Cho thuê phòng hội thảo giá cạnh tranh khu vực TPHCM
Cyber Show » Tổ chức Hội Nghị Khách Hàng » Cho thuê phòng hội thảo giá cạnh tranh khu vực TPHCM

Cho thuê phòng hội thảo giá cạnh tranh khu vực TPHCM

07 - 11 - 2018172
Cyber Show

Hội thảo, hội nghị là những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Do đó để tổ chức hội nghị khách hàng hoặc hội thảo thành công đòi hỏi doanh nghiệp phải có chuẩn bị chu đáo, kỹ càng. Nếu quý khách hàng đang gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề tổ chức hội thảo như thế nàoCách tổ chức hội thảo ra sao và lựa chọn phòng hội thảo như thế nào cho phù hợp. Hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu các yếu tố đánh giá khi thuê phòng hội thảo, thuê phòng hội nghị.

I. Các yếu tố đánh giá khi thuê phòng hội thảo

1. Đánh giá không gian phòng hội thảo

Khi thuê phòng hội thảo; không gian là yếu tố quan trọng hàng đầu. Tùy thuộc vào đặc điểm, tính chất của sự kiện sắp diễn ra; mà cần lựa chọn địa điểm khác nhau.

Không gian phòng là dấu ấn đặc biệt mà doanh nghiệp để lại cho khách tham dự sự kiện. Vì vậy, các yếu tố tối thiểu cần phải đáp ứng là:

  • Không gian sạch sẽ, thoáng mát.
  • Mức độ cách âm cao, yên tĩnh.
  • Đáp ứng được số lượng ghế ngồi.

Có một không gian phù hợp sẽ giúp cho khách mời tham dự sự kiện luôn cảm thấy dễ chịu. Thoải mái, và chuyên tâm hơn để thoải mái lắng nghe các bài phát biểu, chia sẻ, gặp gỡ trong suốt buổi hội thảo.

danh-gia-cac-yeu-to-khi-thue-phong-hoi-thao

Không gian là yếu tố cực kì quan trọng khi thuê phòng hội thảo (Nguồn: Internet)

Lựa chọn cách bài trí trong phòng phù hợp cũng là cách để tạo nên sự thoải mái. Một phần nào đó nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng hội thảo.

Quý khách hàng cần xác định mục đích của hội thảo, xác định đối tượng khách mời. Để có thể tìm cách bố trí phòng hội thảo phù hợp.

Tuy nhiên, cách bố trí cũng không nên quá rập khuôn. Nên có thêm sự sáng tạo, điểm nhấn đến từ các họa tiết decor lạ. Để khách mời không cảm thấy đơn điệu, nhàm chán. Đặc biệt là một số hội thảo dành cho đối tượng trẻ như hội thảo du học, hội thảo nghề nghiệp,…

2. Đánh giá trang thiết bị khi thuê phòng hội thảo

Yếu tố tiếp theo mà quý khách hàng cần lưu ý; chính là trang thiết bị của phòng hội thảo. Bởi trang thiết bị là công cụ chính giúp sự kiện vận hành.

Thông thường, phòng hội thảo cần có đầy đủ những trang thiết bị như:

  • Hệ thống âm thanh.
  • Đèn chiếu sáng.
  • Màn hình LED, màn chiếu
  • Hệ thống máy móc khác…

Trong đó, nên đặc biệt quan tâm đến chất lượng của hệ thống âm thanh và đèn chiếu sáng. Đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động tốt nhất. Đồng thời luôn có phương án dự phòng cho các rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra, trước thời điểm diễn ra hội thảo; quý khách hàng cần test hoặc demo thiết bị, tập duyệt loa, mic, đài… Tránh những sai sót có thể xảy ra; gây ảnh hưởng đến kết quả của hội thảo.

Một phòng hội thảo chuyên nghiệp sẽ luôn có một đội kĩ thuật hỗ trợ khi cần thiết.

3. Đánh giá điều kiện phòng hội thảo

Đây là yếu tố cuối cùng của giai đoạn thuê phòng hội thảo mà quý khách cần lưu ý.

a. Về chỗ ngồi

Phải đảm bảo sự thoải mái cho khách mời tham dự hội thảo; đặc biệt là các sự kiện diễn ra trong thời gian dài.

Quý khách hàng cần kiểm tra về tầm nhìn của các vị trí ghế ngồi. Để đảm bảo rằng khách tham dự hội thảo có thể nhìn rõ sân khấu, nhìn rõ màn chiếu.

b. Về hệ thống quạt, điều hòa,

tùy diện tích phòng hội thảo cũng như khí hậu của ngày tổ chức mà quý khách hàng trang bị hệ thống làm mát phù hợp. Đặc biệt, vào những ngày nắng nóng. Hệ thống điều hòa nhiệt độ và điều hòa thông hơi cần phải hoạt động tốt.

thuê phòng hội thảo

Một phòng hội thảo chuyên nghiệp cần đáp ứng đầy đủ cơ sở hạ tầng cần thiết (Nguồn: Internet)

II. Chi phí, giá cho thuê phòng hội thảo tại TPHCM

Đây cũng là yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý. Hiện nay có 2 hình thức thuê phòng hội thảo chính đó là:

1. Thuê phòng hội thảo theo giờ

Đây là hình thức phù hợp với các chương trình nhỏ; như hội thảo du học, hội thảo tư vấn,… Một phần do tính chất chương trình không thiên về tranh luận, lấy ý kiến và thảo luận sâu. Một phần do công tác chuẩn bị cũng nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian.

Giá thuê sẽ phụ thuộc nhiều vào không gian và trang thiết bị đi kèm. Trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 500 – 1 triệu/ 1 giờ (Chưa có thiết bị)

2. Thuê phòng hội thảo theo chương trình

Hình thức này phù hợp với các buổi hội thảo mang tính biểu quyết, đào sau vấn đề; như hội thảo chính trị,… Thông thường một buổi hội thảo như này sẽ kéo dài hàng tháng. Chính vì vậy cần có nhiều thời gian chuẩn bị phần kịch bản, trang trí cũng như thiết bị sự kiện.

Mức giá của hình thức này không cố định và thường sẽ bao gồm cả chi phí cho phần thiết bị

III. Cyber Show – cung cấp phòng hội nghị hội thảo TPHCM

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức hội thảo; cần thuê phòng hội thảo nhưng chưa tìm được địa điểm thuê phòng. Công ty tổ chức sự kiện Cyber Show xin được đồng hành cùng doanh nghiệp.

Với những kinh nghiệm tích lũy được trong lĩnh vực tổ chức hội thảo, sự kiện; là đối tác của nhiều khách sạn lớn; Cyber Show sẽ tư vấn cho quý khách tìm được phòng hội thảo phù hợp nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra Cyber Show còn có đội ngũ chuyên nghiệp; sẵn sàng lên chương trình tổ chức hội thảo cho quý doanh nghiệp. Từ khâu trang trí, đón khách cho đến kịch bản giới thiệu cho từng sự kiện.

Quý khách đang gặp những vấn đề gì khi thuê phòng tổ chức hội thảo? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Cập nhật lần cuối: 07-11-2018
Chia sẻ thông tin
Top