi công có hiệu quả. Trong bản kế hoạch tổ chức lễ khởi công, sau khi xem xét thời gian hoàn thành của từng hạng mục cụ thể, người quản lý cần tính tới ngày tổng duyệt phù hợp cho toàn bộ các hạng mục này. Tổng duyệt càng sớm thì doanh nghiệp càng có nhiều thời gian điều chỉnh những vấn đề sai phạm.

Một bản kế hoạch tổ chức lễ khởi công tốt được xem là “bộ khung” của cả quá trình tổ chức sự kiện. Công ty tổ chức sự kiện Cyber Show mong những chia sẻ trên sẽ giúp quý anh chị hoàn thành công việc này một cách tốt hơn. Góp phần mang lại sự thành công cho buổi lễ khởi công của doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Cyber Show để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết

Cập nhật lần cuối: 29-08-2018
Chia sẻ thông tin
Top