Cyber Show » Tin tức sự kiện » 4 Dấu hiệu để nhận biết một sự kiện thành công rực rỡ

4 Dấu hiệu để nhận biết một sự kiện thành công rực rỡ

20 - 05 - 2018151
Cyber Show

Quý khách đã bao giờ thắc mắc rằng với mỗi một sự kiện được tổ chức ra thì làm sao để đo đếm được liệu sự kiện có thành công hay không? Không cần đến những con số, anh chị vẫn có thể biết sự kiện có được tổ chức thành công hay không. Đối với những sự kiện có liên quan đến uy tín của thương hiệu công ty như là hội nghị khách hàng, quý khách hoàn toàn có thể thấy được điều đó. Chỉ cần một chút tinh ý, anh chị cũng có thể dễ dàng thấy được những tín hiệu thành công trong công tác tổ chức sự kiện của mình.

4 Dấu hiệu để nhận biết một sự kiện thành công rực rỡ

Tổ chức sự kiện thành công dựa vào sự đón nhận của các khách mời tham gia sự kiện (Nguồn: Cyber Show)

4 Dấu hiệu để nhận biết một sự kiện thành công rực rỡ

1. Khách mời đến sự kiện đúng giờ

Việc người tham gia đến sự kiện đúng giờ rất có ý nghĩa. Đối với những sự kiện trong doanh nghiệp như là hội nghị khách hàng hay là lễ khánh thành, lễ khởi công thì những việc các khách mời đến đúng giờ là một cách để thể hiện sự tôn trọng đối tác và sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nhưng mặt khác, điều đó có ý nghĩa rằng sự kiện của anh chị cũng có điểm thu hút nhất định, có thể nó mang lại một điều gì đó đặc biệt đối với khách mời và họ không thể chấp nhận được việc bỏ lỡ một chương trình nào đó trong sự kiện của anh chị.

2. Khách mời luôn tập trung trong suốt quá trình diễn ra sự kiện

Ngày nay, hầu như ai cũng có một chiếc smartphone trong tay, kết hợp với các mạng xã hội sẽ là phương thức giải trí tiêu khiển để giết thời gian hiệu quả nhất. Anh chị chắc chắn sẽ không muốn thấy trong quá trình diễn ra sự kiện mà khách mời cứ chăm chú vào chiếc điện thoại của mình. Quý khách xin đừng trách họ. Hãy nhìn lại về công tác tổ chức sự kiện của mình và khắc phục những điểm còn chưa tốt, như thế chắc chắn khách mời sẽ có thiện cảm hơn với quý công ty. Chẳng có ai muốn bỏ thời gian của mình đến một nơi nào đó chỉ để sử dụng điện thoại thôi đâu. Nhưng nếu sự kiện không đủ để thu hút sự chú ý của họ thì việc sao nhãng cũng là điều bất đắc dĩ.

3. Không khí sự kiện khẩn trương, tấp nập

Rất dễ dàng để nhận thấy được một sự kiện đang diễn ra như thế nào. Sự im lặng chính là một trong những dấu hiệu cho thấy điều đó. Những sự kiện mang tính chất tương tác cao như hội nghị khách hàng, tiệc tất niên doanh nghiệp mà ai nấy đều im lặng và ít giao tiếp với nhau thì coi như đây là một sự kiện thất bại. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện của chúng tôi, những sự kiện nào mà ở đó, khách tham gia không ngừng đi lại trong khu vực tổ chức sự kiện, chào hỏi và bắt tay không ngừng là dấu hiệu cho thấy sự kiện đã làm hài lòng họ. Ai cũng mong muốn mình được tiếp xúc với nhiều đối tác ngoài xã hội hơn. Vậy sự kiện của quý khách sẽ là cầu nối cho những mối quan hệ phát triển hơn trong tương lai.

4. Những dư âm của giai đoạn sau sự kiện

Một sự kiện thành công, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng trong tâm trí của người tham gia. Dẫu cho thời gian diễn ra sự kiện đã trôi qua thì những ấn tượng ấy vẫn còn ở lại. Có không ít khách hàng chia sẻ với Cyber Show rằng sau khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì ngày càng có nhiều email gửi đến mong được hợp tác với công ty. Điều khiến cho các đối tác ấn tượng nhất đó chính là sự chân thành trong suốt buổi hội nghị diễn ra. Đó là những ấn tượng tốt mà những sự kiện mang lại cho quý công ty của anh chị.

Chia sẻ thông tin
Top